STT Tuổi 23

GTHN - Ở độ tuổi nào của chúng ta rồi cũng có những ngày tháng tươi đẹp hoặc là giông bảo trong lòng. Càng lớn ta càng chênh vênh và cảm thấy vô định giữa dòng đời ngược suôi này. Không gì trong tay, không mục đích, không phương hướng… Cái tuổi 23 khi chúng ta không còn quá nhiều lựa chọn để rồi mắc sai lầm thêm một lần nào nữa. Cùng xem những câu stt tuổi 23 hay ý nghĩa khiến bạn phải suy nghĩ này nhé.

Tuổi 23! Cái tuổi đáng lẽ ra sự nghiệp cũng có thể rồi là bắt đầu, những ngày đầu bước chân ra đi tìm một chân trời mới, xa dần bạn bè vá mái trường, không còn sự quan tâm nhiều từ gia đình và người thân. Nhưng nó trở nên vô định hơn khi chúng ta chưa biết phải làm gì, chưa tìm được đam mê, và chưa tìm được ước muốn thật sự của bản thân trong chúng ta cần gì. Tuổi 23 là cái tuổi bắt đầu cho nhiều sự mới mẻ, nhiều bước ngoặc trong cuộc sống chính chúng ta.

STT nói về tuổi 23! Tuổi 23 dù chúng ta có đi lạc đến đâu thì cũng chẳng có ai tìm về, khác nhau một tẹo đó chính là lạc đến những thiên đường của niềm vui hay một nơi mình chỉ gọi là sự cố gắng thôi là chưa đủ. Tuổi 23! Là khoảng thời gian khó khăn nhất khi phải đưa ra nhiều lựa chọn liên tục. Bạn đang ở trong khoảng trống vô định này, cùng xem loạt những stt hay về tuổi 23 này cảm nhận nhé.

stt-tuoi-23

1. Tuổi 23 ta mơ ta làm được những gì mình nghĩ và cảm nhận đuợc mùi huơng của không gian trong quá khứ để ta mãi đắm chìm trong tuổi thơ ngọt ngào

2. 23 tuổi, mong sống cho chính mình, vì chính mình chân thật nhất. Mong đi và cảm nhận rằng mình nhỏ bé, mong có ai đó cùng mình trên chặng đường còn dài trước mắt.

3. Tình yêu dù ở độ tuổi nào thì mình tin rằng nó phải xuất phát từ sự rung động của hai con tim, nó là một thứ thiêng liêng. Bạn dùng lí trí để yêu một người điều đó chỉ cho thấy 1 điều đó k phải là tình yêu mà là bạn đang tìm một người phù hợp để đi với bạn nữa cuộc đời còn lại. 23 tuổi hay bất cứ độ tuổi nào hãy yêu bằng con tim chứ đừng yêu bằng bộ não.

4. Gục mặt trên lớp ,nhông nhông làm parttime nhảy chồm nơi này qua nơi làm khác ngày 2 ca.cuối tuần đi học.lảng tránh sự rảnh và ít gặp 1 số ng hỏi nhiều,tò mò nhiều -_- tuổi 23 tuổi dở người .chẳng biết mai đây làm đc trò trống gì k mà lao đầu như thiêu thân.ham tiền ham học .nghe có vẻ oai.

5. 23 tuổi mà đòi đầy đủ và trưởng thành thì bạn sẽ mệt mỏi lắm. Khi nào đủ va vấp với lớn được. Công việc là 1 thứ rất cần nhưng phải rèn luyện dần ý chí, ngay từ công việc nhỏ nhất hằng ngày….

STT Hay Viết Về Tuổi 23! Độ Tuổi Chênh Vênh Vô Định!

Ở mỗi cái tuổi điều là một mốc thời gian với mỗi chúng ta, nhưng nó tươi đẹp hay không còn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu như cái tuổi 17, 18 dành cho tuổi học trò với những mối tình trong veo ngay thơ thì tuổi 23 là những thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, cái tuổi này là những nét vẻ đầu tiên của bạn trong cuộc sống với muôn vàng lựa chọn. Bạn có đang trong độ tuổi chông chênh này không. Xem ngay những câu stt nói về tuổi 23 hay ý nghĩa dưới đây nhé.

Sẽ có quá nhiều những cảm xúc vui buồn, một phần nào đó là sự an ủi chính bản thân khi bước vào cái tuổi 23 chông chênh lưng trừng của tuổi trẻ. Không biết nên dẹp hết mọi cuộc với hay lao đầu và mớ công việc hổn độn đang chờ ta phía trước. Đâu rồi cũng sẽ qua, nhưng nó sẽ qua một cách tiếc nuối hay tuơi đẹp thôi. Hãy tự chọn cho mình một lối đi riêng nhé.

6. 23 tuổi… 23 năm… ta không có gì trong tay… đi loanh quanh ta mãi đứng ngay vạch xuất phát không biết đích ở phương nào.

7. 23 tuổi mình còn đang hạnh phúc khi được gọi là cô giáo, khi được thực hiện ước mơ của mình. 23 tuổi- 1 mối tình đẹp đã kỉ niệm 4 năm.

8. Đã qua cái tuổi 23 y như vậy đó, h cái tuổi 26 dần biết mình là ai, dần biết mình muốn gì và vẫn cố đôi chút chông chênh trong dòng chảy bon chen của cuộc sống.

9. 23 tuổi cái tuổi thật chông chênh. Muốn trưởng thành cũng không được, muốn trẻ con cũng không thể. Thật mệt mỏi với công việc.

10. 23 tuổi đã có công việc ổn định, đã kết hôn với một người ổn định và đang chung sống vs bố mẹ chồng ổn định cùng tình yêu ổn định. Nhiều lúc cũng thấy buồn cười thật.

STT Tuổi 23 - Status Hay Nói Về Tuổi 23, Cái Tuổi Chênh Vênh Vô Định

11. ang ở cái tuổi 23 mà chưa biết nhìn c/đ mình theo hướng nào hết, cảm giác chông chênh đôi lúc nghĩ vu vơ xa xôi rồi bước tiếp ra sao …. bla bla

12. 23 tuổi… biết đam mê và đủ trưởng thành, còn là cái tuổi đầy hoài bão và hứa hẹn thành công.

13. Tuổi 23 bước qua cánh cổng trường đại học là bắt đầu cho 1 chặng đường mới nhiều chông gai thử thách hơn. Khoảng thời gian này mọi thứ cứ mơ hồ sao ấy cái gì cũng muốn làm mà ko biết phải làm từ đâu. Cùng muốn thật nhanh ra khỏi trường đi làm tự lập kiếm tiền. Nhưng cũng thật lưu luyến quãng thời gian mài mông trên giảng đường. Cảm xúc hỗn độn khó chịu mệt mỏi. Mong sớm vượt qua chứ khó chịu lắm rồi.

14. Ờ…23 tuổi là cái tuổi rất buồn cười, cảm giác chán chường khi thấy đứa khác lấy nhau, nhưng lại sợ iu đến kỳ là..ôi..cái tuổi 23.

15. Và tôi… đang bước chậm lại nhìn để về quá khứ, nhìn về “con đường” mình đã đi, tôi thầm nghĩ liệu trong suốt chặng đường dài kia mình có đánh rơi hay có “bước” sai chỗ nào không mà sao giờ tôi có quá nhiều thứ cần tìm lại..

16. Tuổi 23- cái tuổi chông chênh thấy lạ. Trưởng thành cũng k phải mà con nít cũng k. Tuổi dở dở ương ương ngay cả chuyện tc nó cũng ẩm ương theo. Mắc mệt….. Viết cho ngày mưa….

17. Cái tuổi muốn đi tránh xa thế giới phồn hoa này…
Ý nghĩa của sự tồn tại là gì đây???????
Giọt nước tràn ly cho sự lãng quên… ngày càng thấm…

18. 23 tuổi e chỉ muốn quay lại cái tuổi e mãi rong ruoi chơi muốn đi đâu thì đi muốn làm tanh bành hết mọi thứ lên kũng đk miễn sao e cảm thấy vui… Còn bh thì méo có thể.

19. Ở cái tuổi 23 này, độc thân là một điều gây ngứa mắt. Không leo lẻo nhắc đến cái sự độc thân của người khác, miệng người ta sẽ ăn không ngon, mắt ngủ không yên hay sao ấy.

20. Tuổi 23, chợt nhìn lại mình sao thấy khác quá. Hơn 2 năm đi làm đã thay đổi gần như hoàn toàn thằng nhỏ. Không còn ngây thơ thánh thiện như xưa nữa, mà đâu đó có những góc khuất trầm tư hơn về cuộc sống, tương lai, gia đình…

STT Tuổi 23 - Status Hay Nói Về Tuổi 23, Cái Tuổi Chênh Vênh Vô Định

21. Tuổi 23, không còn vô tư mặc áo rách nát, quần ngắn kịch cỡm hay kéo dép lê lèo xèo, hiên ngang đi lại mọi ngõ ngách thành phố, hay có những style thời trang đóng đinh thương hiệu tựa như mặc áo sơ mi với quần thể dục thật rộng, kéo dép lê nát giảng đường.

22. Tuổi 23, đã trải nghiệm một đời sinh viên hoành tráng, không chút hối tiếc, từ đáy xã hội, trải thảm đứng lên trên, đạp nát mọi ánh mắt dè bỉu, đại náo mọi ngõ ngách của trường học.

23. Tuổi 23, vừa chạy một quãng đường vòng tới nơi tốt nghiệp. Cảm thấy tự hào vì mình đi đường vòng lại nhanh hơn nhiều kẻ khác đi đường thẳng. Kết thúc thành công kế hoạch thay đổi con người cách đây 5 năm. Khi bạn thay đổi, cả thể giới sẽ thay đổi.

24. Tuổi 23, cảm thấy có chút ái ngại khi mặc lại áo mùa hè xanh / xuân tình nguyện / áo đoàn trường… một sáng mò vô trường ngỡ như là sinh vật lạ ngoài hành tinh. Đã qua rồi thời Hoàng Tử Hoang Dại.

25. Tuổi 23, gương mặt chưa đủ già nên đi đâu cũng bị tưởng là học sinh cấp 3, hay bị mấy đứa con gái gọi là bé… Nhưng tâm hồn không còn đủ trẻ để cảm thụ được thứ nhạc nhăn nhít vô hồn. Không biết từ bao giờ khi nghe một bản nhạc / một câu chuyện hay bộ film, mình hay đào sâu vào nội dung / thông điệp của nó hơn là hình thức thể hiện.

26. Tuổi 23, vẫn coi film hoạt hình hàng ngày nhưng sự khác biệt thể hiện ở cảm xúc. Có thể vừa cười đó rồi lại rớt nước mắt đó sau mỗi tập truyện Inuyasha hay Ranma ½. Bên cạnh tình yêu lứa đôi, có những thứ tình cảm cao quý hơn nhiều trong cuộc sống, đơn giản thôi, đôi lúc là ăn được 1 món ăn ngon, hay được ai đó cho cái bánh, hay cái giá phải trả để đánh đổi sự tự do trong mỗi nhân vật.

27. Tuổi 23, gia tài quý giá nhất là những kỷ niệm được gói gém cẩn thận qua những bản nhạc. Hoặc những khoảnh khắc vô thần trong mưa, chắc vì thế mà mình không ghét mưa bao giờ.

28. Tuổi 23, sống tự lập, không phụ thuộc và sẽ mãi như vậy! “Lòng trai muôn thuở những bước chân giang hồ…”

29. Tuổi 23, thấy được mặt tối của cuộc sống, cuộc sống không đầy màu hồng như tuổi 20, cảm nhận được trách nhiệm gia đình, ước mơ sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

30. Tuổi 23 nhạy cảm. Cười chỉ vì vô tình nghe một bản nhạc yêu thích ở một quán không quen, và vì hôm nay trời nắng, thế thôi. Rồi cũng có thể thoáng buồn vì những lí do y hệt như trên.

31. Tuổi 23 loay hoay bay nhảy từ chỗ này qua chỗ khác, người ta cứ nói còn trẻ cứ còn sức là cứ “bay” cứ “nhảy”, khi tiếp đất lại chuếnh choáng một tí – lại chông chênh!

32. Tuổi 23- đi làm rồi đấy, có tiền đấy, nhưng không thấy vui, thấy yêu nghề- tiếp tục chông chênh!

33. Tuổi 23- khi gặp khó khăn thì buông xuôi tất cả, tìm một chốn yên tĩnh và xách balo lên đi trốn vào đó, để không ai tìm ra, tự chơi “trốn tìm” với cuộc đời, nhưng khi không được ai tìm thì lại bực mình: “Bộ chẳng ai thèm quan tâm đến mình ư?” – rất chông chênh!

34. Cuống quýt làm gì, vốn dĩ trên đời này luôn tồn tại một nửa của cuộc đời ta. Chỉ là đang lạc nhau ở một nơi nào đó, chỉ là chưa tìm thấy, chứ không phải không còn.

Tương lai, rồi sẽ như thế nào đây? Nó phụ thuộc vào lựa chọn của chính bạn. Hy vọng với những câu stt hay nói về tuổi 23 ở trên sẽ góp phần hướng bạn đến những lựa chọn tốt hơn trong tương lai nhé. Đừng quên là like và share bài viết nếu thấy hay nha.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !