Tower of Fantasy: Cách đăng ký trước, ngày phát hành và gameplay

Tower of Fantasy được đánh giá là một trong số đối thủ “nặng ký” nhất của Genshin Impact. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về game Tower of Fantasy.

Tower of Fantasy có đồ họa đẹp không kém Genshin Impact
Tower of Fantasy có đồ họa đẹp không kém Genshin Impact

Thành công của Genshin Impact đã khiến các công ty khác khó giành được vị trí trong thị trường game gacha. Tower of Fantasy là một game RPG thế giới mở mới từ Hotta và Level Infinite, được xem là đối thủ lớn nhất của Genshin Impact hiện tại. Game đã ra mắt ở Trung Quốc và sẽ được phát hành toàn cầu trong năm nay.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký trước Tower of Fantasy cùng các thông tin liên quan khác.

Ngày phát hành Tower of Fantasy

Phiên bản Steam của Tower of Fantasy đã xuất hiện vào quý 4 của năm 2022. Theo các báo cáo trước đây, trong quý 3 và nửa cuối năm, có thể hãng đang nhắm tới phát hành game trên mobile. Để thành công, phiên bản Steam và mobile của Tower of Fantasy cần phải hỗ trợ chơi chéo và đồng bộ giữa các nền tảng. Bản closed beta thứ hai của Tower of Fantasy trên mobile vừa kết thúc vào 26/6/2022.

Về gampelay, Tower of Fantasy tương tự như game MMO truyền thống với hệ thống gacha. Nhìn chung, người chơi có thể mong đợi điều gì đó giống và tương tự như Genshin Impact. Tuy nhiên, game tập trung hơn vào các khía cạnh đa người chơi, bao gồm cả tương tác. Co-op sẽ là tiêu điểm chính, trong đó người chơi sẽ đi sâu vào khám phá thế giới Aida rộng lớn, chinh phục các bí cảnh và đánh bại boss với sự trợ giúp của người khác. Mỗi nhân vật có một vũ khí đặc biệt. Người chơi có thể trang bị tới 3 vũ khí khác nhau cùng lúc.

Dàn nhân vật trong Tower of Fantasy
Dàn nhân vật trong Tower of Fantasy

Cách đăng ký trước Tower of Fantasy Global

Người chơi có thể trực tiếp tới trang đăng ký Tower of Fantasy chính thức để làm việc này. Chỉ cần nhập địa chỉ email vào trường text trống, rồi xác thực tài khoản qua link tới email để hoàn tất quá trình đăng ký trước. Bạn sẽ nhận được một email nhắc nhở khi game Tower of Fantasy ra mắt.

Để xác nhận đăng ký, bạn có thể nhập lại địa chi email và click nút gửi. Nếu thành công, bạn sẽ nhận được thông báo: “Email has been registered.” Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước trên Google Play Store hoặc qua email.

Tương tự như Genshin Impact, bên cạnh tiếng Anh, Tower of Fantasy cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác, bao gồm tiếng Nhật, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thái Lan, Indonesia… Phiên bản tiếng Trung cần một ứng dụng bên thứ ba.

Phần thưởng đăng ký trước Tower of Fantasy

Người chơi đăng ký trước Tower of Fantasy sẽ nhận được phần thưởng dựa trên tổng số người đăng ký:

Người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị khi đăng ký trước Tower of Fantasy
Người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị khi đăng ký trước Tower of Fantasy
  • 500.000 lượt đăng nhập: Avatar Frame, Black Nucleus x2, Whole Grain Bread x10, Gold x2,888
    1.000.000 lượt đăng nhập: Danh hiệu Aida Trailblazer, Black Nucleus x3, Fried Chicken x10, Weapon Battery III x4
  • 1.500.000 lượt đăng nhập: Gold Nucleus x3, Avatar: Zeke, Sizzling Meat x10, Gold x3,888
  • 2.000.000 lượt đăng nhập: Jetpack Paint: Orion, Gold Nucleus x3, Crispy Grilled Fish x10, Weapon Battery III x4
  • 2.500.000 Đăng nhập: Outfit: Star Sand, Gold Nucleus x4, Nut Tea x10, Gold x6,888
  • 361 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/06/2022
Xem thêm: Tower of Fantasy
Sắp xếp theo