Bình Dương: Cơ hội mới cho giới nhà đầu tư bất động sản

Mới đây, Bình Dương thu hút các chuyên gia về phục vụ cho tất cả các ngành nghề sản xuất và làm việc trong các khu công nghiệp lớn như: Vsip 1, Vsip 2, Mỹ Phước 1,2,3,4, KCN Bàu Bàng...và đặc biệt tập trung về KCN  của Phú Giáo chỉ mới phát triển. Vốn đầu tư công cũng theo đó mà đổ về Bình Dương, FDI Bình Dương theo thông kê 6 tháng đầu năng tăng gấp 2 lần năm 2021 đạt vị trí TOP 1 khu vực có vốn FDI cao nhất cả nước.

Hơn 1.000 khách hàng tham quan thực tế tại dự án 5F Stella Phú Giáo Bình Dương
Hơn 1.000 khách hàng tham quan thực tế tại dự án 5F Stella Phú Giáo Bình Dương

Bình Dương thu hút vốn FDI cao nhất cả nước trong 6 tháng đầu năm, để không thua kém các thị trường khác Bình Dương luôn quyết tâm trưởng thành thủ phủ công nghiệp mới hiện đại và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Đồng Nai, Long An cũng thu hút các nguồn lực vốn FDI từ các nước Châu Âu để phát triển nền tảng khu công nghiệp đầu tư hạ tầng, phát triển đô thị mới hiện đại hơn. Mỗi năm ở 2 khu vực Đồng Nai và Long An thu hút hơn 20.000 lao động về khu vực phục vụ cho sản xuất trên khác cả nước.

Bình Dương luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường từ việc đầu tư hạ tầng, thu hút vốn đầu tư FDI mà còn phát triển nền khu công nghiệp vững chắc thu hút hơn 30.000 lao động mỗi năm.

Lượng công nhân ở các khu công nghiệp tại Bình Dương
Lượng công nhân ở các khu công nghiệp tại Bình Dương

Bất động sản Bình Dương cũng tăng giá theo nhu cầu thu hút lao động nhu cầu nhà ở tăng cao trước tình trạng khan hiếm quỹ đất nhà ở làm giá trị bất động sản tại Bình Dương tăng nhanh theo thời gian, có những lúc tăng lên đến 40 - 50 triệu/m2 ở các khu vực trung tâm của các thành phố Thuận An, Dĩ an, Thủ Dầu Một.

Tiếp nối thành công của các đàn anh đi trước như: Thuận An, Dĩ an, Thủ Dầu Một, 3 khu vực Bến Cát, Bàu Bàng và Phú Giáo tiếp bước theo lối phát triển nâng cấp đô thị và phát triển công nghiệp cao cũng được nâng cấp theo hướng hiện đại chuẩn Châu Âu.

Điển hình mức giá tại các khu vực như Thuận An, Dĩ an hay Thủ Dầu Một trung bình cũng 2 - 3 tỷ/nền tại khu vực ven và đường nhỏ, ở các khu trung tâm giá cũng ở mức 4 - 5tỷ/nền. Nhà đầu tư cũng theo dõi được mức giá này nên có xu hướng "ly tâm" sang các khu vực vùng ven như Bến Cát, Bàu Bàng và Phú Giáo để đầu tư sẽ cho ra lợi nhuận cao hơn.

Khu đô thị mới được hình thành ngày càng nhiều nâng cấp và phát triển ngày một hiện đại và đẳng cấp nằm liền kề các KCN tại Bình Dương
Khu đô thị mới được hình thành ngày càng nhiều nâng cấp và phát triển ngày một hiện đại và đẳng cấp nằm liền kề các KCN tại Bình Dương

Cũng theo chuyên gia bất động sản ông Trần Văn Đô nhà đầu tư bất động sản lâu năm với nhiều kinh nghiệm mua đi bán lại cho biết: "Năm 2021 ông có tham gia mua đất nền tại thành phố Thuận An với vốn 3 tỷ 200 triệu cho nền 120m2 thổ cư 60m2, đến giữa năm 2022 ông bán ra với mức giá 3 tỷ 300 triệu nhưng bán mãi mới ra được, tính ra ông không có lợi nhuận khi đii đầu tư bất động sản từ trước đến nay. Ông cũng cho biết các khu vực xa hơn ông đầu tư có lợi nhuận cao hơn nhiều so với Thuận An với số vốn tương đương".

Phối cảnh toàn cảnh dự án 5F Stella Phú Giáo Bình Dương được đầu tư hạ tầng theo tiêu chuẩn Châu Âu mới.
Phối cảnh toàn cảnh dự án 5F Stella Phú Giáo Bình Dương được đầu tư hạ tầng theo tiêu chuẩn Châu Âu mới.

Phú Giáo thị trường riêng có mức giá đầu tư chỉ 10 - 13 triệu/m2 đang vẫn còn thấp, cũng là thị trường được đánh giá rất tiềm năng, nhiều nhà đầu tư quan tâm xuống tiền tham gia đầu tư dài hạn. Phú Giáo cũng khẳng định được vị thế mới của mình tại Bình Dương hưởng lợi nhuận cao từ vốn đầu tư công, hạ tầng đồng bộ và phát triển các trục đường chính nối Phú Giáo với các khu vực trung tâm như: Thủ Dầu Một, Tân Uyên... hoàn thiện các tuyến đường như DT741 mở rộng, Tạo lực Bắc Tân - Phú Giáo - Bàu Bàng...

5F Stella Phú Giáo đang là dự án điển hình có vị trí độc tôn nằm ngay mặt tiền DT741 thuộc thị trấn Phước Vĩnh huyện Phú Giáo - Bình Dương, 5F Stella đang có mức giá khởi điểm bán ra thị trường với mức thấp vừa túi tiền nhà đầu tư. 5F Stella Phú Giáo hưởng trọn tiện ích nội - ngoại khu hiện đại và đẳng cấp, hứa hẹn là dự án đô thị đẳng cấp hiện đại mang lại lợi nhuận bền vững cho khách hàng giới nhà đầu tư.