Cùng xếp hạng mức độ may mắn của 12 cung Hoàng đạo: Ai mới là người số đỏ?

Trong bảng xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao có những người rất xuất sắc khi họ biết tự tạo ra vận may cho mình bất chấp hoàn cảnh khó khăn tới mức nào đi chăng nữa.

Số 1. Cung Nhân Mã

Không ai có thể vượt qua cung hoàng đạo Nhân Mã về độ may mắn cả khi họ có sự che chở của sao Mộc - hành tinh của vận may và quyền lực. Vì thế, trong bảng xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao Nhân Mã giành vị trí cao nhất. 

Nhân Mã có tinh thần tự do, thích du lịch khắp nơi trên giới, có quá nhiều trải nghiệm thực tế nên họ khá nhanh nhạy trong việc nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau. Họ dễ dàng thu hút các cơ hội cũng như vận may về mình trong khi người khác thì vẫn đang loay hoay đi tìm mãi mà không thấy đâu.

May mắn của người thuộc cung Nhân Mã thậm chí là nhờ sức mạnh của luật hấp dẫn khi mà họ luôn giữ được tinh thần lạc quan và tin rằng bản thân có khả năng làm bất cứ điều gì mình muốn. Và điều hay ho là họ cũng thường thành công đúng như ước nguyện.

Số 2. Cung Sư Tử

Sư Tử ấm áp, táo bạo và sành điệu - họ đứng đầu bảng xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao. Cũng chính nhờ vẻ ngoài thu hút, chuyên nghiệp mà họ may mắn hơn so với mọi người.

Dường như những người thuộc chòm sao này biết rằng họ được định sẵn cho sự vĩ đại, họ cũng rất biết cách tự tạo ra vận may cho mình. Sư Tử thường gặp được nhiều cơ hội phát tài, tiền vào như nước, công việc thuận lợi xuôi chèo mát mái.

Tuy nhiên, không vì thế mà họ ngồi đợi cơ may tới, Sư Tử luôn làm việc chăm chỉ, cố gắng cải thiện bản thân không ngừng, tìm cách gia tăng nhiều nguồn thu nhập đến với mình. 

Trong khi người khác hoài nghi và sợ hãi thì Sư Tử luôn mở lòng chấp nhận mọi cơ hội, mở đường cho những đột phá. Khi được trao cơ hội, họ ngay lập tức hành động, không lãng phí phút giây nào.

Người ngoài nhìn vào cho rằng họ gặp may nhưng thực tế là do sự kết hợp hài hòa giữa sự lạc quan và kỹ năng ra quyết định nhanh chóng nên Sư Tử mới có thể bứt phá và nổi bật tới vậy. 

Số 3. Cung Ma Kết

Ma Kết là một trong những đại diện của kẻ tự tạo ra may mắn cho mình. Vốn tính cách thực tế, họ không quá tin vào vận may trên trời rơi xuống và chuyện giàu sau một đêm là chuyện không tưởng đổi với họ.

Một người chăm chỉ, nghiêm túc và đầy tham vọng như Ma Kết sẽ không cho phép bản thân lười nhác hay "há miệng chờ sung". Họ không ngừng làm việc một cách thông minh cũng như sử dụng thời gian một cách khôn ngoan để đạt được mục tiêu.

Thực tế là họ hay gặp may, gặp hung hóa cát, cho dù gặp chuyện hiểm nguy cũng sẽ có cách hóa giải, thậm chí không ít lần đã chuyển bại thành thắng, chuyển rủi thành may.

Ma Kết là những thiên tài chiến lược, họ tham gia cuộc chơi để giành chiến thắng. Không những thế, chòm sao này còn mang may mắn đến cho người khác, vì thế nếu bạn muốn hợp tác kinh doanh hoặc bạn làm ăn thì nên ưu tiên Ma Kết. Cung hoàng đạo này sẽ mang lại cho bạn không ít vận may bất ngờ.

Số 4. Cung Xử Nữ

Xử Nữ cũng là chòm sao rất may mắn và vận may của họ thường là do khả năng nhìn xa trông rộng, lại xuất sắc trong việc lập kế hoạch cùng khả năng tổ chức bài bản ít ai sánh bằng.

Hơn ai hết, Xử Nữ biết mục tiêu của họ là gì và lập kế hoạch cụ thể, chi tiết, biết cần làm gì để đạt được mục tiêu đó. Họ bám sát vào những việc cụ thể đã đề ra và nhờ đó lần lượt hoàn tất chúng, dễ dàng có được thành công.

Chòm sao này cũng là những người giao tiếp tuyệt vời, họ biết cách kết nối với mọi người một cách dễ dàng. Dù trong một cuộc phỏng vấn xin việc, trong buổi hẹn hò đầu tiên, và thậm chí trong kỳ nghỉ, họ sẽ thể hiện bản thân thật tốt và tất cả những người xung quanh đều bị họ thu hút, nhờ thế mà họ gần như "bách chiến bách thắng" trong các cuộc chinh phục.

Số 5. Cung Song Tử 

Song Tử gặp không ít những vận may trong cuộc sống và họ cũng rất trân trọng những cơ hội đến với mình. Hơn nữa, con người này không biết sợ hãi lf gì vì cho dù đang bế tắc cũng thường vô tình có người giúp đỡ. Dường như họ luôn có quý nhân phù trợ vậy.

Thực ra là nhờ khả năng khai thác thông tin tuyệt vời của mình nên họ thường có lợi thế hơn. Hơn nữa, với món quà Trời ban là khả năng giao tiếp thu phục lòng người, Song Tử được nhiều người yêu mến, những người xung quanh sẵn lòng hỗ trợ họ một cách nhiệt tình.

Đặc biệt, họ còn được những người thành công chỉ cho lối tắt để rút gọn thời gian, quan trọng là Song Tử cũng có đủ thời gian và năng lực để tận dụng hết các cơ hội ấy hay không mà thôi.

Số 6. Cung Bảo Bình

Bảo Bình không chỉ nổi tiếng là thông minh, sáng tạo và lạc quan mà còn thường hay gặp may. Thực ra là họ biết tìm ra điểm lợi thế trong một số tình huống cụ thể và tập trung khai thác nó, gặt hái thành công.

Thực ra, họ biết khi nào thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên không phải tốn quá nhiều công sức như cách mọi người vẫn làm thông thường. Do đó, người ngoài nhìn vào không hiểu và cho rằng Bảo Bình gặp may, không tin vào năng lực của họ cho lắm.

Nhất là những Bảo Bình có trực giác nhanh nhạy, họ có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội may mắn và sử dụng nó để làm lợi thế cho mình.

Để tận dụng tối đa cơ may này, Bảo Bình chọn lối sống hòa nhập với thế giới xung quanh để nhận ra những cơ hội tình cờ khi chúng xuất hiện. Nếu bạn chưa đủ may mắn thì nên học tập họ ở khía cạnh này nhé.

Số 7. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu không quá may mắn và họ cũng không thích cuộc sống nhờ dựa vào một cơ hội nào đó, họ tin vào khả năng tích lũy, sự nhẫn nại sẽ mang lại thành công. Với lối tư duy khá an toàn nhưng có phần bảo thụ ấy, họ từng bước xây dựng cơ sở vững chắc cho mình để đảm bảo cuộc sống ổn định trong khả năng cho phép.

Trong khi nhiều người ước rằng mình trúng số và sẽ mua sắm, ăn chơi như thế nào thì Kim Ngưu lại suy nghĩ khá thực tế. Họ luôn ý thức được những điều mà mình đang làm và sẽ phải làm, nếu vận may có xuất hiện thì cũng chỉ làm thay đổi nhỏ kế hoạch của họ đã đề ra mà thôi. Vì thế, Kim Ngưu ít khi bị tác động bởi yếu tố bên ngoài.

Số 8. Cung Thiên Bình

Thiên Bình rất hay tìm kiếm vận may, thậm chí có nhiều người lao vào các trận cá cược để mong đổi đời. Để rồi cuối cùng họ nhận ra rằng số lần thất bại nhiều hơn là thành công.

Lời khuyên cho bạn đó là đừng kỳ vọng quá nhiều kẻo lại thất vọng! Hơn nữa, tập trung vào việc lao động chân chính để có cuộc sống tốt hơn, đừng lãng phí thời gian, nguồn lực mình đang có chỉ để ngồi đợi vận may tới.

Bù lại, Thiên Bình là người tích cực, lạc quan và yêu đời, dù gặp khó khăn thất bại cũng sẽ tìm cách vượt qua, đứng dậy đi tiếp, không để mình chìm trong bi quan, chán chường.

Thiên Bình nên sớm nhận ra rằng họ không thực sự là người may mắn đâu, cho dù bản thân là người lạc quan đến mấy thì những điều kỳ diệu ít khi xảy ra với bạn. Do đó, chi bằng không ngừng nỗ lực, tìm cách học hỏi và phát triển bản thân thì bạn sẽ có được rất nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Số 9. Cung Song Ngư

Vận may của Song Ngư khá phập phù, lúc có lúc không rất khó lường cứ như tâm trạng của họ vậy. 

Có những lúc họ nuôi hi vọng sau đó lại thất vọng nên tốt hơn hết chòm sao này nên chọn phương án "ăn chắc mặc bền" hơn là tìm kiếm cơ hội "đổi đời" nào đó. May mắn là họ cũng vốn là người vô tư nên không lo nghĩ quá nhiều, nếu gặp khó khăn thì cũng mau chóng lãng quên và tiếp tục tươi vui, hớn hở.

Về cơ bản, việc thay đổi hoàn toàn cuộc sống sang chiều hướng rực rỡ hơn trong thời gian ngắn sẽ không xảy ra đối với Song Ngư. Muốn có được điều gì thì bạn phải tự mình nỗ lực, thế nên đừng quá ưa cuộc sống an nhàn, tạm bợ.

Nếu muốn nâng cấp cuộc sống thì bạn cần chăm chỉ hơn, sẵn sàng thử thách bản thân hơn, khi đó có vận may hay không cũng không quá quan trọng với bạn nữa.

Số 10. Cung Bạch Dương

Khi xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao, Bạch Dương không ở vị trí cao vì những gì mà Bạch Dương có được thường là do công sức của họ, ít khi dựa vào may mắn.

Nếu ở bên họ đủ lâu bạn mới biết họ đã phải vất vả như thế nào trong cuộc sống. Vinh quang mà họ có được không hề dễ dàng. Nhất là những phụ nữ thuộc cung Bạch Dương, sức làm việc của họ cũng không khác già nam giới.

Với chòm sao này, họ sẵn sàng chịu vất vả, không quản ngại nắng mưa, làm những việc mà người khác không thích làm, từ từ xây dựng thành công cho mình.

Bạch Dương luôn luôn hiểu rõ được bản thân mình thật sự cần gì và muốn gì; từ đó họ luôn phấn đấu để có thể vươn tới những mục tiêu mà bản thân đặt ra.

Số 11. Cung Cự Giải

Cự Giải càng biết mở lòng càng có cơ hội đón nhận những vận may, thế nhưng nếu họ sống khép kín, không thích thay đổi thì hiếm khi tìm thấy cơ hội mới nào. Thế nhưng, việc mở rộng các mối quan hệ là việc không dễ dàng gì đối với chòm sao này dù họ biết đó là một phần của công thức thành công.

Không những thế, với bản tính ưa thích sự an toàn nên họ ít khi phát huy hết được năng lực của mình trong công việc, cũng như trong các vấn đề liên quan đến tiền.

Họ ngại tìm hiểu, không dám chấp nhận một số rủi ro, mở rộng các mối quan hệ, đôi lúc không có mục tiêu nên thần may mắn mãi chưa ghé thăm họ được vì chính Cự Giải đang từ chối vận may của mình.  

Số 12. Cung Bọ Cạp

Có tài nhưng nhiều tật, Bọ Cạp không đủ khả năng phát huy kỹ năng xã hội nên không có quá nhiều người yêu mến họ. Do đó những việc cần rất nhiều sự hỗ trợ từ người khác thì họ thường xuyên khó hoàn thành.

Khi xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao Bọ Cạp đứng cuối danh sách vì thế, họ phải tự đi lên bằng sức của mình. Dù không có cơ hội cao gặp được may mắn bất ngờ nhưng họ đủ chăm chỉ, kiên nhẫn, luôn cố gắng với những mục tiêu hướng tới tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan