TOP game theo cốt truyện hay không kém GTA 5

Nếu đang tìm một game thế giới mở hay với cốt truyện hấp dẫn như GTA 5, dưới đây là những gợi ý đáng thử dành cho bạn.

GTA 5 là một trong số game thế giới mở hay nhất từng thấy, đưa người chơi vào một thế giới sinh động trên màn hình máy tính, được thiết kế dựa trên hình ảnh nước Mỹ. Tuy nhiên, để trải nghiệm hết nội dung GTA 5, bạn có thể mất tới hàng trăm tiếng. Nếu không muốn chơi GTA Online trong khi đợi GTA 6, bạn có thể thử những game thế giới mở giống GTA 5 dưới đây.

  • 0 1

    Red Dead Redemption 2

    Red Dead Redemption 2 lấy bối cảnh ở miền Tây hoang dã
    Red Dead Redemption 2 lấy bối cảnh ở miền Tây hoang dã

    Khi nhắc tới game tương tự như GTA 5, không có gì đánh bại được Red Dead Redemption 2. Đây cũng là một sản phẩm của Rockstar. Vì thế, Red Dead Redemption 2 luôn nằm trong danh sách hàng đầu mà fan của seri Cướp đường phố phải chơi.

    Đồ họa game được thiết kế đẹp và cực kỳ chi tiết. Ví dụ, đồng tử của nhân vật sẽ giãn ra trong môi trường tối. Bóng ngựa co ro trong giá lạnh. Đị bộ trên tuyết hay bùn sẽ để lại dấu chân. Nếu đánh ai đó, bạn có thể thấy họ được băng đầu ở ngày hôm sau.

    Môi trường trong Red Dead Redemption 2 cũng đầy “sự sống” trong từng góc cảnh. Bên cạnh NPC, thậm chí bạn có thể thấy những chú chim đang bắt cá, chó đang chơi trên bùn, thậm chí cả đại bàng săn thỏ. Môi trường và con người khác nhau tùy thuộc vào trạng thái của bạn. Cơ chế bắn và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. Khác GTA 5, bắn súng và chuyển động trong game chậm, khoan thai hơn.

    Câu chuyện này được viết cực kỳ cẩn thận. Nó dài, phức tạp và có nhiều cách để tương tác với mọi người bên trong câu chuyện, ngoài nội dung chính. Bạn phải làm quen với tất cả nhân vật. Kết thúc game giàu cảm xúc, dễ khiến người chơi phải bật khóc.

  • 0 2

    L.A. Noire

    Yêu cầu cấu hình chơi L.A. Noire khá thấp
    Yêu cầu cấu hình chơi L.A. Noire khá thấp

    L.A. Noire là game thế giới mở lấy bối cảnh ở thành phố giống như ở seri GTA của Rockstar. Tuy nhiên, gameplay của nó khác GTA 5. Bạn không thể chạy xung quanh để giết mọi người hay gân lộn xộn ở bất cứ nơi đâu. Bạn nhập vai một cảnh sát, chỉ có thể tiêu diệt những kẻ xấu. L.A. Noire có mọi thứ bạn muốn ở một game trinh thám, từ phá án bằng cách tìm manh mối, thẩm vấn và điều tra. Trong game này, kết quả trò chơi phụ thuộc vào khả năng giải quyết vấn đề của bạn.

    Manh mối chi tiết trong game khá phức tạp. Bạn cần chú ý tới từng tương tác để tìm ra mối liên hệ giữa chúng. Nếu thích game thiên về cốt truyện, phân tích, xử lý tình huống, bạn không nên bỏ qua L.A.Noire.

  • 0 3

    Mafia: Definitive Edition

    Mafia: Definitive Edition lấy bối cảnh vào những năm 1930
    Mafia: Definitive Edition lấy bối cảnh vào những năm 1930

    Mafia: Definitive Edition là “tái sinh” tuyệt vời của game Mafia gốc. Bản remake này vẫn giữ nguyên bản gốc cách đây 2 thập kỷ. Nó là một kiệt tác thực sự, cho bạn trải nghiệm câu chuyện thú vị với nhân vật hấp dẫn, giọng lồng tiếng tuyệt vời trong bối cảnh ấn tượng.

    Tải Mafia: Definitive Edition, bạn phải theo bước của Tommy Angelo - người đang gặp thám tử Norman ở một quán cà phê yên tĩnh để kể cho anh ta nghe về câu chuyện cuộc đời và quan trọng nhất, nhờ cảnh sát bảo vệ cho gia đình của anh ấy.

  • Trên đây là những game theo cốt truyện tương tự như GTA 5. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 62 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/05/2022
Sắp xếp theo