BLOG

Nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá bao nhiêu?

thymai 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 1862 bài chia sẻ
nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá

Nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá trên thị trường như thế nào? Tìm hiểu đúng điều này, sẽ giúp người sử dụng chọn tậu được sản phẩm phù hợp, chất lượng hơn. Đồng thời, cũng tránh đi phần nào các rủi ro không đáng có như tậu hớ, mua phải hàng nhái.

Nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ là gì?

Nhẫn vàng 18k 1 chỉ là một trong những loại nhẫn trang sức rộng rãi, được dùng nhiều. Điều này mỗi cá nhân có thể thông qua quan sát, để nhìn thấy việc nam giới dùng nhẫn vàng nam như thế nào.

Nhẫn vàng đúng như tên gọi của nó, được cấu tạo từ chất liệu vàng, chuẩn hơn là vàng trang sức. Chất liệu này có thể thể hiện ở vỏ khung, hoặc đính thành hoa văn. Việc dùng chất liệu vàng khi sản xuất trang sức, sẽ đem đến sự sang trọng, giá trị và đặc biệt.

Tìm hiểu về vàng 18k

Vàng 18k hay còn được gọi là vàng trang sức, có độ cứng vừa phải, dễ chế tác. Chất liệu này không quá mềm như vàng 24k, làm trang sức dễ xuống cấp. Cũng không quá phải chăng tiền như vàng 10k, 12k, khi hàm lượng vàng không được đảm bảo. Hàm lượng vàng này được xem là tiêu chuẩn, xuất hiện trong nhiều mẫu trang sức quý giá.

1 chỉ là định lượng vàng tiêu chuẩn, vừa được sử dụng để đong đếm, vừa đủ để tạo nên giá trị. Thông thường, với vàng 1 chỉ, chiếc nhẫn hoặc sẽ là nhẫn tròn trơn. Hoặc cũng chắc hẳn là nhẫn được chạm, khắc hoa văn với các đường nét gọn gàng, tỉ mỉ.

Nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ là nhẫn trang sức có điểm nhấn là 1 chỉ vàng 18k. Chất liệu cấu tạo tuy không nhiều, nhưng cũng đủ và đảm bảo được cho giá trị của sản phẩm. Điều này làm cho nhiều cá nhân tìm hiểu, liệu một chiếc nhẫn nam 18k 1 chỉ thì có có giá bao nhiêu? Có quá đắt để sở hữu, và có đủ đặc biệt để chọn lựa khi dùng bên mình hay không?

Nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá thế nào?

Giá vàng 18k hôm nay Hiện tại đang dao động ở mức 40 triệu 330 nghìn đồng với 1 lượng. Còn vàng 18k 1 chỉ, giá sẽ ở mức 4 triệu hơn một chút. Khi chế tác vào nhẫn, giá này sẽ tăng lên đáng kể, bởi đó còn là công sức của cá nhân nghệ nhân.

Chiếc nhẫn vàng nam trên thị trường có giá dao động trong khoảng 4 – 12 triệu. Với sự kết hợp của những chất liệu sang trọng, giá trị này còn có thể tăng hơn nữa. Còn khi kết hợp với chất liệu vàng 18k, giá trị của chiếc nhẫn cũng thường rất cao. Cụ thể, nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ sẽ có giá dao động là từ 16 – 20 triệu đồng.

đặc biệt, nếu chiếc nhẫn ấy được kiểu dáng tinh xảo, cầu kỳ hoặc đính thêm các viên đá quý. Thì giá trị và tính ứng dụng thực tế của nó còn cao hơn gấp nhiều lần. Nhìn nhận vào thực tế mà thị trường trang sức mang đến, điều này ta chắc hẳn cảm nhận rõ ràng. Khi trên thị trường, nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ cũng có giá tương tự như trên.

Tóm lại

người tiêu dùng không nên nhìn vào việc nhẫn vàng 1 chỉ để nói rằng giá trị của sản phẩm là thấp. Bởi đây là con số vừa phải, đủ để tạo nên điểm nhấn và hoàn thiện vẻ đẹp cho sản phẩm. Cụ thể hơn, trên từng chiếc nhẫn, đường nét lẫn hoa văn khắc họa được chạm khắc rõ ràng, tỉ mỉ. Điều này khiến cho sản phẩm trở nên thú vị, hấp dẫn và nhận được nhiều lưu ý.

Để xác định nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá bao nhiêu, chúng ta cần xác định giá trị từng phần một. Sau đó rồi, chúng ta sẽ nắm được giá nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá bao nhiêu là phù hợp. Và sau đó, tìm đến các cửa hàng trang sức uy tín để chọn sắm.

Nguồn: https://www.clmdo.com/2020/11/nhan-vang-nam-18k-1-chi-gia.html

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết