Khay chia ô để phụ kiện, đồ lót, cavat thắt lưng FV02

Mã sản phẩm: GW07.70
Thương hiệu: Inoxen Tình trạng: Ngừng bán
2.093.000₫ 2.790.000₫
  • Kích thước điều chỉnh được
  • Ray bắt 2 bên hồi tủ
  • Màu trắng
Kích thước
Số lượng:

Khay chia ô đồ thắt lưng, cavat - phụ kiện tủ áo ra sao ?

 

Bên cạnh những tủ áo truyền thống, ngày nay tủ áo được thiết kế hiện đại, tiện lợi với nhiều phụ kiện đi kèm. Một trong số đó chính là Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng . Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  là phụ kiện hiện đại, được nhiều người quan tâm vì thiết kế tinh tế, tiện lợi của mìn. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này ngay sau đây.

 

Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng có thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại. Được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  mang đến cho bạn chất lượng đảm bảo và tuổi thọ lâu bền. Trên thực tế, đây là phụ kiện được nhập khẩu từ Đức nên mọi yếu tố về chất lượng, bảo hành đều được bảo đảm.
Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  gồm có hai bộ phận chính là bộ ray chắn và bộ chia ô:


Bộ ray chắn được làm bằng hợp kim mạ tĩnh điện màu đen. Chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm trở nên chắc chắn mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ của thiết kế. Đồng thời, Hợp kim mạ tĩnh điện cũng có tính năng chống mài mòn, chống nhiệt độ cao có thể đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng với đó, bộ ray chắn được thiết kế với thành chắn bộ chia ô chắc chắn, thành này trực tiếp bắt vào ray trượt bên hồi (thành) tủ giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng . Thiết kế này cũng giúp cho Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  trở thành một ngăn tủ trong tủ quần áo của bạn, giúp tiết kiệm không gian đáng kể. 


Bộ chia ô bao gồm đáy và khay chia ô. Đáy bộ chia ô được làm bằng chất liệu nỉ giúp cho đồ trang sức hay các vật dụng khác đựng trên giá không bị trầy xước, giúp việc cất giữ các đồ vật này được dễ dàng hơn. Khay chia ô được chia thành 15 ô có kích thước bằng nhau giúp bạn có thể phân loại các vật dụng để vào trong giá. Điểm đặc biệt của thiết kế này là khay chia ô có thể di chuyển được. Điều này có nghĩa là khay không bắt vào đáy của bộ chia ô. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể nhấc khay này lên để vệ sinh bộ chia ô như bình thường, giúp giá để đồ của bạn luôn luôn sạch sẽ. Thiết kế này giúp sản phẩm trở nên ưu việt hơn so với những loại ngăn tủ để đồ trang sức khác.


Ngoài ra, bộ chia ô mang đến bốn kích thước khác nhau để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình. Điểm khác nhau giữa 4 kích thước này chính là chiều rộng. Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  lớn nhất có kích thước chiều rộng lên tới 859mm trong khi đó Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  nhỏ nhất chỉ là 559mm. Còn các kích thước còn lại như chiều cao, chiều sâu của cả 4 kích thước đều giống nhau. Giá thành của 4 loại này cũng không chênh lệch nhau quá nhiều.

 

Với thiết kế hiện đại như vậy, Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến như:


Tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  có chức năng là để đồ trang sức. Tuy nhiên, nhờ thiết kế chia ô như vậy, bạn có thể kết hợp để trang sức với việc để thắt lưng, cavat nếu muốn thậm chí bạn có thể chuyển hẳn sang để đồ lót. Điều này hoàn toàn có thể. Vì thiết kế chia ô giúp bạn phân loại đồ kết hợp với chất liệu nỉ sẽ mang đến cho bạn một không gian để đồ thuận tiện.


Tiết kiệm không gian, thời gian. Nếu như trước kia, nếu bạn muốn để đồ trang sức, bạn thường nghĩ đến bàn trang điểm, nơi để cả đồ trang điểm và trang sức. Hay nếu bạn muốn để thắt lưng, cavat hay đồ lót, đều phải để chúng sang một ngăn tủ riêng biệt. Nhưng ngày nay, với Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng , bạn có thể để chúng ngay trong tủ quần áo của mình. Và vì thế, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều không gian để cho mục đích khác. Đồng thời, rất nhiều người có thói quen không sắp xếp các loại vật dụng như cavat, thắt lưng, đồ lót nên việc tìm kiếm khá mất thời gian. Ngược lại, với việc sử dụng.

 

Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  bạn sẽ không gặp phải vấn đề này nữa. Bởi nhờ thiết kế của phụ kiện này, bạn sẽ không tốn thời gian để sắp xếp, sau khi dùng xong hoặc giặt sạch bạn dễ dàng cất chúng vào giá. Vì thế, lần sau dùng, bạn sẽ không tốn thời gian tìm kiếm nữa.


Cất giữ đồ vật dễ dàng, không bị trầy xước. Do giá đã chia ô nên đồ vật sẽ được phân loại một cách dễ dàng, cụ thể. Đặc biệt là nhờ thiết kế nỉ giúp cho đồ vật để trong giá không bị trầy xước. Điều này mang lại nhiều tiện ích hơn cho bạn khi so sánh với việc để các vật dụng này trong tủ. Với cavat hay đồ lót thì không đặt ra vấn đề bị xước nhưng với thắt lưng hay đồ trang sức việc cất giữ phải đảm bảo cho vật dụng không bị xước.

 

Do vậy, nếu bạn muốn để đồ trong những ngăn tủ bình thường thì phải thiết kế thêm phần nỉ hoặc nhung để giúp cho ngăn tủ này lắp nỉ để đảm bảo có thể giữ nguyên thiết kế ban đầu của sản phẩm. Điều này khá tốn công và tốn chi phí. Nhưng nếu sử dụng Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  bạn hàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này.


Giúp bạn dễ dàng vệ sinh. So với những loại phụ kiện tủ quần áo như ngăn tủ để đồ, Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng  dễ dàng vệ sinh hơn hẳn. Mặc dù nhiều người cho rằng chất liệu nỉ rất dễ bám bụi nhưng thực tế, khi sử dụng để đồ trang sức hay cavta, thắt lưng...thì vấn đề bám bụi hầu như không có. Đồng thời, khay chia ô có thể nhấc được ra ngoài. Chính vì thế, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, nhanh chóng làm sạch bề mặt. Điều này tiện nghi hơn nhiều so với các loại ngăn tủ có chia ô cố định.


Mang đến nhiều sự lựa chọn. Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng có 4 kích thước để bạn dễ dàng lựa chọn kích thước mà mình mong muốn. Tuy nhiên, giữa các kích thước này chiều sâu và chiều cao đều bị cố định nên phần nào sẽ hạn chế kích thước tủ mà bạn có thể lắp đặt.

 

Ngoài ra, sản phẩm này còn dễ dàng sử dụng nhờ thiết kế giống như một ngăn tủ thực sự. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, đây không phải một ngăn tủ nên thường sẽ được lắp đặt kết hợp với tủ treo đồ. Đồng thời, khi lắp đặt bạn cũng nên chú ý đến ray trượt đảm bảo sản phẩm dễ dàng hoạt động.

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về Khay chia ô để đồ trang sức, cavat, thắt lưng . Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này.  

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
l