Người Mỹ quan tâm đến vụ kiện của Johnny Depp - Amber Heard hơn mọi vấn đề khác

Hà Linh, Theo VTV News 06:50 20/05/2022

Mặc dù vẫn giải quyết hàng loạt vấn đề trong cuộc sống nhưng công chúng Mỹ vẫn quan tâm đến một vấn đề hơn cả, đó chính là vụ kiện ồn ào của Johnny Depp - Amber Heard.

Theo dữ liệu từ nền tảng giám sát truyền thông NewsWhip, vụ kiện tụng giữa Johnny DeppAmber Heard hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của người dân nước Mỹ trên mạng xã hội hơn bất kỳ chủ đề nào khác.

Người Mỹ quan tâm đến vụ kiện của Johnny Depp - Amber Heard hơn mọi vấn đề khác - Ảnh 1.

(Ảnh: Getty Images)

Chưa dừng lại ở đó, báo cáo cũng chỉ ra rằng trong tháng vừa qua, số lượt tìm kiếm trên Google cho cái tên Amber Heard nhiều gấp 4 lần so với vấn đề phá thai. Nhân vật công chúng duy nhất gần như thu hút được mức độ quan tâm trên mạng xã hội nhiều như ngôi sao Aquaman chính là tỷ phú Elon Musk - người tình cũ của nữ diễn viên. Các tìm kiếm trên Google của tỷ phú này đã tăng lên chóng mặt trong những tuần gần đây sau khi có tin ông mua lại Twitter, đồng thời cái tên của ông cũng bị kéo vào vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard. Tuy vậy, vợ cũ của Johnny Depp vẫn là người được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng vừa qua.

Việc được tìm kiếm nhiều như vậy là do nữ diễn viên liên tục bị khán giả chỉ trích khi cho rằng đã nói dối về việc bị Johnny Depp bạo hành. Tại phiên tòa xét xử, Amber khẳng định đã bị tấn công và quấy rối trên mạng bởi những người ủng hộ Johnny Depp này. Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao Aquaman cũng thừa nhận cô đang dần bị tẩy chay bởi Hollywood sau khi vụ kiện này được tiếp diễn. "Tôi có bằng chứng thế nhưng mọi người, truyền thông và các hãng phim đều sẵn sàng ủng hộ Johnny Depp", Amber Heard chia sẻ, "Họ liên tục tuyên bố đứng về phía anh ta. Họ sẵn sàng sa thải tôi, họ đã định sa thải tôi rồi".

Người Mỹ quan tâm đến vụ kiện của Johnny Depp - Amber Heard hơn mọi vấn đề khác - Ảnh 3.

(Ảnh: Getty Images)

Rất nhiều người đã theo dõi phiên tòa xét xử vụ phỉ báng của cặp đôi thông qua các nền tảng xã hội, nổi bật nhất là thông qua TikTok và Twitter. Các video trong mục #JusticeForJohnnyDepp có số lượt xem đáng kinh ngạc, lên đến hơn 9 tỷ lần. Ngoài ra, công chúng Mỹ cũng theo dõi phiên tòa trên YouTube, đồng thời những video phân tích về phiên tòa cũng thu hút lượng người xem đáng kể. Theo đánh giá, số lượng người theo dõi phiên tòa trên nền tảng mạng xã hội, cụ thể nhất là trên YouTube, cao gấp 10 đến 15 lần so với bình thường.

Ở thời điểm hiện tại, vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard lại được tiếp tục sau một tuần tạm nghỉ. Công chúng trên khắp nước Mỹ đều đang dán mắt vào màn hình khi Amber Heard đứng lên bục để làm thẩm tra chéo. Đây cũng được coi là vụ kiện tụng ồn ào nhất trong lịch sử Hollywood.

Theo NY Post