Xem tử vi ngày 5/7/2022 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 7 năm 2022 thứ 3 (Âm lịch: ngày 7-6 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 7 năm 2022 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 5-7-2022 - Âm lịch: ngày 7-6 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], năm Nhâm Dần, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Sao: - Trực: Trừ - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 5-7-2022 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy một ngày có sự xuất hiện của cục diện Mùi Tý Tương Hại, vận trình của người tuổi Tý vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh, nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn. Nóng nảy vốn chẳng giải quyết được vấn đề, chẳng những thế còn có thể khiến bạn mắc sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, đắc tội với đồng nghiệp, đối tác.

Chuyện tình cảm cũng chìm trong rối ren cho Thủy – Thổ xung khắc càng khiến những chú Chuột thêm mệt mỏi. Bạn ngày càng thất vọng khi sau bao lâu bên nhau nhưng đối phương vẫn chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm cho bản mệnh. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

Thiên Tài là niềm an ủi duy nhất của tuổi Tý khi mang đến một vài cơ hội kiếm tiền cho mệnh chủ. Với những ai làm công ăn lương thì đừng từ chối cơ hội tài lộc khi nó đã đến nhé. Có người sẽ chỉ cho bạn cách để tăng thêm thu nhập, dù rằng việc làm thêm nghề tay trái cũng sẽ đôi phần mệt mỏi hơn bình thường nhưng thành quả thu về sẽ khiến bạn hài lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mùi - Sửu Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Sửu trở nên ngang bướng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà không hay biết rằng điều đó đang khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Sự cố chấp khiến cho bạn chẳng thể nhìn thấy những lỗi lầm mà mình đang mắc phải. 

Tỷ Kiên còn mang tới những rắc rối khiến con giáp này dễ vướng vào bất hòa. Bạn tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần. Nếu là vấn đề liên quan đến tài chính, bạn càng nên cẩn thận và khiêm tốn hơn, tránh “mua rắc rối” vào người.

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng khiến bạn có cảm giác không yên trong lòng, nếu làm gì quan trọng trong ngày hôm nay sẽ dễ dẫn đến sai sót. Bạn nên tâm sự với nửa kia hay người tin cậy để xả bớt những nỗi niềm đang dồn nén trong lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tinh thần trách nhiệm của người tuổi Dần trong công việc lên khá cao trong ngày có Chính Quan độ mệnh. Bận rộn quá khiến bạn đôi khi cảm thấy mệt mỏi, nhưng trên hết bạn muốn nỗ lực hết mình vì công việc để không chút áy náy. 

Khi bạn tập trung vào làm việc, dường như mọi thứ xung quanh không còn quan trọng nữa. Đặc biệt, mối quan hệ đồng nghiệp luôn được giữ ở mức độ hài hòa. Có thể không quá thân thiết nhưng không lạnh nhạt, đủ để mọi người vui vẻ hợp tác và giúp cho công việc được hoàn thành một cách hiệu quả nhất.

Mộc – Thổ xung khắc đang khiến mối quan hệ tình cảm của những chú Hổ tiềm ẩn không ít nguy cơ. Mọi thứ giữa hai bạn cứ đều đều, thiếu đi sự lãng mạn và ngọt ngào dù giữa cả hai cũng chẳng có xích mích nào quá lớn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tam Hợp hỗ trợ, người tuổi Mão có cơ hội thuận lợi để tiến nhanh hơn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tình yêu đến từ từ chứ không quá nhanh, cho người ta cảm giác thoải mái khi đón nhận mọi thứ. Ngoài ra, đây đã là lúc để các cặp đôi xóa đi những bất hòa, mâu thuẫn với nửa kia. 

Tuy nhiên, đường công danh của những chú Mèo lại chẳng may mắn như vậy. Thiên Quan xuất hiện trong ngày thứ 3 này của người tuổi Mão là lời cảnh báo con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dụ dỗ, làm chuyện sai lầm, khiến cho địa vị của bản mệnh trong công việc bị giảm sút, lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng giảm bớt phần nào. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối đang gặp phải trong công việc. Cát tinh này giúp đầu óc bạn minh mẫn và sáng suốt, từ đó nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và giải quyết nhanh chóng.

Kiếp Tài giáng họa khiến cho người tuổi này điêu đứng vì những khoản chi tiêu càng ngày càng nhiều lên mà thu nhập thì có hạn, dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, xét đoán rõ ràng những việc cần phải chi tiêu thay vì thứ gì cũng muốn mua, thứ gì cũng muốn sắm.

Thổ khí vượng trong ngày này có thể khiến cho tuổi Thìn không kiểm soát được cảm xúc của mình, nóng giận thất thường, làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy, có thể khiến cho đối phương bị tổn thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tị trong thứ 3 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vốn dĩ bạn là người kiên trì, có mục tiêu rõ ràng, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, khi mà không phải ai cũng có thể kiên trì đi trên con đường mình đã chọn.

Biết khi nào cần liều lĩnh, khi nào cần thận trọng, đó là bí quyết thành công. Bạn không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ tập trung vào mục tiêu phía trước, từ đó lựa chọn cách thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi. 

Ngày này ngũ hành tương sinh, duyên phận đến bất ngờ khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được, song số mệnh an bài để trái tim hai người hướng về nhau nên hãy thoải mái đón nhận những điều ngọt ngào mà đối phương mang tới nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ được Thiên Ấn hỗ trợ nên vận trình sự nghiệp vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra. Hôm nay là ngày bạn chứng minh bản thân nên hãy phát huy hết sức nhé.

Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên của con giáp này nở hoa rực rỡ. Bạn hạnh phúc khi dù chuyện gì xảy ra cũng luôn có một người thấu hiểu mình để chia sẻ. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bạn dường như quên hết muộn phiền âu lo.

Người đã có gia đình cũng có những phút giây ấm áp bên người thân. Vẫn có những vấn đề còn tồn tại, nhưng hai người đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ, giải quyết vấn đề. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tỷ Kiên nhập mệnh, người tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm.

Thổ khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Người tuổi Mùi quá mải mê cho công việc, lại thêm thời tiết nắng nóng nên ăn uống kém ngon miệng, có thể bỏ bữa để làm việc cho xong. Đó là thói quen rất xấu, bạn nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Chuyện tình cảm trong ngày này cũng không lý tưởng như bạn mong. Con giáp này không muốn phải nhún nhường, nghe theo đối phương như mọi lần nữa mà quyết định làm mọi chuyện theo ý mình. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương khó chịu và thế là tranh cãi rất dễ xảy ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thương Quan án ngữ trong vận trình khiến người tuổi Thân dễ gặp rắc rối khi vận trình chứa đầy những thăng trầm bất định. Bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đều bị gạt bỏ vì bản mệnh không thực sự chú tâm trong công việc và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

Hãy chấn chỉnh ngay lại tinh thần làm việc của mình đi nhé. Có thể những thất bại khiến cho bạn nản lòng, nhưng không có con đường tới thành công nào chỉ trải toàn hoa hồng, ở đời làm gì có mấy ai thành công ngay từ lần đầu tiên mà không va vấp vài lần.

Thổ dưỡng cho Kim, ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng ở bên nhau vượt qua những giây phút khó khăn nhất, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn, không vì bên nhau lâu mà lạnh nhạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thực Thần xuất hiện và nâng đỡ cho người tuổi Dậu khá nhiều trên con đường tìm kiếm tài lộc. Người làm kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng tốt đẹp hơn.

Người tuổi Dậu có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện, tiền tài cũng nhờ những ý tưởng đó của bạn mà dồi dào. Bạn dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đánh đổi lợi ích của bản thân để có thể làm những điều mình muốn, biến những ý tưởng trên giấy trở thành hiện thực. Thành quả hôm nay là những gì bạn xứng đáng nhận được.

Ngũ hành tương sinh cũng bảo đảm cho bản mệnh đường tình duyên êm ả, không có vấn đề nào đáng lo ngại. Người còn độc thân hãy mở rộng lòng mình, tình yêu vẫn luôn ở bên, chỉ chờ bạn đón nhận mà thôi. Đừng để mình bị áp lực quá nhiều bởi những định kiến xã hội, hay lời nói của người xung quanh, cuộc sống vốn ngắn ngủi, hãy theo đuổi hạnh phúc mà mình mong muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tác động của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, người tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày này, điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe tìm cách tiếp cận làm thân, từ đó lấy lòng tin và dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bạn đang sở hữu.

Kiếp Tài cho thấy nguy cơ mất tiền của bạn đang rất lớn. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, tin lầm người xấu, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi tiến hành. Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, có lẽ bản mệnh không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc.  

Thổ khí đương vượng nên sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên chú ý hơn đến chuyện nghỉ ngơi ăn uống, đề phòng bệnh dạ dày do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ quá căng thẳng trong ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Hợi cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh có một điểm yếu là không thể duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài, thường bỏ dở khi sự nhiệt tình trôi đi. Bạn đang cho mọi người thấy bản thân là người thiếu trách nhiệm đấy. 

Nếu chỉ làm việc theo cảm hứng thôi thì bạn khó có thể đạt được thành tích cao. Làm gì cũng phải kiên trì và quyết tâm tới cùng thì mới mong nhận được kết quả xứng đáng. Bạn chưa đủ nỗ lực thì sao mong có thành tích như mong đợi.

Thủy – Thổ xung khắc, tình cảm gượng ép sẽ chẳng thể lâu bền được. Nếu cả hai đều cảm thấy gò bó và ngột ngạt trong mối quan hệ này thì tốt nhất nên cho nhau lối đi riêng thay vì cứ dằn vặt nhau như hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan