BLOG

Giỏ quà Tết giá rẻ mua ở đâu tại tphcm?

nguyentransang 29.03.2024
1 người theo dõi 1 bình luận 2403 bài chia sẻ

Mua giỏ quà tết giá rẻ là mặt hàng được săn lùng nhiều nhất trong dịp tết đến xuân về. Tuy nhiên, để tìm mua được những giỏ quà chất lượng thì bạn cần biết cách lựa chọn. Cùngkhám phá top 15+ mẫu giỏ quà Tết ấn tượng nhất.

Cách chọn giỏ quà tết hợp lý nhất

Xác định người nhận quà

Mỗi đối tượng sẽ có những nhu cầu và sở thích khác nhau nên bạn cần tìm hiểu sơ bộ trước khi lựa chọn món quà phù hợp.

Giỏ quà cho mẹ vợ, mẹ chồng: Bạn nên tìm những sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoặc những món quà phong thủy mang ý nghĩa tốt lành.

Giỏ quà tết cho sếp, cấp trên: Không cần quá nhiều sản phẩm. Nếu tặng đồ ăn thức uống thì chỉ cần tặng 1 chai rượu. Ngoài ra, để tạo ấn tượng, bạn cũng có thể chọn một chiếc đồng hồ hay một chiếc bùa may mắn phong thủy để làm quà tặng.

Giỏ quà phải có điểm nhấn hấp dẫn

Một giỏ quà tết thông thường thường có bánh kẹo, mứt, trà, cà phê,… tùy từng mức giá mà bạn có thể sử dụng các sản phẩm khác nhau. Giá trị của những giỏ quà Tết thường có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy theo sản phẩm bên trong.

Để tạo điểm nhấn cho giỏ quà Tết, người ta thường chọn một món đồ đặc biệt như chai rượu ngoại, hộp trà hay cà phê cao cấp. Nổi bật trong giỏ quà gồm nhiều hộp bánh, hộp kẹo sẽ là hộp socola khác nhau.

Chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn

Cuối năm sẽ có nhiều khoản phải chi, trong đó có quà Tết. Vì vậy, bạn cần cân nhắc tình hình tài chính của mình để có thể lựa chọn giỏ quà Tết phù hợp.

Giỏ quà tết giá rẻ thường có giá từ 300k-500k. Nếu bạn là doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn thì có thể lựa chọn giỏ quà bánh chưng tết hoặc bộ bát đĩa Bát Tràng. Quà tặng gốm sứ cũng là một trong những giỏ quà tết giá rẻ mà bạn nên cân nhắc.

Gợi ý giỏ quà tết giá rẻ độc đáo hiện nay

Giỏ quà tết giá rẻ trái cây tươi

Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn các loại hoa quả tươi cho phù hợp. Bạn có thể chọn một giỏ cam tươi, một giỏ táo nhập khẩu hoặc một giỏ quà đầy đủ gồm nho, táo, bưởi, cam. Có rất nhiều mẫu mã giỏ quà tết đẹp, bạn nên suy nghĩ lựa chọn sản phẩm phù hợp để gây bất ngờ cho người nhận.

Giỏ quà năm mới trái cây tươi

Giỏ quà năm mới trái cây tươi

Giỏ quà tết bánh mứt

Thông thường, một giỏ quà Tết sẽ có mứt, cà, ô, rượu,… Nếu bạn muốn giỏ mứt của mình cao cấp hơn thì có thể thêm yến sào hoặc đông trùng hạ thảo.

Giỏ quà tết

Giỏ quà tết bánh mứt

Hộp quà tết ấm chén bát tràng

Ấm chén Bát Tràng là sản phẩm quà tặng tết được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ là một sản phẩm giá rẻ mà chúng còn có mẫu mã đa dạng nên rất được ưa chuộng.

Ấm chén Bát Tràng là dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp được làm thủ công tại làng gốm Bát Tràng. Mỗi sản phẩm đều được tạo hình bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên trông rất đẹp và nghệ thuật. Rất thích hợp làm bộ quà Tết cuối năm.

Tặng một bộ trà Zisha cho đối tác

Bộ ấm chén bát tràng |

Hộp quà tết giá rẻ bộ bát đĩa in logo

Ngoài những giỏ quà thực phẩm thông thường, để tạo ấn tượng với người nhận, người ta cũng thường chọn hộp quà Tết, bát đĩa gốm sứ để làm quà biếu Tết. Bát đĩa gốm sứ là vật dụng cần thiết và bắt buộc phải có trong mỗi gia đình. Vì vậy, tặng một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp là một lựa chọn thích hợp.

Bộ bát đĩa gốm sứ

Mua giỏ quà tết giá rẻ, chiết khấu cao ở đâu tại TPHCM?

Chúng tôi nhận đặt giỏ quà tết giá rẻ cho đối tác, quà tặng in logo theo yêu cầu với chiết khấu cao. Nhận sản xuất sỉ và lẻ các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu. Để xem thêm nhiều dòng quà tặng gốm sứ khác, bạn nên đến cửa hàng của Không Gian Gốm để tham quan và được tư vấn miễn phí.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết