28 May 2022

♔♔....Trần Ngọc My,

 




Trần Ngọc My sinh năm 2002, hiện đang là học sinh trường THPT Võ Thị Sáu, TP Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, Ngọc My đang được dân mạng truy lùng ráo riết với những bức ảnh gợi cảm đăng trên mạng xã hội.

Nhiều bình luận cho rằng, My chỉ mặc đồ gợi cảm để gây thu hút. Tuy nhiên, nữ sinh này đã đưa ra lời giải thích của mình.

"Sexy, gợi cảm là một trong những phong cách em thấy rất hấp dẫn ánh nhìn nên có áp dụng khá nhiều vào cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, em cũng thử những phong cách thời trang khác nhau để được trải nghiệm nhiều hơn, xây dựng hình ảnh cá nhân ngày càng phong phú hơn nữa.

Bởi vậy, chuyện em mặc đồ sexy hay gợi cảm không có nghĩa là em chỉ đóng đinh với các trang phục đó đâu. Chỉ là một trải nghiệm thôi và em còn thử hàng loạt nhưng kiểu khác nữa đó".

"Số đo ba vòng của em là 92-60-97. Nhiều người cho rằng chính vì vòng một "khủng" khiến em được chú ý và hâm mộ nhưng em nghĩ là không phải. Ngoài chuyện người ta để ý vì vài đặc điểm trên cơ thể thì cũng có kha khá người kết bạn, nhắn tin để hỏi em về chuyện chăm sóc da, giữ dáng.

Vóc dáng của em thì có lẽ do bẩm sinh, gen gia đình. Ngoài ra, em còn sử dụng nịt bụng tầm 8 tiếng một ngày khi đi ngủ. Việc ăn uống cũng đầy đủ, ba bữa chứ không có chế độ đặc biệt", Ngọc My chia sẻ.

"Người ta nhận xét gì về mình thì em không muốn nhận xét đúng sai hay gì bởi mỗi người có một cách nhìn khác nhau. Ai quen biết, tiếp xúc thì mới hiểu em như thế nào. Người không quen thì chỉ phỏng đoán mà thôi nên em không quan tâm lắm. Về phần mình, em vẫn sống tốt, là một học sinh giỏi và không hề làm chuyện gì bậy bạ, sai trái là được rồi. Quan điểm sống chẳng ai giống ai, đâu có phản bác được", cô gái 17 tuổi nói thêm.

"Em gặp những trường hợp kiểu đó rất nhiều. Nhưng mỗi lần như vậy, em không khó chịu gì mấy đâu vì đơn giản em coi nó là một điều cực kỳ vớ vẩn thôi. Em cũng không chú trọng tiền bạc, nhất là ở độ tuổi này nữa. Gia đình chu cấp cho em rất đầy đủ, em chẳng thiếu cái gì ở thời điểm hiện tại hết. Nên nhận phải những lời như vậy, em trực tiếp bỏ qua thôi.

Em cũng đã có bạn trai rồi. Bạn trai cũng quản lý giúp em mạng xã hội nên không để em phải chú tâm vào mấy vấn đề đó đâu", Ngọc My thẳng thắn.

"Em cũng có ước mơ trở thành người nổi tiếng, làm mẫu ảnh tuy nhiên hiện tại em còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể chạm tay được vào ước mơ đó".