Microsoft bổ sung một số tính năng hữu ích mới cho PowerPoint

Microsoft vừa giới thiệu và bổ sung thêm 2 tính năng mới cho ứng dụng PowerPoint cho Windows và iPad. Theo bài đăng trên blog Office Insider của công ty, 2 tính năng mới này bao gồm Cameo trong Recording Studio và khả năng đặt giãn cách dòng trong các slide trên PowerPoint cho iPad.

Trong đó tính năng Recording Studio cho phép người dùng tạo và chia sẻ video bài thuyết trình PowerPoint của mình nhờ trải nghiệm quay nâng cao. Với việc Cameo đã khả dụng trong Recording Studio, người dùng cũng có thể sử dụng nguồn cấp dữ liệu camera để giúp cho việc quay video bài thuyết trình trở nên "cá nhân" hơn và tạo ra tải nghiệm phong phú.

tinh nang moi PowerPoint

Microsoft giới thiệu một số tính năng mới cho PowerPoint

Ngoài ra còn có tùy chọn tùy chỉnh giao diện nguồn cấp dữ liệu camera cho phép áp dụng các style camera, hình dạng và kích thước yêu thích cho cameo và chọn vị trí trên slide cho nguồn cấp dữ liệu camera.

Tải hoặc cập nhật PowerPoint các phiên bản tại đây để trải nghiệm những tính năng mới này nhé:

+ Link tải PowerPoint 2021
+ Link tải PowerPoint 2019
+ Link tải PowerPoint 2016
+ Link tải PowerPoint 2013
+ Link tải PowerPoint 2010

Microsoft cho biết công ty sẽ mang tính năng Cameo cho người dùng Teams vào tháng 8 tới đây.

Về cách thức hoạt động tính năng khá đơn giản, người dùng chỉ cần mở file thuyết trình PowerPoint mà họ muốn quay và chia sẻ, sau đó nhấn chọn Cameo trong tab Record để thêm nguồn cấp dữ liệu camera vào các slide.

Cameo trong PowerPoint Recording Studio sẽ được triển khai cho người dùng Office Insider đang chạy phiên bản 2207 (Build 15425.20000) hoặc cao hơn trên kênh Beta.

Trong một bài đăng khác, Microsoft cho biết Line Spacing là một trong những tính năng được nhiều người dùng iPad yêu cầu. Để đáp lại phản hồi từ phía người dùng, công ty đã bổ sung thêm tính năng trên ứng dụng PowerPoint cho iPad.


Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các thủ thuật khi sử dụng Powerpoint tại đây như cách quay video màn hình bằng Powerpoint, chụp ảnh màn hình bằng Powerpoint để chèn vào bài thuyết trình của mình nhé.
Xem thêm: Cách quay video màn hình bằng Powerpoint

Theo đó tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh khoảng cách dòng trước và sau các đoạn, .... Người dùng chỉ cần chọn văn bản và nhấn chọn nút Line Spacing trên tab Home và chọn cài đặt khoảng cách ưa thích của họ.

ban cap nhat PowerPoint moi

https://thuthuat.taimienphi.vn/microsoft-bo-sung-mot-so-tinh-nang-huu-ich-moi-cho-powerpoint-70311n.aspx
Tương tự, theo thông tin Taimienphi.vn tìm hiểu được, tính năng Line Spacing hiện có sẵn cho người dùng Insider đang chạy phiên bản 2.59 (Build 22030101) trở lên.

Tác giả: Hoài Linh     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint
Microsoft Edge 91 bổ sung hai tính năng Startup Boost, Sleeping tabs giúp duyệt web tốt hơn
Cách làm PowerPoint trên Microsoft PowerPoint và Canva
Cách chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
Microsoft đưa công cụ Immersive Reader vào OneDrive và PowerPoint
Từ khoá liên quan:

PowerPoint

, tính năng mới PowerPoint, Microsoft bổ sung tính năng PowerPoint mới,

SOFT LIÊN QUAN
  • PowerPoint 2021

    Ứng dụng tạo trình chiếu PowerPoint 2021

    Microsoft PowerPoint 2021 for Windows mang đến nhiều tính năng mới đáng chú ý như đồng tác giả, Viết tay và bản ghi trình chiếu cải thiện. Microsoft PowerPoint 2021 cho Windows là phiên bản tạo slide trình chiếu với hàng ...

Tin Mới

  • Bing Translator - Dịch nhanh văn bản trên Word

    Bạn có thể dịch văn bản trực tiếp trong Word bằng công cụ Bing Translator, giúp tiết kiệm thời gian mở các phần mềm dịch khác. Cách dịch nhanh văn bản trên Word bằng Bing Translator sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn cụ

  • Adobe sắp phát hành Photoshop phiên bản web miễn phí cho tất cả người dùng

    Adobe hiện đang thử nghiệm phiên bản Photoshop Online miễn phí cho tất cả người dùng. Bản dùng thử hiện giới hạn cho người dùng ở Canada nhưng sẽ sớm mở rộng cho người dùng ở các khu vực khác. Hiện tại người dùng ở Canada có thể truy cập Photoshop trên web thông qua tài khoản Adobe miễn phí.

  • Facebook Messenger có phiên bản trên Web rất tiện dụng

    Ngay từ lúc ra mắt, Facebook Messenger phiên bản web đã được nhiều người lựa chọn bởi tính năng tiện dụng, đáp ứng được người dùng. Thay vì truy cập vào Facebook, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trò chuyện dễ dàng. Chúng ta cùng trải nghiệm phiên bản Facebook Messenger trên Web này nhé.

  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt FIFA Online 3,4 hay nhất

    Cũng như các tựa game khác, kí tự đặc biệt rất khó để xuất hiện trên bảng tên của người chơi Fifa Online 4. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi với bảng Kí Tự Đặc Biệt Fifa Online 3,4 của Taimienphi, bạn sẽ dễ dàng đặt tên nhân vật trở nên nổi bật hơn, tha hồ tạo nickname theo ý muốn.