BLOG

Tiki Giao Hàng Bằng Các Hình Thức Nào?

backlinkazgad 29.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 43 bài chia sẻ

Khi mua hàng trên Tiki, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đặt ra câu hỏi Tiki giao hàng bằng các hình thức nào? Việc tìm hiểu các hình thức giao hàng của Tiki cũng đóng một phần quan trọng giúp người mua lựa ra chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình và tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn cho đơn hàng của mình. Vậy hãy cùng Azgad theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé!

Các hình thức giao hàng của Tiki

Hiện nay trên Tiki giao hàng bằng 3 hình thức chính:

Giao hàng tiêu chuẩn

Giao hàng tiết kiệm

Dịch vụ giao hàng TikiNow

Mỗi hình thức giao hàng sẽ có thời gian, điều kiện giao hàng cũng như cách tính phí giao hàng khác nhau để bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho phù hợp với đơn hàng của mình. Để hiểu rõ hơn về 3 hình thức này, hãy cùng Azgad theo dõi bài viết để khám phá nhé!

Bán Hàng Đa Kênh

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn

Giao hàng tiêu chuẩn trên Tiki là hình thức giao hàng thông thường và phổ biến nhất, được áp dụng cho tất cả địa chỉ giao hàng trên toàn quốc. Thời gian vận chuyển của hình thức giao hàng tiêu chuẩn sẽ phụ thuộc vào kho xử lý đơn hàng và địa chỉ nhận hàng.

Thông thường, người mua sẽ nhận được đơn hàng từ 2 ngày đến 1 tuần kể từ khi đặt hàng thành công vào khung giờ hành chính của các ngày trong tuần (trừ ngày Chủ nhật).

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn Tiki rất phù hợp với các trường hợp người mua không quá gấp gáp, không quá nhất thiết phải nhận hàng sớm, và thường ưu tiên, chú trọng đến chi phí vận chuyển có mức giá rẻ hơn so với các hình thức khác.

Để biết được thời gian nhận được đơn hàng và chi phí vận chuyển của hình thức giao hàng tiêu chuẩn, bạn có thể kiểm tra trong bước Thanh toán & Đặt mua.

Hình thức giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là hình thức giao hàng với thời gian lâu hơn so với các hình thức khác. Nhưng bù lại chi phí vận chuyển của hình thức này lại rất phải chăng và góp phần tiết kiệm chi phí cho người mua.

Có một số sản phẩm, khi khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng này sẽ được Tiki giao hàng miễn phí.

Hình thức giao hàng này rất phù hợp đối với những người không cần nhận đơn hàng quá gấp.

Hình thức giao hàng TikiNow

Đây là hình thức giao hàng cực kỳ nhanh chóng, người mua sẽ nhận được hàng trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ khi đặt đơn thành công. Với hình thức giao hàng này dù khách hàng đặt hàng vào thứ 7 hay Chủ nhật, thì nhà bán hàng trên Tiki vẫn sẽ chuẩn bị hàng và giao nhanh trong vòng 2 giờ.

Thông thường hình thức này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm gấp. Và do đó, việc giao hàng nhanh chóng sẽ đồng nghĩa với việc chi phí vận chuyển cao hơn các hình thức khác rất nhiều bất kể về trọng lượng hay số lượng sản phẩm.

*Lưu ý: TikiNow chỉ áp dụng cho những đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại một số thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,…

Công ty TNHH Azgad Agency

Sđt: 0969313020

Email: info.azgad@gmail.com

Website: Azgad.vn

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết