Xem tử vi ngày 8/7/2022 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 7 năm 2022 thứ 6 (Âm lịch: ngày 10-6 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 7 năm 2022 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 8-7-2022 - Âm lịch: ngày 10-6 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], tháng Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Sao: Ngưu - Trực: Bình - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 8-7-2022 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy một số điểm yếu do Kiếp Tài gây ảnh hưởng chỉ khiến con giáp tuổi Tý cảm thấy tự ti và muốn sống khép mình. Thế nhưng, lời khuyên cho bạn trong ngày này đó là dù buồn hay vui, hãy nỗ lực để chia sẻ những cảm xúc thật của mình và kết nối với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nhờ thế, tâm trạng của bạn cũng khá hơn đấy.

Thổ - Thủy xung khắc khuyên bản mệnh hãy dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn nhé. Tắt điện thoại đi, cho bạn thời gian để nghỉ ngơi, lắng nghe những cảm xúc nội tâm, điều đó rất quan trọng.

Ngày 8/7/2022 là ngày ngày Sát chủ, theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dần

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ngày có Chính Quan chỉ lối, hãy để tiềm thức thay bạn nhìn nhận, đánh giá mọi thứ, bởi vì bản năng sẽ không khiến bạn mắc sai lầm ngày hôm nay đâu con giáp tuổi Sửu nhé. Đây là ngày mà những cảm nhận trực giác của bạn trở nên vô cùng mạnh mẽ và nhạy bén đấy. 

Thổ khí vượng khiến cho sức khỏe của bạn sồi sụt khó yên, nếu ai đang ốm bệnh nên hạn chế đi lại, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Bản mệnh chớ nên lười vận động, hãy thường xuyên đi lại, di chuyển nhẹ nhàng sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hợp giúp con giáp tuổi Dần nhận ra những tranh cãi trước đây đôi khi là cần thiết. Thực tế là hai bạn càng yêu nhau thì lại càng không cãi nhau lâu được. Với hai người, mâu thuẫn là để thấu hiểu nhau hơn.

Thực Thần ghé thăm hứa hẹn sẽ mang tới tin vui cho con giáp tuổi Dần. Dường như bạn đang chờ đợi một thời điểm thích hợp để bắt đầu một dự án mới mẻ nào đó. Vậy thì thứ 6 này chính là cơ hội tốt rồi đấy, đừng chần chờ thêm nữa nhé. Đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay.

Thổ - Mộc xung khắc khiến sức khỏe của bản mệnh lúc này không được đảm bảo, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi nhưng đừng vì thế mà lười tập thể dục. Bạn không cần tập quá sức, chỉ cần vài động tác cơ bản để giãn gân cốt trong lúc này cũng là tốt lắm rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Lục Hợp xuất hiện giúp cho người tuổi Mão rất dễ có được sự đồng thuận với đồng nghiệp hoặc người thân. Nhờ đó mà bạn quyết định dễ và nhanh hơn, mọi thứ vì thế mà được sắp xếp lại một cách gọn gàng, thuận lợi hơn cho bạn.

Tuổi Mão hãy giải quyết mọi vấn đề về tiền bạc, nợ nần, nếu bạn muốn đầu óc thanh thản ngày hôm nay. Ảnh hưởng của Thương Quan sẽ gia tăng những rắc rối cho bạn nếu không cẩn trọng. Nếu bạn có một khoản nợ khó đòi nào đó thì cũng nên kiên quyết để thu hồi tiền bạc, thay vì quá cả nể nhé.

Ngũ hành xung khắc cho thấy các cặp đôi dễ có bất đồng cũng chỉ vì không hiểu ý nhau, nếu bạn là người nhanh hiểu thì nên kiên nhẫn hơn một chút để chờ người ấy, nếu bạn là người chậm thì cố gắng đẩy nhanh tốc độ thêm chút nữa để người khác đỡ bực mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ảnh hưởng của Lục Xung nên có nhiều cặp đôi tuổi Thìn có thể mâu thuẫn, tranh chấp về vấn đề gì đó. Có thể cả hai đang trải qua thời gian khó khăn nên khó thống nhất về chuyện tiền nong, hãy cùng cân đối lại cuộc sống và chọn lối sống tiết kiệm hơn bạn nhé.

Thiên Quan nhắc nhở bạn không phải là ngày để con giáp tuổi Thìn tiến hành mọi công việc một cách quá nghiêm túc, nên biết xem nhẹ mọi khó khăn. Khi bạn hồ nghi điều gì đó, hãy mỉm cười và lắng nghe.

Việc đảm bảo an toàn rất quan trọng trước khi nghĩ tới bất kỳ một kế hoạch nào khác, do đó, mọi việc và biện pháp bạn cần làm là giữ cho mọi thứ ổn định, tránh bị mất tiền, giữ được chữ tín với mọi người. Lòng tham sẽ không có chỗ cho bất kỳ trường hợp nào vào lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Sửu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài mang đến tin vui về tiền bạc đó có thể là một số con giáp tuổi Tỵ được hưởng tiền thừa kế hoặc nhận được lương từ nghề phụ. Bạn có thể may mắn hơn người khác nhưng cần tận dụng cơ hội chứ không phải lãng phí nó bằng những việc làm vô ích đâu nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, luôn chủ động giúp đỡ các công việc nhà. Bạn hiểu rõ ràng được rằng cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 10 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp cho thấy tình cảm hai người càng mặn nồng sau thời gian "thử lửa" khi có chút sóng gió, tình yêu hai bạn như được đặt lên bàn cân và có thêm cơ hội thử thách niềm tin cho nhau. Bạn và người ấy dần chấp nhận một số mặt chưa tốt của nhau để cùng giúp nhau hoàn thiện bản thân hơn.

Sự cố chấp của con giáp tuổi Ngọ được tháo bỏ khi trong ngày Chính Tài có người chỉ cho bạn những khái niệm hay ho về tài chính, tiền bạc mà lâu nay bạn hiểu nhầm và thường có quyết định sai lầm. Chỉ việc này thôi cũng đã giúp bạn rút kinh nghiệm và tiết kiệm được số tiền lớn ngay khi áp dụng lý thuyết vừa được học. 

Thổ - Hỏa tương sinh mang tới những tin vui liên quan tới sức khỏe, nếu ai đang chữa bệnh thì lúc này nhanh hồi phục. Nhiều người kiên trì giảm cân và đã có được số cân nặng như mơ ước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Mùi - Tuất Tương Phá dự báo có người gây thêm rắc rối, căng thẳng cho mối quan hệ của người tuổi Mùi và một nửa của mình. Điều quan trọng là bạn đừng tin người ngoài, hãy đánh giá người ấy bằng cảm xúc chân thật nhất mà bạn đang có với họ nhé.

Người tuổi Mùi hãy tự tin thể hiện năng lực trong ngày có Chính Quan đi nhé. Khi bạn nhìn nhận và tôn trọng giá trị của bản thân thì mọi người mới có thể tôn trọng và yêu quý bạn. Hãy cho mình cơ hội để thể hiện con người bạn, thay vì chỉ nhìn nhận vấn đề ở một góc độ nhất định nào đó.

Đây là ngày mà bạn có được câu trả lời cho những vấn đề mà mọi người đang thắc mắc, kiếm tìm. Khả năng tư duy và nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tổng thể giúp bạn có thể xác thực mọi thứ một cách rõ ràng hơn tất thảy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy nhờ có Tam Hội che chở mà mọi vấn đề rắc rối nơi gia đình của tuổi Thân sẽ tự đi vào quỹ đạo quen thuộc, giúp cho bạn có một ngày tinh thần được giải tỏa. Hãy tập trung vào những cảm xúc tích cực của đời sống, đừng thờ ơ với những người yêu thương.

Cuộc thảo luận sôi nổi và nghiêm túc về những giá trị sẽ khiến cho con giáp tuổi Thân suy nghĩ một lần nữa về mọi việc. Có vẻ như ảnh hưởng của Thiên Ấn khiến bạn có nhiều ý tưởng nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên thiếu quyết đoán và có một chút bối rối khi đứng trước một quyết định nào đó.

Thổ - Kim tương sinh giải tỏa hết những áp lực, căng thẳng cho bản mệnh, nhờ đó mà sức khỏe cũng được cải thiện. Những ai đang ốm bệnh nhưng nhờ tinh thần lạc quan mà cơ thể cảm thấy mạnh khỏe hơn, nhanh hồi sức hơn, cảm thấy tươi vui hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu - Tuất Tương Hại nhắc nhở người tuổi Dậu dù có nhiều ý tưởng, kế hoạch nhưng đừng tính xa xôi quá, hãy thực tế hơn với hiện tại, tiến hành từng bước một cách cụ thể, rõ ràng, rồi bạn sẽ làm được nhiều hơn hiện tại khi mà mọi thứ đã ổn định hơn.

Người tuổi Dậu đừng chần chờ gì nữa vì có Chính Ấn bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh đấy. Mọi người sẵn sàng đồng lòng, ủng hộ bạn, vậy thì hãy tự tin đảm nhận vai trò quan trọng ngày hôm nay, thay vì bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của bạn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh dễ gặp may trong ngày này, một số rắc rối được tháo gỡ. Những cặp đôi cũng tìm được tiếng nói chung, giải tỏa được căng thẳng bấy lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Quan khiến con giáp tuổi Tuất muốn duy trì sự chậm rãi và an toàn, nhưng sự thật là bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để thoát khỏi vòng an toàn thì mọi chuyện mới được như mong muốn. Có thể bạn sẽ không thành công ngay lập tức nhưng hãy kiên nhẫn và thực hiện từng bước cho đến khi bạn thấy được sự thay đổi.

Một ngày mà sự nghiệp của trên đà phát triển. Hãy cho mình cơ hội được thả lỏng, thư giãn một lúc thay vì cứ chạy theo những mục tiêu cao vời và rồi mệt mỏi nhé. Chậm lại để quan sát cũng là một điều cần thiết.

Ngày 8/7/2022 dương lịch là ngày Can Nhâm: Ngày này không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tỷ Kiên dự báo có những thay đổi tưởng chừng như nhỏ bé bắt đầu có một tác động đáng kể đến cuộc sống của con giáp tuổi Hợi, thậm chí hơn cả những gì mà bạn nghĩ. Hãy dừng lại để xem xét và tìm hướng khắc phục cho phù hợp nhé. 

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình tài chính của bản mệnh lúc này, không ít người vì tham lam mà lao đao, thậm chí vướng vào nợ nần. Một số người làm công ăn lương mua sắm quá nhiều nên hết sạch tiền lương.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bản mệnh nếu khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan