BLOG

Mô hình nhà yến chuẩn 4.0 trong tương lai sẽ như thế nào?

hunggoiyen 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 30 bài chia sẻ

Ngày nay, mọi ngành nghề đã và đang được số hoá và bước lên cách mạng công nghiệp 4.0 vô cùng mạnh mẽ. Ngành Yến Sào có thể nói là đang đi sau rất nhiều trong công cuộc số hoá 4.0 mang tính cách mạng trong tương lai.

Việc số hoá chắc chắn sẽ đem lại nhiều giá trị cho thị trường yến sào, thế nên những công ty cũng như cá nhân kinh doanh yến sào chịu thay đổi sớm sẽ hưởng lợi và đón được gió đông để phát triển bức tốc nhanh hơn.

1) Quy trình hái tổ yến và kiểm đếm tổ yến phải được số hoá minh bạch rõ ràng

Pymid - Từ trước tới giờ bên trong ngôi nhà yến là một sự bí mật không hề nhỏ, ngày xưa với số lượng nhà yến ít mà nhu cầu quá lớn thì sự bí mật này vẫn giúp chủ nhà yến bán được hàng và sống khoẻ. Thế nhưng ngày nay, số lượng nhà yến càng ngày càng nhiều, nhận thức của khách hàng tới tổ yến cũng vì thế ngày càng tăng. Họ dần hiểu tổ yến giả rất dễ làm giả và tăng trọng. Nhất là đại đa số tổ yến bị hái tổ không theo quy trình nhân văn, làm chim yến kiệt sức và nhả tổ bị loãng sợi, đây là 1 sự thật không thể chối cãi

Thế nên việc số hoá quy trình hái tổ sẽ tạo niềm tin cho khách hàng rất nhiều, đồng thời giúp chủ nhà yến chứng minh được hình ảnh người gọi yến “Nhân văn – Chuyên nghiệp”

Mời bạn xem thêm : https://pymid.vn/yen-sao-viet-nam

2) Môi trường sống bên trong nhà yến phải được ghi nhận lịch sử

Nghề nuôi yến trong tương lai sẽ phải số hoá nhật ký thông số môi trường trong nhà yến.Trong đó, thông số quan trọng nhất là hàm lượng Nitrite sẽ phải được kiểm soát trong một mức nhất định để tránh chất này nhiễm vào tổ yến và đổi màu tổ yến sang màu đỏ

???? Mời bạn xem thêm bài nghiên cứu khoa học về cách đổi màu yến sào của thế giới

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/23142487

Xem tổ yến huyết - Birdnest - Pymid

Hình Nitrite đổi màu tổ yến

3) Việc đóng gói tổ yến thô nguyên liệu được số hoá rõ ràng

Quá trình đóng gói các tổ yến thô vào thùng yến sẽ được ghi nhận và số hoá từ đó kết nối vào hệ thống truy xuất nguồn gốc chặt chẽ. Khách hàng có thể xem lại và kiểm tra quá trình đóng gói rõ ràng minh bạch công khai.

Đóng gói tổ yến

4) Bán hàng bằng qrcode truy xuất thông tin hình ảnh và video rõ ràng đến tận đà tổ

Việc bán tổ yến hiên nay đang thực hiện rất ư là đơn giản như bán những mặt hàng nông sản rẻ tiền khác. Chính điều này 1 phần cũng làm giảm hình ảnh sang trọng của tổ yến trong mắt khách hàng mà chúng ta chưa bao giờ để ý.

Nếu chủ nhà yến chỉ cần áp dụng bán tổ yến thô nguyên liệu thông qua QRCODE truy xuất thôi, hình ảnh chuyên nghiệp đẳng cấp của chủ nhà yến cũng sẽ tự động nâng lên trong mắt khách hàng sỉ và lẻ. Từ đó việc bán yến dễ hơn với giá cao hơn chắc chắn sẽ thực hiện được. Đó là chân lý!!!

Đánh thức niềm tin khách hàng sử dụng yến sào

Mọi quy trình mà các chủ nhà yến đang thực hiện rất truyền thống và thô sơ. Hiện tại, vẫn đang sống khoẻ vì vẫn bán được hàng, thế nhưng với giá bán rất rất thấp so với nhu cầu sẵn sàng chi trả cao hơn trong thực tế. Chỉ cần mạnh dạn nghiên cứu và áp dụng công nghệ từng bước không cần gấp gáp, bạn sẽ thấy giá trị mà công nghệ truy xuất 4.0 giúp bạn lớn như thế nào

Nguồn https://pymid.vn/mo-hinh-nha-yen-4-0

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết