Gói trọn tinh hoa ẩm thực Việt

Sau nhiều năm hoạt động, Bánh tráng thịt heo Phú Cường là nhà hàng được nhiều thực khách trong và ngoài nước biết đến. Những món cuốn đậm “chất Hà Nội”, hương vị truyền thống nơi đây đã nhận được vô số phản hồi và đánh giá tích cực, làm nên cái tên “Phú Cường” trứ danh. 

Kể từ khi hoạt động, Bánh tráng thịt heo Phú Cường luôn thực hiện theo phương châm: Uy tín - Chất lượng - An toàn - Phục vụ nhanh chóng - Sự hài lòng của người dùng là điều kiện tiên quyết. Sự cầu toàn trong cách chế biến món ăn thể hiện rõ những phương châm này. 

Theo đó, đối với món bánh tráng cuốn, thịt heo luộc phải mềm, thơm nức, giữ nguyên màu sắc vốn có. Thịt quay cần được tẩm ướp gia vị vừa miệng, vàng giòn rụm, bày biện gọn gàng trên chiếc đĩa nhỏ trông bắt mắt. Mắm nêm được làm theo công thức riêng đậm đà, đảm bảo cho thực khách hàng luôn cảm thấy ngon miệng. Rau sống ăn kèm ở đây được rửa sạch sẽ, có đa dạng các loại rau giúp nâng tầm trải nghiệm ẩm thực. Đặc biệt, bánh tráng được làm từ những hạt gạo tuyển chọn, gia công tỉ mỉ trong từng công đoạn, mang đến những mẻ bánh tráng ngon và không bị vỡ khi cuốn.

Đại diện Bánh tráng thịt heo Phú Cường khẳng đinh: “Mọi nguyên liệu và thực phẩm tại Bánh tráng thịt heo Phú Cường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Khách hàng thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng bánh tráng thịt heo Phú Cường

Một “điểm cộng” khác tại Bánh tráng thịt heo Phú Cường là không gian thoáng mát, sạch sẽ, có điều hoà cho những ngày nắng nóng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với thực khách

Đến với Bánh tráng thịt heo Phú Cường, ngoài “đặc sản” là các món bánh tráng, thực khách còn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích như: món cuốn, salad nộm rau, món heo, món bò, gà, chim, món lẩu, món om, món cá, món lươn, ốc, ếch…

Các món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Bánh tráng thịt heo Phú Cường

Bánh tráng cuốn bò lá lốt

Bánh tráng cuốn bò kèm lá lốt là một trong những món ăn nổi tiếng được các khách hàng lựa chọn khi ghé Bánh tráng thịt heo Phú Cường. Món ăn này cuốn hút bởi hương vị thơm ngon từ thịt bò, được tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng và kết hợp mùi hương đặc trưng của lá lốt. Đặc biệt, khi kết hợp với các loại rau ăn kèm như: tía tô, xà lách…, chấm mắm nêm thực khách sẽ cảm nhận rõ hương vị tươi ngon, đậm đà hấp dẫn.

 Bánh tráng cuốn thịt bò lá lốt

Bánh tráng cuốn bò tơ

Bánh tráng cuốn bò tơ là món ăn không thể bỏ lỡ khi đến đây. Món ăn là sự kết hợp của bánh tráng ướt cùng thịt bò tơ thái mỏng trông bắt mắt. Tiếp đó, thực khách cuốn cùng các loại rau, củ, quả tươi mang đến trải nghiệm thú vị, ăn hoài không ngán.

 Bánh tráng cuốn thịt bò tơ

Bánh tráng cuốn thịt heo hấp

Đây là một trong những món tiêu biểu tại Bánh tráng thịt heo Phú Cường. Món có nguyên liệu thịt heo nạc kết hợp một ít mỡ được hấp lát mỏng mềm, thơm ngon. Món này phù hợp khi ăn kèm các loại rau xà lách, tía tô, dưa chuột, giá đỗ, cà rốt, xoài… 

Món bánh tráng cuốn thịt heo hấp

Bánh tráng thịt heo quay

Bánh tráng thịt heo quay luôn nằm trong top món ăn được ưa thích tại nhà hàng Bánh tráng thịt heo Phú Cường. Đĩa thịt heo quay vàng ngon đã được thái lát mỏng, ăn kèm với các loại rau củ quả, cùng bát nước chấm được đầu bếp pha chế đặc biệt tạo nên hương vị bùng nổ.

 Món bánh tráng thịt heo quay

Món ăn tươi ngon, độc đáo, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp… là những yếu tố giúp nhà hàng Bánh tráng thịt heo Phú Cường trở thành điểm đến ưa thích của thực khách Hà Nội và nhiều du khách.

Bánh tráng thịt heo Phú Cường

Địa chỉ các cơ sở:

- 42 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

- 104 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tầng 1, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- 100 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội (ngã tư Trung Hòa giao Vũ Phạm Hàm)

Hotline: 1900 63 65 69

Website: https://banhtrangthitheophucuong.vn/

Doãn Phong