Bình Dương - Thị trường bất động sản đa dạng kế cận TP.HCM

Với vị trí là thành phố vệ tinh của TP.HCM, những năm gần đây, Bình Dương đã vươn lên thành thủ phủ công nghiệp phía Nam, thu hút hàng trăm tỉ vốn FDI. Thị trường BĐS Bình Dương với đa dạng loại hình và phân khúc giá hiện nằm trong top những điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất phía Nam. Hãy cùng đội ngũ chuyên gia của canland.vn đi tìm hiểu và đánh giá thị trường này nhé.

Ảnh minh hoạ về tốc độ phát triển KCN - Đô Thị tại Bình Dương.
Ảnh minh hoạ về tốc độ phát triển KCN - Đô Thị tại Bình Dương.

Sau TP.HCM và HN, Bình Dương được coi là một thị trường BĐS sôi động hàng đầu cả nước. Nhờ những lợi thế từ vị trí là thành phố vệ tinh của TP.HCM, phát triển mạnh các khu công nghiệp, thu hút lao động nhập cư, thị trường BĐS Bình Dương tăng trưởng nhanh chóng cả về số lượng dự án cũng như giá bán. Khi quỹ đất phát triển dự án mới tại TP.HCM ngày càng khan hiếm, Bình Dương trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Xu hướng dịch chuyển dòng tiền từ TP.HCM ra các đô thị vệ tinh khiến thị trường BĐS Bình Dương sôi động suốt 8 năm, đặc biệt là trong 3 năm gần đây. Trong đó, các khu vực sôi động nhất phải kể đến như TP. Dĩ An, TP. Thuận An, TP. Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên. Những thay đổi về hạ tầng cũng như quy hoạch cũng góp phần “chắp cánh” cho BĐS Bình Dương phát triển, thu hút nhà đầu tư địa phương và các tỉnh, thành khác. 

Chuyên gia bất động sản đánh giá khu vực Bình Dương, thông qua các hình ảnh thực tế trực quan, đội ngũ chuyên gia của canland.vn sẽ cung cấp cho người xem các thông tin về quy hoạch, biến động giá, các khu vực và dự án nổi bật cũng như những lưu ý, khuyến nghị khi giao dịch BĐS tại Bình Dương.

Becamex IDC triển khai đầu tư nền tảng KCN bền vững và hiện đại.

Trong quá trình hình thành và phát triển đô thị vệ tinh tỉnh Bình Dương ngày một phát triển theo hướng công nghiệp hoá - hiện đại hoá, chuyên gia bất động sản canland.vn cũng đánh giá được tiềm năng lớn về tốc độ phát triển mạnh của tỉnh Bình Dương theo hướng phát triển mới. Bình Dương không những hoàn thiện về mặt nâng cấp hành chính mà còn thúc đẩy sự phát triển KCN hiện đại thu hút vốn FDI từ Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc, theo thống kê 6 tháng vốn FDI của tỉnh Bình Dương đang cao nhất cả nước.

Điển hình là dự án KĐT Richland Residence ( KĐT Richhome 2) hình thành trong tương lai đang được triển khai với mức giá từ 16 - 18 triệu/m2 được Công ty Kim Oanh triển khai mở bán chính thức ngay KĐT Richhome 1 nằm liền kề Vsip 2 và Thành Phố mới Bình Dương thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Dự án KĐT Richland Residence sở hữu được vị trí đắc địa đón đầu quyết định Bến Cát chính thức lên Thành Phố và nâng cấp hành chính giá đất tăng ít nhất 2 - 3 lần khi đầu tư đón đầu.

Hình ảnh thực tế dự án KĐT Richland Residence Bình Dương.
Hình ảnh thực tế dự án KĐT Richland Residence Bình Dương.

Hiện tại Bình Dương bất động sản được quan tâm nhiều nhất là ở những dự án được hình thành trong tương lai trên những dự án mới đang ngày càng khang hiếm, dự án có những vị trí đắc địa liền kề KCN còn kháng hiếm hơn. Nhưng hệ thống 5F Bình Dương đang sở hữu được những dự án có vị trí rất đắc địa và chiến lược, tăng giá rất nhanh trong thời gian tới. Khách hàng có thể tham gia rất dể dàng nhờ suất đầu tư chỉ 500 triệu đầu tư cùng chủ đầu tư 5F Bình Dương với lợi nhuận cam kết 24%/năm.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 090 345 5151 gặp em Cần hoặc canland.vn để được tư vấn thông tin chi tiết để tham gia.