BLOG

Thiết kế mẫu Villas M5 - Biệt thự Zenna Villas cạnh biển Long Hải

ngantran2106 29.03.2024
2 người theo dõi 484 bình luận 492 bài chia sẻ

Với phong cách thiết kế Bandapar hiện đại hòa hợp với thiên nhiên. Thiết kế mẫu Villas M5 của Zenna Villas làm hài lòng khách hàng. Mang đến cho các chủ nhân tương lai trải nghiệm sang trọng tại nơi được ví như Đà Lạt ven biển Long Hải.

Biệt thự Zenna Villas mẫu M5 với thiết kế 3 phòng ngủ phù hợp ở từ 3 đến 8 người. Thiết kế nội thất đầy đủ cùng các phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng biệt. Góp phần đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tạo sự thoải mái cho du khách. Thiết kế của căn M5 là 1 trệt, một lầu và 1 tầng áp mái.

Tầng trệt

Tầng trệt với sân trước có sức chứa 2 ô tô. Sân vườn rộng lớn bao quanh lấy bể bơi ở trung tâm tạo nên một không gian xanh mát. Phòng ngủ Master đầy đủ tiện nghi, đặc biệt bồn tắm có view bể bơi tạo nên một trải nghiệm thư giãn độc đáo. Phòng khách tiếp nối với phòng bếp tạo nên một không gian sinh hoạt chung rộng lớn. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra sân vườn và bể bơi.

Thiết kế mẫu Villas M5 - Tầng 1

Tầng 1 gồm 2 phòng ngủ với tầm nhìn một bên hướng về biển, một bên hướng về sân thượng.  Sân thượng có bàn ghế và cây xanh cho du khách có thể tắm nắng, đọc sách… Ngoài ra tại đây có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, tiệc rượu bên gia đình và bạn bè.

Lợi nhuận kép đến từ thiết kế của biệt thự Villas M5 – Biệt thự Zenna Villas

Là dự án mới nổi tại xã Phước Tỉnh, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu. Vị trí chỉ cách TP.HCM 1 giờ 30 phút đi xe. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng hiện lên ngay trong đầu những du khách muốn có một chuyến nghỉ dưỡng ngắn nhưng chất lượng dịp cuối tuần.

Sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Zenna Villas là cơ hội đầu tư sinh lợi cho các giới đầu tư. Chủ sở hữu có thể dùng để ở hoặc cho các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bè thuê ở trong các chuyến du lịch ngắn ngày.

1 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết