Xem tử vi ngày 17/8/2022 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 8 năm 2022 thứ 4 (Âm lịch: ngày 20-7 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 8 năm 2022 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 17-8-2022 - Âm lịch: ngày 20-7 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim], tháng Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], năm Nhâm Dần, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Dần, Giáp Dần.
Sao: Sâm - Trực: Phá - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 17-8-2022 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài xúi giục nên con giáp tuổi Tý dễ có những quyết định không giống ai. Một ngày mà bạn không nên vội vàng mua sắm những món đồ mình cần, hãy chậm lại và tính toán thật kỹ đã.  Đừng mua sắm bốc đồng, bạn sẽ lại mắc sai lầm đấy.

Nếu bạn gặp khó khăn ngày thứ 4 thì đừng ngại ngần lên tiếng hỏi những người có kinh nghiệm, ví dụ như người thân của bạn. Đừng ngại ngần xin lời tư vấn, họ sẽ giúp được bạn đáng kể.

Ngày 17/8/2022 dương lịch là ngày Can Nhâm: Ngày Can Nhâm không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh lưu ý không nên tác động lên vị trí này ở đây.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Ngọ

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Quan nhắc nhở đây là ngày mà người tuổi Sửu cần phải tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, các giác quan thực sự đóng vai trò quan trọng khi bạn khám phá một điều gì đó. Chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Hãy tìm kiếm niềm vui, bởi vì sự thư giãn và thoải mái chính là những giá trị tích cực nhất mà bạn có được ngày hôm nay đấy. Đừng áp lực với công việc đến mức không cho mình thời gian nghỉ ngơi.

Thủy - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh đừng "kiếm chuyện" rồi làm phiền một nửa của bạn khi mà họ cũng đang có những vấn đề cần phải tìm cách xử lý. Bạn nếu không thông cảm được thì cũng đừng khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thực Thần xuất hiện lúc này cho thấy tuổi Dần xứng đáng với một chút thời gian tự chiều chuộng, chăm sóc bản thân, nhưng đừng thái quá. Hãy hiểu rằng điều gì là quá đều không tốt, vậy thì mọi việc cần có ngưỡng mà thôi.

Thủy - Mộc xung khắc cho thấy khả năng xử lý vấn đề của bạn không thực sự khéo léo cho nên dễ gây ra mất lòng, ảnh hưởng tới mối quan hệ cho tới tình cảm của mình. Bạn nên lưu ý hơn đến cách ăn nói, cách sử dụng từ ngữ của mình để tránh lặp lại điều này nhé.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, mở thông đường nước. Do đó, bản mệnh nên lưu ý không thực hiện những việc này trong ngày nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tam Hội hỗ trợ cho tuổi Mão mở rộng mối quan hệ, ai đó với tư duy rất nhạy bén sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng thú vị, những gợi ý giá trị về việc nên làm thế nào. Vậy thì hãy nắm bắt lấy và nhanh chóng triển khai các ý tưởng của mình nhé.

Thương Quan cho thấy con giáp tuổi Mão đang tự làm khổ mình khi bị kịch hóa vấn đề lên. Hãy thả lỏng và thư giãn đi, đừng cố gắng trói buộc một thứ gì đó vốn không thuộc về bạn, bởi vì những gì vốn là của bạn thì sẽ không rời xa bạn. Hãy thoải mái và sống đúng như những gì phù hợp với bạn nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy dù khó khăn vẫn còn nhưng tình cảm của bạn và một nửa của mình vẫn rất tốt đẹp, dù sao thì bạn vẫn có điểm tựa tốt tinh thần để tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. Thứ 4 này đừng quên động viên người ấy bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hội khuyến khích con giáp tuổi Thìn gia tăng sự kết nối với mọi người hơn. Đừng vội nghĩ tới việc được mất làm gì, hãy thể hiện sự vô tư, thoải mái khi tìm hiểu một người, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn từ họ.

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên cảm giác thất bại có thể khiến cho tuổi Thìn nóng mặt, nhưng hãy hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng. Hãy coi những mất mát ấy như một bài học, giúp cho bạn trưởng thành hơn, vậy thôi. 

Thủy - Thổ xung khắc ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, nhiều người cảm nhận rõ cơ thể đang yếu hơn trước rất nhiều. Bạn nên chịu khó tập luyện, thường xuyên sưởi nắng để gia tăng sức đề kháng cho mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới ảnh hưởng của Dần Tỵ Tương Hại khiến người tuổi Tỵ dễ vướng phải khó khăn khó lường, đòi hỏi bạn phải quan tâm tới chi tiết. Sự hậu đậu có thể là nguyên nhân khiến bạn làm hỏng một số việc trong ngày thứ 4 đấy.

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Tỵ nay đã được cải thiện trong ngày Thiên Tài nâng đỡ, bạn có thể được giúp hoặc làm thêm nghề tay trái để kiếm đồng ra đồng vào trong thời gian khó khăn này. Bản mệnh chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể giải tỏa được lo lắng về vấn đề tiền nong.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn đang đi xuống, nay là ngày bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc dưỡng sinh, dưỡng tâm, chú trọng ăn uống và nghỉ ngơi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp cho thấy những thay đổi liên quan tới chuyện tình cảm. Ai đó dường như quan tâm đến con giáp tuổi Ngọ theo cách vượt xa mối quan hệ bạn bè ngày hôm nay. Bạn đã sẵn sàng cho bước biến chuyển này trong quan hệ tình cảm hay chưa . Hãy thể hiện rõ lòng mình.

Chính Tài dự báo có khoản tiền đang về mang lại cho con giáp tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn về cách thức làm việc, gia tăng thu nhập của mình. Số tiền tuy không không nhiều nhưng đáng trân trọng, do đó bạn chớ nên tiêu hoang đấy nhé.

Thủy - Hỏa tương sinh hỗ trợ để bản mệnh nhanh khỏi bệnh, ai đang ốm cũng tìm được cách thức phù hợp để chữa trị. Bạn phải nghiêm túc thực hiện theo chỉ dẫn của các y bác sĩ để sớm hồi phục nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Quan cho thấy mạnh mẽ chính là những điểm mạnh của con giáp tuổi Mùi, hãy phát huy nó, đẩy mạnh nó, bạn sẽ đạt được điều mà bạn mong muốn. Đừng bỏ lỡ vận may của mình - để thể hiện bản thân theo cách tốt nhất.

Ngũ hành xung khắc dự báo xung đột trong chuyện tình cảm, có thể hai người to tiếng với nhau chỉ vì một chuyện nhỏ. Nếu hai người vẫn không chịu nhường nhịn nhau thì mâu thuẫn sẽ dễ bị kéo dài.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy ảnh hưởng của Lục Xung nên con giáp tuổi Thân dễ bị tủi thân vì những lời nói gây tổn thương, nếu cần khóc thì bạn nên học cho nhẹ lòng. Nhưng sau đó lại lấy lại sự mạnh mẽ của mình để tiếp tục đối mặt với khó khăn trong cuộc sống của mình nhé.

Thiên Ấn xuất hiện cho thấy, đây là ngày mà dường như bạn có thể có được sự ủng hộ hết mình cho cả những ý tưởng điên rồ nhất. Vậy thì tại sao không nắm lấy cơ hội này để trình bày những kế hoạch thú vị mà bạn đang ấp ủ chứ, không chừng bạn sẽ có được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ đấy.

Ngũ hành tương sinh mang tới tín hiệu tích cực về tiền bạc để bạn cảm thấy an tâm hơn với các kế hoạch của mình. Nếu ai đang đầu tư, chớ theo tâm lý đám đông nhé vì bạn đang đi đúng hướng rồi đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mậu, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Ấn nhắc nhở đây là thời gian để tuổi Dậu học hỏi những điều mới mẻ, vậy thì đừng để áp lực khiến cho bạn phải tăng tốc và vấp ngã. Hãy chậm lại để trải nghiệm từng chút một, ắt bạn sẽ trưởng thành hơn.

Ngũ hành tương sinh tốt cho việc đôi lứa cải thiện tình cảm trong giai đoạn này. Lúc này vợ chồng hòa hợp, tình cảm gắn kết khi hai bạn càng ngày càng biết chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để có thể chọn được người ưng ý.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 20 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp cho thấy người tuổi Tuất tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng cần phải từ tốn. Khả năng tương thích thực sự là quan trọng, nhưng nó không phải là tất cả. Mọi thứ cần có thời gian để kiểm nghiệm và xác thực, đặc biệt trong các mối quan hệ, vì thế hãy tôn trọng cảm xúc của mình nhé.

Thiên Quan mang lại cho con giáp tuổi Tuất cảm giác không dễ chịu chút nào. Có những vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm, chú ý, thay vì né tránh. Sự giả vờ không khiến cho mọi việc được giải quyết tốt, thế nên cách tốt nhất là hãy đối diện nó và xử lý nó sao cho ổn thỏa nhất.

Thủy - Thổ xung khắc dự báo chuyện tiền nong không rõ ràng có thể là nguyên nhân khiến bạn "mua cục tức" vào mình. Thậm chí, nếu xui xẻo bạn còn có thể bị mất tiền nữa chứ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Lục Hợp nâng đỡ để con giáp tuổi Hợi cảm nhận được tình cảm của những người thân của mình rõ ràng hơn, những nghi ngại trong lòng bạn nhờ thế mà cũng được giải tỏa. Bạn cũng nên học cách đáp lại tình cảm của họ nhé vì những gì mọi người dành cho bạn thực sự đáng quý.

Hành vi của ai đó là điều có thể hiểu được, nhưng người tuổi Hợi đừng vội nóng nảy dưới sự tác động của Tỷ Kiên, hãy chậm lại để quan sát và xem điều gì sẽ diễn ra nhé. Phía trước còn nhiều điều để bạn nhìn nhận và đánh giá đấy.

Thủy khí vượng khiến sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh cảm thấy lo lắng nhất vào lúc này. Bạn nên tìm cách để nghỉ ngơi nhiều hơn, chăm sóc cơ thể đúng cách hơn, tránh việc suy nghĩ quá nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan