“Shophouse kiểu Mỹ” Highway5 Residences – tâm điểm phía Đông Hà Nội

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
122 #1
Trong những năm gần đây, khu vực phía Đông Hà Nội đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự quy tụ của rất nhiều những dự án bất động sản nổi tiếng có thể kể đến như: Vinhomes Ocean Park, Vinhome Riversides, Ecopark, Eurowindow Twin Parks , hay gần đây nhất có thể kể đến Vinhomes The Empire….
Đón đầu xu thế đó, vừa qua chủ đầu tư Thiên Minh Đức đã cho ra mắt dự án Liền kề shophouse Highway 5 Residences ngay tại trung tâm hành chính mới của Gia Lâm được dự đoán sẽ tạo nên “siêu cú hích” cho thị trường bất động sản khu vực này nói riêng và Hà Nội nói chung. Hãy cùng tìm hiểu xem chủ đầu tư Thiên Minh Đức đã dành tâm huyết và tiềm lực để thổi hồn vào dự án này như thế nào nhé!
Thiên Minh Đức – chủ đầu tư uy tín với nội lực mạnh mẽ
TMD Group có trụ sở chính tại số 2A, đường Lê Mao, phường Lê Mai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An do bà Chu Thị Thành (SN 1960) là người đại diện theo pháp luật đồng thời là Chủ tịch HĐQT của TMD Group. Được biết, bà Chu Thị Thành cũng là 1 trong 3 cổ đông của TMD Group với việc nắm giữ 60% cổ phần, 40% thuộc về 2 cổ đông khác. TMD Group đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 855 tỷ đồng lên thành 1.555 tỷ đồng.
TMD Group hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực ở trong nước và nước ngoài; ngành nghề chủ yếu bao gồm xăng dầu, khí hóa lỏng, sản xuất giấy, bao bì, logistic, vận tải đến dịch vụ khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, nông trại và khai khoáng ở nước ngoài. TMD Group là thương nhân đầu mối xuất nhập khẩu cả xăng dầu và khí hóa lỏng. Với mạng lưới hệ thống phân phối 100 đại lý bán lẻ xăng dầu mang thương hiệu DKC Petro và khoảng 100 đơn vị mua hàng trực tiếp để phân phối trên toàn quốc, hệ thống cảng biển và kho chứa ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Lễ khánh thành tổng kho & bến cảng xăng dầu DKC Petro – tập đoàn Thiên Minh Đức[/caption]
Tập đoàn Thiên Minh Đức là một cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Với hơn 22 năm hình thành và phát triển, Thiên Minh Đức hiện nay đã và đang trở thành một trong những tập đoàn lớn dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực như: xăng dầu, khí hoá, logistic, dịch vụ khách sạn…
Ngoài ra, tập đoàn này còn là thương nhân đầu mối xuất, nhập khẩu cả xăng dầu và khí hoá lỏng, với mạng lưới phân phối hơn 100 đại lý bán lẻ xăng dầu mang thương hiệu DKC Petro và khoảng 100 đơn vị mua hàng trực tiếp cùng với hệ thống kho chứa và cảng biển trải dài từ Bắc tới Nam. Với sự dày dặn kinh nghiệm trên thương trường cùng tiềm lực kinh tế mạnh mẽ với vốn điều lệ lên đến 1455 tỷ đồng, Thiên Minh Đức chắc chắn sẽ trở thành một chủ đầu tư bất động sản tiềm năng và uy tín trong tương lai.
Tuy rằng mới chỉ bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nhưng Thiên Minh Đức đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với sự chỉn chu và tâm huyết dành cho dự án Highway 5 Residences. Highway5 Residences là khu đô thị nằm vị trí lõi trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, với hạ tầng và thiết kế thời thượng cùng khả năng đón đầu quy hoạch của Hà Nội và Gia Lâm trong thời gian tới thì đây xứng đáng là một trong những dự án bất động sản tiềm năng nhất khu vực Đông Hà Nội trong thời điểm hiện tại.
Highway 5 Residences – Sản phẩm đầu tay mang theo khát vọng của Thiên Minh Đức Group
Highway 5 Residences là dự án tổ hợp liền kề, nhà phố Shophouse, biệt thự cao cấp nằm trên mặt đường Nguyễn Mậu Tài, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Dự án sở hữu lợi thế từ vị trí kim cương đắt giá khi nằm gần trung tâm hành chính huyện và tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông nối giữa 2 tuyến quốc lộ 5A &5B giúp thuận tiện cho di chuyển đến trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành khác như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên…

Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với khu đất 31ha và “thành phố đại dương” đình đám Vinhome Ocean Park, do đó cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại cũng như những tiện ích được sẵn có đáp ứng nhu cầu cả về mua sắm và giải trí.
Tạm rời xa sự ồn ào náo nhiệt trong khu vực nội đô, khi trở về với Highway 5 Residences, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống “resort and luxury” với những con đường rộng thênh thang tràn ngập cây và hoa. Thấu hiểu rằng, môi trường sống xanh bền vững đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện đại, chủ đầu Thiên Minh Đức đã mang đến cho Highway 5 Residences một môi trường sinh thái nguyên bản từ “bộ đôi” công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ & công viên nội khu dự án; kết hợp cùng những tiện ích “có một không hai” như khu phức hợp thể thao đẳng cấp (bao gồm bể bơi, sân tennis, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, gym ngoài trời), nhà để xe 3 tầng hiện đại, khu nhà phố thương mại sầm uất….
==>> Xem thêm: Vị trí dự án Highway5 Residences
Tiện ích nội khu Highway 5 Residences[/caption]
Không chỉ có tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân của khu đô thị Highway 5 Residences Trâu Quỳ Gia Lâm còn được thừa hưởng giá trị hạ tầng từ hệ thống quy hoạch đồng bộ của khu vực xã Trâu Quỳ và huyện Gia Lâm. Xung quanh dự án là hệ thống giáo dục uy tín như trường Đại Học Nông Nghiệp, Đại học VinUni, trung tâm mua sắm Vincom Megamall Gia Lâm, nhà văn hóa huyện Gia Lâm, bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, hệ thống hồ điều hòa rộng 29ha, đại đô thị Vinhomes Ocean Park với đầy đủ các tiện ích khu vui chơi, mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện Vinmec… nên cư dân Highway 5 Residences Gia Lâm dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện đại chỉ với vài phút di chuyển.
Với những tiềm năng phát triển và sinh lời nổi bật trong tương lai, Highway 5 Residences đang là dự án bất động sản nổi bật tại khu vực Đông Hà Nội. Và để có được sự thành công đó, Thiên Minh Đức Group chính là đơn vị đứng đằng sau định hướng và đặt những viên gạch đầu tiên. Với sự uy tín trên thương trường và tiềm lực nội tại mạnh mẽ, Highway 5 Residences được kỳ vọng sẽ trở thành “cơn sốt” không chỉ với những nhà đầu tư thông thái mà còn với cả các khách hàng muốn tìm kiếm một môi trường sống hoàn hảo, lý tưởng.
==>> Xem thêm lịch mở bán và chính sách bán hàng tại: Highway 5 Residences Gia Lâm - Bảng Giá, Chính Sách Ưu Đãi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom