Bóng đá 20/5: Real và PSG tranh giành ngôi sao của Lazio

Thứ Sáu, 20/05/2022 - 370

Bóng đá 20/5: Sergej Milinkovic-Savic có ý định ra đi tìm bến đỗ mới sau 8 năm gắn bó với CLB Lazio và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Real và PSG tranh giành ngôi sao của Lazio

Theo tờ Calciomercato, Paris Saint-Germain, Real Madrid và Man United được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo CLB Lazio tại Serie A, Sergej Milinkovic-Savic vào mùa hè.

Tiền vệ 27 tuổi từ lâu vốn là một cầu thủ trụ cột của đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, với việc Lazio không có được suất tham dự Champions League mùa tới, khiến chân sút này có ý định ra đi tìm bến đỗ mới sau 8 năm gắn bó.

Bóng đá 20/5: Real và PSG tranh giành ngôi sao của Lazio

MU sẽ phải bổ sung thêm nhân sự ở trung tuyến sau khi Pogba và Matic ra đi vào cuối mùa. Mục tiêu của Quỷ đỏ chính là Milinkovic-Savic, một trong những tiền vệ toàn diện nhất Serie A.

Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đã đóng góp 11 bàn và 12 kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường cho Lazio. Phong độ ấn tượng giúp tuyển thủ Serbia nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu trong đó có PSG, Real Madrid và Man Utd.

Đội chủ sân Olimpico muốn thu về ít nhất 80 triệu euro từ thương vụ này. Như tip bóng đá đã chia sẻ thì đây rõ ràng không phải là một số tiền quá lớn đối với các đại gia của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Wayne Rooney được thưởng huân chương dù Derby County xuống hạng

Wayne Rooney có thể được trao tặng danh hiệu ‘Freedom of Derby’ bởi hội đồng thành phố để công nhận Rooney với tư cách là huấn luyện viên của Derby County và cả những cống hiến của anh đã làm cho đội bóng.

Ban đầu, Wayne Rooney chỉ làm huấn luyện tạm quyền thay thế cho Huấn luyện viên Philipp Cocu (2019 -2020) với kết quả khởi đầu tệ hại nhưng anh đã giúp Derby County trụ hàng thành công và sau đó Rooney được tưởng thương một hợp đồng vĩnh viễn với Derby.

Bước vào mùa giải mới tại Championship (tức giải hạng Nhất) Derby đã bị trừ tới 21 điểm do những vi phạm về tài chính và câu lạc bộ rơi vào hoàn cảnh rối loạn nhưng Rooney vẫn ở lại và chiến đấu với đội bóng .

Huân chương “Vì sự tự do của Derby’ mà Rooney được vinh danh là gì?

Danh hiệu này của Hội đồng thành phố được trao cho cá nhân hoặc đơn vị quân đội ghi nhận sự phục vụ xuất sắc của họ với Thành phố. Rooney giành giải thưởng này tiếp theo sau huyề n thoại Brian Clough và Reg Harison cũng giành được.

Website còn cung cấp thêm cho đọc giả thông tin về keo viet nam đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, cập nhật liên tục qua từng vòng đấu.