x
Đang cập nhật sản phẩm !!!

Balo trẻ em mầm non là dòng sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Sakos. Khác với các loại balo laptop, balo du lịch thời trang và năng động, balo mẫu giáo ưu tiên chất liệu mềm mịn vô cùng và kiểu dáng xinh xắn, dễ thương cho trẻ em. Do đó, balo mẫu giáo thường được sử dụng nhiều để làm quà tặng cho các bé ở tuổi mầm non, bắt đầu làm qurn với trường lớp. Mời bố mẹ tham khảo một số thông tin về dòng balo độc đáo này nhé.

Các tiêu chí chọn cặp, balo mầm non phù hợp cho trẻ

Trước khi lựa chọn chiếc balo mầm non cho bé, mẹ cần tham khảo một số tiêu chí để đảm bảo chiếc balo sẽ hoàn hảo nhất:

Kích thước, trọng lượng

Balo trẻ em mầm non

Tất cả balo đều có tem mác ghi chú rõ ràng về kích thước và trọng lượng. Các mẹ nên chọn mua cặp, balo cho trẻ mầm non có kích thước nhỏ nhắn vừa với khổ lưng của con. Tuyệt đối, không được để trẻ mầm non mang balo nặng quá 10% trọng lượng cơ thể. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của balo mầm non Sakos, với trọng lượng chỉ khoảng 0.4kg.

Chất liệu mềm mại hạn chế dị ứng

Những chiếc balo trẻ em với chất liệu mềm như bông, xốp, vải polyester… là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé yêu, bởi chúng vừa bền, vừa nhanh khô, lại không gây kích ứng cho làn da bé.

Quai đeo, phần lưng balo

Balo trẻ em mầm non

Quai đeo và phần lưng cặp, balo của bé phải chắc chắn nhưng mềm mại, thoát khí, thấm mồ hôi để tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mang cặp, balo. Chọn cặp có quai đeo có thể điều chỉnh kích thước để điều chỉnh vừa với khổ lưng của bé. Ưu tiên balo dây kéo để trẻ dễ dàng sử dụng.

Màu sắc, kiểu dáng

Các nhân vật hoạt hình hoặc con thú ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc bắt mắt là ưu điểm của các sản phẩm cho trẻ em. Mẹ hãy chọn một chiếc cặp, balo đẹp cho bé theo sở thích của con hoặc để cho con tự chọn, chắc chắn con sẽ thích lắm đấy! Những năm đầu đời con được làm quen với việc mang cặp, đem theo đồ dùng cá nhân tới trường… khiến trẻ rất thích thú như có một người bạn luôn đồng hành thân thiết trên mọi chặng đường khám phá thế giới.

Cách chọn balo trẻ em mầm non theo tuổi độ tuổi cho bé

Từ 6 – 24 tháng tuổi

Trẻ ở độ tuổi này sẽ cần mang theo rất nhiều vật dụng đến trường mẫu giáo, từ quần áo, bỉm, sữa, đồ dùng cho con nên các mẹ nên chọn một chiếc balo cho trẻ mẫu giáo có kích thước phù hợp với khối lượng đồ dùng cần mang theo.

Từ 25 tháng – 3 tuổi

Balo trẻ em mầm non

Bé ở độ tuổi này có thể mang được khối lượng nhỏ trên vai, do đó khi chọn balo thì mẹ không nên cho con mang balo quá lớn hoặc quá nặng. Bởi xương của trẻ ở giai đoạn này đang rất non yếu, nếu mang balo không phù hợp sẽ dễ gây ảnh hưởng đến xương của con.

Tuy nhiên, trẻ lên 2, lên 3 không phải mang đồ dùng nhiều như trẻ từ 0 – 24 tháng nữa nên các mẹ có thể chọn mua cho con các loại balo mầm non có kích thước vừa phải. Đủ để đựng 3- 6 bộ đồ, 1 bình nước, sữa, khăn… đủ để dùng 1 ngày ở trường thôi nhé.

Từ 4 – 5 tuổi

Lúc này trẻ sẽ tập làm quen với việc mang cặp đến trường. Phụ huynh hãy chọn những chiếc cặp, balo mẫu giáo phù hợp với hình dáng của con nhé. Tuy nhiên, phụ huynh nên lưu ý không nên để trẻ mang cặp, balo cho trẻ em quá thường xuyên vì rất dễ ảnh hưởng đến hệ xương non yếu của con.

Balo mẫu giáo Sakos Carino balo trẻ em hình thú dễ thương

- Tải trọng tối đa       5 kg

- Thời hạn bảo hành 2 năm

Mua ngay tại Tiki: https://tiki.vn/balo-mau-giao-sakos-carino-xanh-p153908347.html?spid=153908348

Mua ngay tại Shopee: https://shopee.vn/Balo-m%E1%BA%ABu-gi%C3%A1o-Sakos-Carino-h%E1%BB%93ng-i.263655025.14927484978?sp_atk=3aef497e-83d8-41e7-90c9-a3dc88ffaa00&xptdk=3aef497e-83d8-41e7-90c9-a3dc88ffaa00

Balo trẻ em mầm non

Sakos Carino là bộ sưu tập balo trẻ em mầm non hình thú xinh xắn với chất liệu cực mềm mịn cao cấp, an toàn và nhẹ dịu với làn da của các bé. Balo được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ lớn phù hợp để mang theo nhiều vật dụng cần thiết để trẻ đến trường hoặc đi chơi như quần áo, khăn, sữa…

Chất liệu mềm mịn, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng của trẻ

Balo Sakos Carino được làm từ chất liệu cao cấp polyester velboa thun, mang đến cảm giác mềm mịn như bông và rất êm ái, dễ chịu cho làn da của bé. Bên trong balo được trang bị vải lót 3 tính năng vượt trội: chống thấm, hút ẩm, kháng khuẩn bảo vệ đồ dùng cho bé.

Balo trẻ em mầm non

Chiếc balo có kích thước siêu nhỏ gọn 25 x 17 x 32cm với trọng lượng chỉ 0.4 kg phù hợp với vóc dáng của trẻ. Sản phẩm ứng dụng cộng nghệ may gấp mép viền tinh tế giúp balo trẻ em mẫu giáo Carino bền bỉ cùng thời gian.

Thiết kế hình thú 4D đáng yêu

Balo cho bé mầm non Carino lấy ý tưởng các con thú gần gũi, được Sakos cách điệu tạo nên bộ sưu tập với sự ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sản phẩm gồm có 5 phiên bản màu kết hợp khéo léo phù hợp cho cả bé trai và bé gái: xanh dương, xanh đen, nâu, vàng, hồng.

Quai đeo êm ái và thật mềm trên da

Balo trẻ em mầm non

Quai đeo balo thiết kế nhỏ gọn và rất êm ái cho trẻ. Bé có thể chủ động điều chỉnh độ dài – ngắn dây đeo qua chốt tăng đơ dễ dàng. Quai xách chắc chắn, mềm mại với 2 lớp vải may chồng lên nhau. Đệm lưng thông thoáng với hàng ngàn lỗ khí chống đổ mồ hôi lưng.

Nhiều ngăn tiện lợi, dễ dàng sắp xếp quần áo, thức ăn cho trẻ

Balo Sakos Carino bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi dùng để đựng quần áo cho bé mỗi ngày đi học, kèm theo nhiều ngăn phụ thích hợp mang theo đồ chơi, bánh ngọt để trẻ ăn kèm giữa giờ. Hai ngăn phụ mặt hông là nơi lý tưởng để đựng chai nước, hộp sữa, ô (dù)… Balo sử dụng khóa kéo zip êm mượt kết hợp lá kéo cao su mềm mại, bảo vệ da tay trẻ.

Bên cạnh các sản phẩm balo laptop, balo du lịch dành cho người lớn, Ino Store còn kinh doanh dòng sản phẩm balo trẻ em mầm non xinh xắn của thương hiệu Sakos danh tiếng. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, được bảo hành uy tín, giá thành siêu cạnh tranh và thường xuyên được ưu đãi. Bố mẹ nhanh tay liên hệ với Ino Store để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Liên hệ đặt hàng balo, túi xách, cặp da công sở tại INOSTORE NGAY HÔM NAY

Địa chỉ : 135 Cộng Hòa Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM 

Liên hệ mua sỉ : 0949026292

Liên hệ mua lẻ : 0911925609

Theo dõi Inostore trên:      
  Đăng ký nhận tin

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo

Chat