Kiểm tra
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
Đăng nhập

Showroom gạch ốp lát Eurotile số 1 tại Ninh Bình

Showroom gạch ốp lát Eurotile số 1 tại Ninh Bình

Thanh Liêm Home - Đơn vị cung cấp gạch Eurotile chính hãng số 1 Ninh Bình

Vị trí tọa lạc của showroom gạch ốp lát số 1 Ninh Bình - Thanh Liêm Home

 

 

Showroom gạch ốp lát Eurotile uy tín, chất lượng số 1 tại Ninh Bình - Thanh Liêm Home. Tọa lạc tại địa chỉ 799 Nguyễn Công Trứ, Phường Bích Đào, Tp Ninh Bình. Đây là địa chỉ uy tín gần 20 năm xây dựng và phát triển, chuyên cung cấp các dòng gạch men cao cấp Eurotile, nằm trên trục đường chính, Eurotile Store với không gian trưng bày đẹp, thoáng đãng với tất cả các bộ sưu tập đắt giá nhất của Eurotile được phô diễn tại đây.

 

 

Với nghệ thuật bày trí, cách sắp xếp đầy tinh tế, khách hàng có thể chiêm ngưỡng được tất cả các bộ sưu tập của dòng sản phẩm gạch men cao cấp Eurotile và lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn chọn dòng gạch phù hợp với không gian nhà mình, được kiến trúc sư tài ba của Thanh Liêm Home tư vấn thiết kế, kết hợp với nội thất giúp không gian nhà của bạn trở nên lung linh, hoành tráng nhất.

 

Tại sao nên lựa chọn gạch tại Thanh Liêm Home

Thanh Liêm Home là đơn vị cung cấp các dòng gạch cao cấp Eurotile, đây không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà đây còn là nơi chốn gặp gỡ của những tâm hồn đẹp và có sự đồng điệu với nhau. Với không gian tinh tế, đầy chất nghệ thuật thì Eurotile Store chính là chốn dừng chân lý tưởng, là điểm đến không thể bỏ qua của các vị khách yêu kiến trúc, thích cái nhìn và chất nghệ thuật vốn có của dòng gạch này.

 

 

Gạch ốp lát Eurotile đang là sản phẩm gạch nội địa thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng gạch Eurotile và đang hoang mang không biết nên sử dụng loại nào cho ngôi nhà của mình, muốn khám phá hết tất cả các mẫu gạch của thương hiệu Eurotile thì hãy tới ngay showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home nhé!

 

Hệ thống showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home - điểm đến uy tín chất lượng số 1 Ninh Bình

Bạn đang quan tâm tới thị trường gạch ốp lát, tới dòng gạch men cao cấp Eurotile thì hãy tới Thanh Liêm Home nhé, với kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường gạch ốp lát. Toàn bộ sản phẩm được trưng bày và bán tại đây cam kết hàng chính hãng. Là đơn vị phân phối gạch uy tín tại Ninh Bình và toàn bộ miền Bắc.

 

 

Khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với Thanh Liêm Home để mua sắm online cực kỳ tiện lợi khi gọi trên hệ thống qua số điện thoại: 0917.63.22.11 để được tư vấn trực tiếp các dòng gạch. Hoặc bạn có thể tham khảo các mã gạch, các mẫu mã, kích thước và màu gạch thông qua website Thanhliemhome.vn nhé! Đây là website chính của showroom, tất cả các mặt hàng sản phẩm được bày bán tại Thanh Liêm Home đều được trưng bày tại gian hàng online này.

 

Thanh Liêm Home luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi.

 

Thanh Liêm Home bày bán đa dạng các sản phẩm gạch Eurotile

Các sản phẩm gạch Eurotile luôn được bày bán với đủ các bộ sưu tập, với các hoa văn mẫu mã khác nhau, gạch chính hãng Eurotile có nhiều ưu điểm cho người dùng. Bạn tới bất cứ chi nhánh nào của hệ thống showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home đều có thể thoải mái trải nghiệm dòng sản phẩm gạch men cao cấp Eurotile. Chính vì thế, mọi nhu cầu của khách hàng về dòng sản phẩm này đều sẽ được giải đáp và đáp ứng tốt nhất.

 

Các mẫu gạch ốp lát Eurotile đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng có thể kể tới dòng gạch vân gỗ, vân đá, vân mây,... các sản phẩm đều có chất lượng hoàn hảo, các hoạ tiết tinh tế và chân thực, đảm bảo vẻ đẹp và màu sắc giống tự nhiên nhất, hoàn hảo tới từng đường nét, mang tới cho người dùng các mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất.

 

Giá cả của dòng gạch men Eurotile vừa phải, hợp với túi tiền

Ưu điểm của dòng gạch Eurotile chính là giá cả vừa phải, hợp với túi tiền. Với các mẫu mã đa dạng, gạch Eurotile đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ phân khúc bình dân cho tới cao cấp, do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được dòng gạch Eurotile bền đẹp, phù hợp với ngân sách của mình.

 

Một số mẫu gạch ốp lát Eurotile thực tế

 

 

 

 

 

Tại sao gạch ốp lát cao cấp Eurotile lại được ưa chuộng đến thế?

Gạch ốp được thiết kế tinh tế tới từng chi tiết, mỗi viên gạch, từng hoạ tiết đều được truyền tải các thông điệp về nét đẹp của thế giới tự nhiên. Nhờ đó, con người lại gần gũi với thiên nhiên hơn, nét đẹp tự nhiên hòa quyện vào cuộc sống hằng ngày, mang lại sự thoải mái, trở thành 1 chốn bình yên để thư giãn.

 

Vẻ đẹp độc đáo của đồng quê, những chi tiết nhỏ gọn mang lại sự sang chảnh bậc nhất, gạch Eurotile mang lại cho con người cảm giác bình yên, gần gũi. Nhờ những kỹ thuật viên cùng đội ngũ thiết kế đã hiện thực hóa các chi tiết tự nhiên lên bề mặt men gạch. 

Hơn nữa, màu gạch Eurotile được nhập khẩu từ Châu Âu, vì vậy, bề mặt gạch vẫn nguyên vẹn sau thời gian sử dụng lâu dài. Nó tạo nên nét đẹp riêng, tinh tế mà không có dòng gạch nào có thể thay thế được.

 

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết thêm về các dòng gạch ốp lát cao cấp Eurotile của Thanh Liêm Home. Với showroom to đẹp, các mẫu mã đa dạng, đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Thanh Liêm Home.

Mua gạch ốp lát tại Thanh Liêm Home

Hệ thống Showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi mua thiết bị nội thất. Lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua sắm, sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hơn thế nữa, hệ thống Showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home luôn có những chính sách bán hàng có lợi nhất cho khách hàng.

 

Hãy lựa chọn và sử dụng thiết bị nội thất, gạch ốp lát giá rẻ cho không gian nhà bạn. Để tham khảo thêm nhiều các gạch khác nhau, hãy tới hệ thống Showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home trải nghiệm sản phẩm cùng chúng tôi.

Hệ thống Showroom VLXD và nội thất Thanh Liêm Home tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và trang bị các sản phẩm nội thất, trong đó có tất cả các mẫu sản phẩm gạch, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, bạn muốn mua bất cứ sản phẩm gì, Thanh Liêm đều có cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

 

Thanh Liêm Home cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết bị nội thất chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng nhân dịp đặc biệt.

 

 

Không chỉ đáp ứng về nguồn sản phẩm chính hãng, đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng, Thanh Liêm còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Thanh Liêm cam kết sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất của Quý khách hàng và đối tác khi cần giải pháp trang thiết bị hoàn thiện đồng bộ, tối ưu cho ngôi nhà, công trình dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới!

 

SHOWROOM VLXD VÀ NỘI THẤT THANH LIÊM HOME

Địa chỉ: 

Showroom 1: Số 779 Nguyễn Công Trứ, TP.Ninh Bình

Showroom 2: Số 773 Nguyễn Công Trứ, TP.Ninh Bình

Showroom 3: Số 799 Nguyễn Công Trứ, TP.Ninh Bình

Hotline tư vấn bán hàng: 0917.63.22.11

Email: cskh@thanhliemhome.vn

Giờ mở cửa: 7:15 đến 20:00 các ngày trong tuần

Hỏi đáp bình luận

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi thông tin
0917 632 211