Dịch vụ Cài Win Tại Nhà TpHCM Win 7/ 8/ 10/ 11 Bản Quyền

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cài win tăng cao kéo theo nhiều đơn vị dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM ra đời. Điều này khiến người dùng không khỏi băn khoăn trong việc lựa chọn dịch vụ sao cho uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Nếu bạn cũng thuộc trường hợp này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Máy tính Bảo An OFFICE sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cài win tại nhà TpHCM hiệu quả nhất. Bạn hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhé! L/h Ngay ☎  0908.908.4420976.975.1000934.053.493 ( Zalo 24/7 )

Dịch vụ Cài Win Tại Nhà TpHCM - Bảo An OFFICE
Dịch vụ Cài Win Tại Nhà TpHCM – Bảo An OFFICE

Tại sao nên sử dụng Sửa chữa máy tính – Dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người sử dụng dịch vụ sửa máy tính tphcm quan tâm và muốn tìm câu trả lời chính xác nhất. Sau đây, Bảo An OFFICE sẽ phân tích cho bạn tầm quan trọng của việc cài win và những lợi ích của dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM.  

Dịch vụ cài Win tại TpHCM
Dịch vụ cài Win tại TpHCM

Dưới đây là một số những kinh nghiệm lựa chọn Dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM hiệu quả nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một đơn vị dịch vụ phù hợp. Còn nếu bạn muốn tìm một đơn vị dịch vụ uy tín, nhiều kinh nghiệm, chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt,… 

Tầm quan trọng của việc cài win máy tính – Lựa chọn cài win tận nhà.

Nếu bạn đã từng tìm hiểu kỹ về máy tính thì cũng biết rằng: Hệ điều hành Windows được xây dựng và phát triển bởi ông lớn Microsoft. Microsoft thường xuyên cập nhật những phiên bản mới. Ở mỗi phiên bản đều có những ưu điểm, tính năng nổi bật, mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.

Dịch vụ Cài Win Laptop tại nhà TpHCM
Dịch vụ Cài Win Laptop tại nhà TpHCM

Những lợi ích khi sử dụng Dịch vụ Cài Win tại nhà TpHCM

Trước nhu cầu sử dụng dịch vụ cài win tại nhà ngày càng cao. Nhiều đơn vị dịch vụ cài Win tận nơi TpHCM ra đời nhằm mang đến cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội như sau:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức

Trước đây, nếu như muốn cài win bạn phải di chuyển đến những trung tâm sửa chữa máy tính. Bạn vừa tốn nhiều thời gian, vừa tốn nhiều công sức. Chưa kể tình trạng kẹt xe tại TP.HCM thì không chừa một ai. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ cài win tại nhà TpHCM. Nhân viên dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn tại nhà mà bạn không cần phải di chuyển đến bất cứ đâu. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

  • An toàn về chất lượng

Quá trình sửa chữa tại nhà cho phép khách hàng theo dõi mọi hoạt động của nhân viên kỹ thuật. Bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy của bạn đang được cải thiện tốt hơn. Và không có tình trạng tráo đổi linh kiện khi sử dụng dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi sửa chữa tại nhà.

  • Giá cả được đảm bảo

Khi bạn sử dụng dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM, bạn sẽ được nhân viên dịch vụ báo giá chi tiết. Chỉ khi bạn đồng ý với mức giá thì đơn vị dịch vụ mới đến và hỗ trợ bạn. Điều này đảm bảo sẽ không có tình trạng phát sinh thêm chi phí nếu như bạn không sử dụng thêm dịch vụ.

Dịch vụ cài Win TpHCM
Dịch vụ cài Win tận nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn Dịch vụ cài Win tại nhà tốt nhất TpHCM

Dịch vụ cài Win tại nhà TpHCM rất phổ biến khiến nhiều người hoang mang trong việc lựa chọn. Nhưng nếu bạn lưu ý đến một số điều mà Bảo An OFFICE sắp chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một đơn vị dịch vụ ưng ý nhất:

Nhìn mặt bắt vàng

Trong quá trình tìm kiếm đơn vị cài win tại nhà. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những trung tâm lớn, có thương hiệu trên thị trường. Được khách hàng đánh giá cao. Những đơn vị có thương hiệu sẽ đảm bảo được mức độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ được tốt nhất. Hơn hết, khách hàng còn được cam kết về chất lượng, bảo hành và giá thành phù hợp.

Tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên

Dựa vào thái độ làm việc của nhân viên để đánh giá chất lượng dịch vụ cực kỳ hiệu quả. Một đơn vị dịch vụ uy tín sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Họ sẽ mang đến cho bạn một quá trình trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất.

Để đánh giá được thái độ, tác phòng làm việc của nhân viên. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của đơn vị đó. Nếu bạn nhận được sự hỗ trợ hiệu quả tức là bạn tìm đúng đơn vị dịch vụ rồi đó nhé!

Giá cả cạnh tranh trên thị trường  – Bảng giá Cài win tại nhà giá rẻ TpHCM

Bạn hãy tham khảo mức giá thị trường bằng cách tìm hiểu báo giá của ít nhất 3 đơn vị dịch vụ. Căn cứ vào đó để lựa chọn đơn vị dịch vụ phù hợp nhất, cung cấp mức giá hợp lý. Tuyệt đối không vì quá ham rẻ mà sử dụng dịch vụ kém chất lượng. Điều này rất có thể sẽ khiến bạn bị tiền mất tật mang.

STTPhiên bảnGiá Cài
1Cài đặt Windows XP120.000 đ
2Cài hệ điều hành Windows 7150.000 đ
3Cài lại Windows 8.1 mới nhất150.000 đ
4Cài Windows 10 32Bit & 64 Bit150.000 đ
5Nâng cấp Windows 11 32Bit & 64 Bit150.000 đ
6Cài đặt MacOS cho Macbook250.000 đ – 350.000 đ
7Cài hệ điều hành Linux250.000 đ – 350.000 đ
8Cài hệ điều hành Ubuntu150.000 đ – 350.000 đ
*** Giá trên bao gồm các phần mềm cần thiết như: Word, Excel, Power Point, PDF, Trình duyệt, Unikey, IDM, Cleaner…, và được kích hoạt vĩnh viễn. Có cài thêm phần mềm đồ họa hoặc game theo yêu cầu.

( Báo giá chưa bao gồm VAT & Có thể thay đổi theo thời điểm, Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn báo giá chính xác )

Giải PhápHiệu Qủa & Chất Lượng ” Bảo An OFFICE luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Xem thêm:  Bảng giá sửa máy tính Bảng giá thay mực máy in Bảng giá sửa máy in TpHCM

Thông tin Liên hệ Dịch vụ Cài win tại nhà TpHCM – Bảo An OFFICE

  • Đơn vị ✅: Bảo An OFFICE – Công ty Tin học Huy An Phát Group
  • Điện Thoại ✅ :  08.6561.6562 0908.908.4420976.975.100 ( Zalo 24/7 )
  • Tên Dịch vụ ✅: Cài win tại nhà 50k TpHCM ( ➤ Cài đặt, sửa chữa & thay thế linh kiện tại chỗ )
  • Địa Chỉ ⛪: Trụ sở Văn Phòng C4 KDC Sông Đà, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage ✅:  https://www.facebook.com/tinhocbaoan
  • Link bài viết ✅: https://xn--boan-gr5a.vn/dich-vu-cai-win-tai-nha-tphcm-win-7-8-10-11-ban-quyen/

Các Khu vực Cửa hàng Cài win tại chỗ gần đây ở TpHCM

Nhận Cài win tận nơi Quận 1, Quận 2 , Quận 3,  Quận 4,  Quận 5, Quận 6 Quận 7 Quận 8 Quận 9 Quận 10 Quận 11 Quận 12 và các Quận Gò Vấp Quận Tân Bình Quận Phú Nhuận Quận Bình Tân Quận Bình Thạnh Quận Tân Phú Quận Thủ Đức ,Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, huyện Hóc môn, Huyện Củ Chi…

 

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Tính Tận Nơi TpHCM Giá Rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Tính Tận Nơi TpHCM Giá Rẻ
5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0865616562