Giặt Thảm Văn Phòng TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai [Uy Tín – Giá Rẻ – Chuyên Nghiệp]

5/5 - (72 bình chọn)

Theo thống kê hiện nay, có đến 80% văn phòng sử dụng thảm trải sàn và sau một thời gian sử dụng thảm sẽ để lại bụi bẩn, lâu ngày hình thành nấm mốc, thậm chí có cả mùi hôi gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe do phải tiếp xúc hằng giờ, hằng ngày. Điều này cho thấy rằng việc giặt thảm văn phòng là cực kì cần thiết. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực vệ sinh cũng như đã thi công rất nhiều công trình vệ sinh thảm lớn nhỏ, Việt Phát Clean tự hào là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín nhất tại TPHCM.

hinh-anh-truoc-sau-giat-tham-van-phong

hinh-anh-truoc-sau-ve-sinh-tham-van-phong


BÁO GIÁ DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

bao-gia-giat-tham-van-phongLưu ý:

  • Chi phí trên chưa bao gồm thuế GTGT(VAT) 8%.
  • Chi phí trên đã bao gồm: phí vận chuyển trang thiết bị và chi phí đi lại của nhân công. Cam kết không phát sinh thêm chi phí khác.
  • Trường hợp khi nhân viên đến vệ sinh thảm mà diện tích nhỏ hơn hoặc lớn hơn thì chi phí cũng sẽ tăng hoặc giảm tùy thuộc vào diện tích vệ sinh thực tế.

BẠN CÓ THỂ TIẾT KIỆM HƠN KHI VỆ SINH CẢ THẢM VÀ GHẾ VĂN PHÒNG

bao-gia-giat-ghe-van-phong


QUY TRÌNH GIẶT THẢM VĂN PHÒNG CỦA VIỆT PHÁT CLEAN

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm, chúng tôi tiến hành công việc theo quy trình cố định sau:

1. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị

Tiến hành kiểm tra máy móc, trang thiết bị, trang bị hóa chất giặt thảm và các đồ vật liên quan, vận hành máy đảm bảo còn hoạt động tốt để quá trình giặt thảm không gặp gián đoạn cũng như đảm bảo về vấn đề an toàn lao động. 

giat-tham-van-phong
Việt Phát Clean thi công giặt thảm văn phòng Công ty AJINOMOTO

2. Vệ sinh tổng quan khu vực giặt thảm

– Trước khi tiến hành thi công, nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát tình trạng thảm, đưa ra phương pháp thi công cũng như tính toán thời gian và lượng hóa chất phù hợp.

– Tiến hành dọn dẹp sơ bộ ( di chuyển ghế, các vật dụng dưới sàn, giày dép nhân viên, thu gom rác…) tạo không gian giặt thảm.

– Đánh dấu vị trí các vết ố, loan, hút bụi bề mặt thảm nếu có.

giat-tham-van-phong-tphcm
Thi công hạng mục giặt thảm Nhà máy UNILEVER

3. Tiến hành giặt thảm văn phòng

– Nhân viên pha hóa chất giặt thảm chuyên dụng cùng với nước sạch theo tỷ lệ nhất định. Sau đó dùng hóa chất đậm đặc ngâm vào những vết ố, vết loan, cafe, trà,.., mục đích của hành động này là phá vỡ liên kết bẩn tại các vị trí này làm nó mềm đi sẽ dễ vệ sinh hơn.

  • Lưu ý: Hóa chất giặt thảm chúng tôi sử dụng là loại hóa chất xanh môi trường đạt chuẩn chất lượng, an toàn với con người, không gây kích ứng da.

– Sau khi đã xử lý bề mặt, sử dụng máy giặt thảm chuyên dụng chà đều lên toàn bộ bề mặt thảm, tùy theo độ bẩn của thảm mà nhân viên vận hành máy sẽ điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm trong quá trình này.

Thực hiện chà đi chà lại nhiều lần ở những vết bẩn cứng đầu đã đánh dấu trước đó nhằm làm sạch các vết bẩn này hoặc chí ít cũng làm nó mờ đi hẳn.

giat-tham-van-phong-gia-re
Giặt thảm văn phòng Tòa Nhà MOBIPHONE – Biên Hòa

4. Hút hóa chất và nước bẩn

– Dùng máy hút công nghiệp(1800W) hút sạch lượng hóa chất và nước dơ vừa được chà ra trên bề mặt thảm. Đây là bước quan trọng nhất trong cả quy trình vệ sinh thảm được thực hiện vởi nhân viên có kinh nghiệm, được đào đạo kỹ vì nếu hút không sạch thì lượng nước dơ và hóa chất sẽ bám lại trên thảm tạo nên mùi hôi khó chịu ngay ngày hôm sau, làm ảnh hưởng môi trường làm việc cũng như sức khỏe của mọi người.

giat-tham-van-phong-uy-tin
Giặt thảm chuỗi hệ thống văn phòng ESMART

5.Thổi khô thảm và tạo mùi thơm

– Để đảm bảo thảm sau khi vệ sinh xong không chỉ sạch mà còn phải khô, không để lại mùi hôi, ẩm mốc do độ ẩm kéo dài thì quá trình làm khô thảm cũng là một phần không thể thiếu trong quy trình giặt thảm của Việt Phát Clean. Quy trình ấy như sau:

  • Dùng máy thổi công nghiệp giúp thảm khô nhanh hơn, loại bỏ các vấn đề về mùi hôi.
  • Đối với những vết bẩn cứng đầu đồng nghĩa với việc giặt đi giặt lại nhiều lần. Điều đó cho thấy lượng hóa chất được ngâm trong thảm khá nhiều và có thể gây ẩm mốc. Vì vậy thời gian sấy ở những vị trí này là lâu hơn ở những vị trí khác, nhân viên của chúng tôi sẽ lưu ý vấn đề này.

– Trong thời gian thổi khô thảm, nhân viên tiến hành di dời ghế, hoàn trả những vật dụng của nhân viên về vị trí cũ.

giat-tham-van-phong-chuyen-nghiep

6. Nghiệm thu, bàn giao lại khu vực hoạt động cho khách hàng

– Sau khi hoàn thành quá trình giặt thảm và làm khô thảm, nhân viên của chúng tôi và khách hàng cùng đi kiểm tra lại khối lượng công việc vừa được vệ sinh. Trong quá trình nghiệm thu, nếu có vấn đề chưa hài lòng, khách hàng có thể góp ý với nhân viên để có thể xử lý ngay tại thời điểm đó.

– Sau đó, tiến hành kí biên bản nghiệm thu và thanh toán. Công nợ hiện tại của Việt Phát Clean tối đa 30 ngày kể từ khi khách hàng nhận đầy đủ các hóa đơn chứng từ. Khách hàng có thể lựa chọn việc có hoặc không lấy hóa đơn VAT.

dich-vu-giat-tham-tphcm


Video quá trình giặt thảm của Việt Phát Clean


XEM THÊM MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIẶT THẢM CỦA CHÚNG TÔI

dich-vu-giat-tham-van-phong-chuyen-nghiep

giat-tham-van-phong-tphcm-gia-re

dich-vu-giat-tham-van-phong-gia-re

 

dich-vu-giat-tham-bida

dich-vu-giat-tham-van-phong-uy-tin

giat-tham-van-phong-tphcm-uy-tin

dich-vu-giat-tham-van-phong-tphcm-uy-tin

dich-vu-giat-tham-van-phong-tphcm

dich-vu-giat-tham-van-phong-tphcm-gia-reLấy phương châm:” Lấy chất lượng làm kim chỉ nam của mọi hoạt động”, Việt Phát Clean luôn hướng đến việc làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm của chúng tôi. Thực tế đã chứng minh khi hơn 90% lượng khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Điều này giúp cho Việt Phát Clean có động lực để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn trong lĩnh vực vệ sinh này.

Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, rất hân hạnh đón tiếp khách hàng. Được làm việc cùng các bạn là niềm vinh dự của chúng tôi!


CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

  1. Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, mùi hôi, khử khuẩn.
  2. Máy móc nhập khẩu,trang thiết bị đạt chuẩn chất lượng.
  3. Đội ngũ nhân viên được đào tạo quy trình chuyên nghiệp.
  4. Giặt thảm với công nghệ tiên tiến nhất.
  5. Báo giá nhanh chóng, giá cả cạnh tranh,minh bạch.
  6. Luôn luôn đổi mới, bảo hành dịch vụ nghiêm túc.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT THẢM CỦA VIỆT PHÁT CLEAN KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

  1. VIỆT PHÁT CLEAN đã đăng kí thành lập doanh nghiệp nên khách hàng có thể yên tâm về hóa đơn, thuế, các vấn đề về pháp lý
  2. Đội ngũ nhân viên của Việt Phát Clean được đào tạo có quy trình chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt, chúng tôi nói không với bất cứ tài sản nào của khách hàng.
  3. Sử dụng hóa chất xanh sinh học, trang bị máy móc hiện đại, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên nhằm đảm bảo về vấn đề an toàn lao động.
  4. Giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm với mức giá phù hợp và uy tín nhất.
  5. Làm việc 24/24 kể cả những ngày Lễ, Tết, chỉ cần khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI VIỆT PHÁT CLEAN

“Khách hàng là thượng đế”, sau khi hoàn tất quá trình nghiệm thu, chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ tối đa khách hàng xử lý các tình huống chưa hài lòng và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline: 076.292.3985 để được phục vụ tận tình với giá cả tốt nhất.

Xem thêm 1 số dịch vụ khác của Việt Phát Clean:

đặt lịch ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
LIÊN HỆ