Đăng bởi: Hoa Phạm Ngày: 12/10/2021

Top 6 thùng đồ nghề đa năng bền đẹp, giá Rẻ nhất 2022

Thùng đồ nghề đa năng là gì? Thùng này có công dụng như thế nào? Có những loại thùng đồ nghề nào phổ biến? Các vấn đề này sẽ được tóm tắt trong bài viết dưới đây.

Thùng đồ nghề đa năng là gì?

Thùng đồ nghề là vật dụng chứa đựng các dụng cụ đồ nghề của bất cứ một người thợ sửa chữa. Hoặc các dụng cụ để thực hiện nhiệm vụ thi công, sửa chữa máy móc, công cụ trong xưởng hoặc trong gia đình,… Tất cả nhằm phục vụ, hỗ trợ một cách tối ưu cho công việc của bạn.

Thùng đồ nghề đa năng
thùng đựng đồ đa năng

Ngoài tên gọi trên, mọi người còn gọi là thùng dụng cụ, thùng đựng đồ nghề cơ khí… cũng giống như tủ đựng đồ nghề, thùng đựng đồ nghề. Chúng có chức năng chính là đựng các loại dụng cụ, máy móc phục vụ công việc sửa chữa. 

>>>> Xem Thêm: [Đừng Bỏ Lỡ] 6 Loại Thùng Nhựa Đựng Đồ, Đựng Hàng Tốt Nhất Hiện Nay

Đặc điểm của thùng đựng đồ đa năng

Những đặc điểm của thùng đồ nghề sẽ là thông tin để bạn hiểu rõ bản chất của vật dụng này nhé!

Chất liệu

Thùng đựng đồ nghề thường được làm bằng nhựa siêu cứng có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt. Một số loại thùng dụng cụ cao cấp có thể làm bằng sắt được sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mỗi thùng được chia làm nhiều ngăn để sắp xếp dụng cụ như tủ đồ nghề. Tuy nhiên, vật dụng đựng đồ nghề có tính cơ động cao hơn, có thể dễ dàng di chuyển đi xa.

Kích thước 

Vật dụng này được thiết kế các kích thước khác nhau nhằm phù hợp với mục đích, tính chất công việc của người sử dụng. Chúng thiết kế đảm bảo tính gọn gàng, ngăn nắp giúp bạn nhanh chóng có thể tìm thấy ngay dụng cụ cần thiết khi cần. 

Thiết kế tiện dụng

Thùng đựng đồ nghề được thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo không gian cất giữ tất cả dụng cụ cần thiết. Trọng lượng của thùng khá nhẹ do được làm bằng nhựa, không gây ảnh hưởng nhiều trong việc vận chuyển đi nhiều nơi. 

Ngoài ra, người dùng có thể di chuyển thùng đến nơi làm việc dễ dàng, tiện lợi khi tính chất công việc đòi hỏi phải thường xuyên lưu động.

Phân loại thùng đựng đồ nghề

Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng thùng đựng đồ nghề với nhiều thương hiệu như Truper, Pretul, Stanley, Yato,… Tuy nhiên, chúng ta có thể phân loại vật dụng này theo chất liệu và kiểu dáng. 

Phân loại thùng đồ nghề theo chất liệu

Thùng đồ nghề làm bằng nhựa ABS và sắt tĩnh điện là hai loại chất liệu thường dùng. Chúng rất an toàn và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Các loại thùng đồ nghề làm bằng sắt tĩnh điện thường có giá cao hơn so với các loại làm bằng nhựa ABS.

Phân loại thùng đồ nghề
Phân loại thùng đồ nghề

>>>> Xem Thêm: Nhựa Phát Thành – Đơn Vị Làm Thùng Nhựa Theo Yêu Cầu Uy Tín Và Chất Lượng

Phân loại thùng đồ nghề theo kiểu dáng

Vật dụng đựng đồ nghề thường được sản xuất theo hai kiểu dáng chính. Đó là kiểu xách tay và kiểu có bánh xe có thể kéo đi. Ngoài ra, chúng cũng có kiểu tích hợp cả hai dáng trên giúp người sử dụng thay đổi theo địa hình di chuyển. Đa số các thùng đồ nghê kiểu xách tay thường có kích thước nhỏ hơn các loại thùng đồ nghề khác.

Công dụng của thùng đựng đồ đa năng

Để hiểu thêm về thùng đồ nghề này, chúng ta hãy đi phân tích kỹ hơn lại những chức năng này nhé!

Sử dụng cất giữ dụng cụ

Đúng như tên gọi của nó, vật dụng đựng đồ đa năng có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như đựng đồ dùng học tập, đựng tài liệu, đồ chơi trẻ em,… 

Thùng đựng đồ nghề giúp nhiều người không cần phải suy nghĩ cất những đồ dùng, dụng cụ sửa chữa ở đâu cho tiện và dễ nhớ. Bạn chỉ cần bỏ cất tất cả mọi thứ vào thùng là có thể yên tâm. Khi bạn cần sử dụng, chỉ cần tìm thùng đồ nghề và chọn ra dụng cụ đang cần đến.

Sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng dụng cụ

Thùng đựng đồ nghề được thiết kế các ngăn tùy mục đích sử dụng của ngành nghề. Mỗi ngăn cũng được thiết kế đặc thù, vừa vặn đối với từng loại dụng cụ. Do vậy, việc sắp xếp, phân loại dụng cụ trở nên dễ dàng hơn.

Dễ tìm kiếm đồ nghề khi cần thiết

Khi mọi đồ dùng liên quan đến công việc hoặc vật dụng trong nhà được phân loại và cất gọn trong thùng đựng đồ đa năng. Bạn có thể tìm kiếm các dụng cụ rất dễ dàng khi cần thiết. 

Nhờ đó hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện công việc. Hơn nữa, chúng giúp bạn có nếp sống quy củ và gọn gàng cho tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là cho trẻ em.

6 mẫu hộp đồ nghề đa năng phổ biến hiện nay

Với sự đa dạng của các dụng cụ đồ nghề nên các thùng đồ nghề cũng sản xuất nhiều chủng loại các thùng đồ nghề với số lượng tương ứng. Dưới đây là một số thùng đồ nghề thường sử dụng hiện nay.

1.Thùng đựng dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch 12 món

Khi nói đến các dụng cụ cầm tay, Bosch là một thương hiệu hàng đầu từ Đức được nhắc đến. Chính Bosch cũng là hãng cung cấp pin cho xe máy điện Klara của Vinfast. 

Thùng đựng dụng cụ gồm có 12 món bao gồm Tua vít, búa, kìm, mỏ lết, 7 đầu vít các loại, thước đo thép,… Thùng nhựa có nắp trong để quan sát từ bên ngoài, các chi tiết bên trong đều được cố định nên trong quá trình di chuyển không lo xộc xệch hay xung đột nhau.

Nhìn chung, đây là loại thùng đựng dụng cụ sửa chữa tốt và được nhiều người đánh giá cao tìm mua nhiều nhất hiện nay để dùng trong gia đình.

>>>> Xem Thêm: Các loại thùng nhựa HDPE tốt nhất trên thị trường hiện nay

2.Thùng đồ nghề đa năng Nikawa 21 món

Loại thùng đồ nghề là một dụng cụ đa năng của Nhật sẽ sở hữu tới 21 món. Chúng có thể dùng thoải mái cho nhu cầu sửa chữa tại gia đình. Các dụng cụ có thể đựng như tua vít 6*38, tua vít 6*100, bút thử điện, cưa tay, kìm, mỏ lết, băng keo PVC, búa 0.25kg, thước dây 3m, kìm , …

3.Thùng đựng dụng cụ đa năng Xiaomi

Xiaomi sở hữu các thiết bị nhà cửa đời sống tiện ích được thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Thương hiệu này hiện có 2 bộ dụng cụ đa năng Xiaomi bạn có thể lựa chọn như sau:

  • Thùng đựng dụng cụ với 17 món đồ: Bao gồm các công cụ thiết yếu đi kèm rất thiết thực và bền bỉ. Nó phù hợp cho mọi hoạt động sửa chữa hàng ngày trong nhà như: sửa chữa đồ đạc, xe đạp, xe điện, bảo trì các đồ dùng gia đình khác.
  • Thùng đựng dụng cụ 15 món đồ: Đây là bộ dụng cụ đa năng bỏ túi 15 trong 1 là sản phẩm giúp bạn dễ dàng thao tác, xử lý mọi tình huống bất ngờ nhanh chóng.

4.Thùng đựng dụng cụ sửa chữa đa năng Techrite 160 món

Thương hiệu Techrite của Đài Loan sản xuất thùng đồ nghề với 160 món. Tất cả nằm trọn vẹn trong một bộ dụng cụ, chắc chắn sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu sửa chữa của bạn. Thậm chí đây là vật dụng dùng cho dân sửa chữa chuyên nghiệp. 

5.Thùng đựng đồ nghề đa năng Stanley STST73691

Thùng đồ nghề nhựa Stanley STST73691 là một sản phẩm đựng đồ nghề rất tiện dụng, gọn gàng và linh động. Sản phẩm được làm bằng 100% nhựa cao cấp, rất dày và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Nắp thùng với thiết kế có những gờ nổi chạy song song với nhau, có tác dụng tăng khả năng chịu lực cho phần nắp. Phía trước thùng có tới 2 móc khóa hộp, đảm bảo được độ chắc chắn khi đóng lại và tăng trọng lượng đồ nghề có thể mang theo.

6.Thùng đựng đồ nghề đa năng Shuter TB-905

Thùng đựng đồ nghề Shuter TB-905 được làm từ hai chất liệu nhựa gồm ABS cao cấp và PS. Phần kết cấu khung ngoài làm từ nhựa ABS rất cứng chắc, mang lại khả năng chịu lực cực tốt, có độ bền cao, chống va đập. Nắp khóa thùng đa năng này cũng được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu lực tối đa là 30kg. Ngoài phần khay nhựa phía bên trong thùng, thì bên trên phần nắp hộp còn được chia sẵn nhiều ô nhỏ để người dùng có thể đựng được nhiều vật dụng nhỏ với kích thước rất đa dạng như đinh, tắc kê, ốc vít…

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp đồ nghề đa năng

Nếu bạn chưa có kiến thức nhiều về dụng cụ thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Những vấn đề khi chọn mua thùng đồ nghề

Để chọn vật dụng chất lượng và độ bền cao trong quá trình sử dụng, bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp các đồ nhựa uy tín. Điển hình là Nhựa Phát Thành là địa chỉ tin cậy và giúp bạn lựa chọn thùng đồ nghề ưng ý. 

Vấn đề khi chọn mua thùng đồ nghề
Vấn đề khi chọn mua thùng đồ nghề

Sau đó, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu sản xuất nào tốt và an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến kích thước và kiểu dáng phù hợp với mục đích sử dụng và sở thích để chọn vật dụng đúng nhất.

Lưu ý khi sử dụng vật dụng đồ nghề

Phần lớn những người dùng vật dụng đồ nghề đa năng đều lo lắng hay bị rỉ sét sau một thời gian. Vì thế lời khuyên là sau khi sử dụng, bạn  vệ sinh sạch sẽ. Cách tốt nhất là bạn có thể dùng dầu máy lau qua định kỳ để đảm bảo không dính nước hoặc bị oxi hoá bởi môi trường.

Lưu ý khi sử dụng vật dụng đồ nghề
Lưu ý khi sử dụng vật dụng đồ nghề

Trong quá sử dụng, bạn cũng có thể bị làm rơi rớt các dụng cụ chi tiết. Vì vậy, bạn nên hãy tập thói quen sắp xếp gọn gàng và kiểm tra mỗi khi dùng xong.

Bài viết đã chia sẻ và cung cấp cho bạn liên quan đến thùng đồ nghề đa năng. Đồng thời cũng chia sẻ cách chọn mua bộ dụng cụ sửa chữa đa năng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu dùng trong gia đình.

Cụm công nghiệp Nhựa Phát Thành

Hệ thống bán hàng TP. Hà Nội

Lô F5, Đường CN2, Q. Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hệ thống bán hàng TP. Hồ Chí Minh

506/49/28/S, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. HCM

Hệ thống bán hàng TP. Đà Nẵng

KCN Liên Chiểu, P. Hòa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Hệ thống bán hàng TP. Hải Phòng

KCN Vsip, Xã Thủy Nguyên, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

Hệ thống bán hàng TP. Thái Bình

Cụm CN Quỳnh Côi, H. Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình

Hệ thống bán hàng TP. Bắc Ninh

Khu CN Quế Võ, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh