Con của tỷ phú Elon Musk nộp đơn xin xóa quan hệ huyết thống với cha

Hà Linh |

Một trong những người con của Elon Musk đã đệ đơn xin đổi tên, đồng thời xin xóa quan hệ huyết thống với chính người cha tỷ phú của mình.

Theo nguồn tin của New York Post, một trong những người con của Elon Musk mới đây đã bất ngờ đệ đơn xin đổi tên nhằm tạo khoảng cách với cha ruột của mình. Các tài liệu pháp lý này đã được nộp tới tòa án Los Angeles nhằm bổ sung thêm cho đơn yêu cầu của con tỷ phú Elon Musk.

Nội dung của các văn bản pháp lý này ghi rõ những yêu cầu nhằm công nhận việc thay đổi giới tính và cấp giấy khai sinh mới. Cái tên ban đầu của cô được cha ruột đặt cho là Xavier Musk. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sau khi cô đã chính thức 18 tuổi, Xavier đã yêu cầu được đổi tên thành Vivian Jenna Wilson. Cô hoàn toàn loại bỏ họ của cha khỏi tên của mình, thay vào đó, họ Wilson được con của nhà sáng lập Tesla lấy theo họ mẹ. Ngoài ra, cô cũng khẳng định muốn được công nhận là phụ nữ sau khi đã chuyển giới.

"Tôi muốn thay đổi nhận dạng giới tính của mình. Hơn nữa, thực tế là tôi không còn sống chung và không muốn có bất kì quan hệ nào với cha ruột của mình, dưới mọi hình thức", tờ đơn nêu rõ nguyên nhân và những yêu cầu của con Elon Musk. Tuy nhiên, trong tờ đơn, cô cũng không nói rõ lí do tại sao cô quyết định cắt đứt mối quan hệ với người cha tỷ phú của mình.

Elon Musk có tổng cộng 7 người con. 5 người con đầu với nhà văn người Canada Justin Wilson, trong đó có Xavier Musk (nay xin đổi tên thành Vivian). Ông kết hôn với vợ đầu từ năm 2000 đến năm 2008. Hiện tại, vị tỷ phú này đang hẹn hò với nữ ca sĩ Grimes. Cả hai có với nhau 2 người con: X AE A-XI và Exa Dark Sideræl.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại