Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao: Bạn có phải là người "đỉnh" nhất?

Bạn ở đâu trong bảng xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao? Nếu đứng ở cuối thì cố gắng tìm cách nhận ra điểm yếu của bản thân để cải thiện càng sớm càng tốt nhé!

Số 1. Cung Bạch Dương

Cái tên đầu tiên được nêu lên khi xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao đó chính là Bạch Dương. Năng lượng tích cực và phong cách sống đầy đam mê đã giúp họ thu hút tiền bạc và sự giàu có đến với mình dễ dàng hơn bất cứ ai khác. Nhờ thế mà họ cũng đứng đầu danh sách cung hoàng đạo giàu có nhất.

Bất chấp yếu điểm nóng nảy và hơi vội vàng, Bạch Dương vẫn có những lợi thế nhất định. Chòm sao này là những người hướng ngoại và có khả năng giao tiếp tuyệt vời, họ biết chọn đúng người đúng thời điểm trao cho họ những cơ hội tốt. Nhờ thế mà dù so với người có cùng năng lực Bạch Dương vẫn có khả năng kiếm tiền tốt hơn.  

Những người thuộc chòm sao này đủ động lực và quyết tâm để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn mà ít ai có đủ dũng cảm để đương đầu, dần đưa họ đi đúng hướng để thành công.

Bằng một cách nào đó, họ rất giỏi duy trì cảm hứng khi theo đuổi ước mơ của mình. Họ có thể không phải là giỏi nhất, nhưng biết cách làm việc cực kỳ thông minh, hiệu quả. Điều này có nghĩa là họ có thể tìm thấy các lối tắt để đạt được hiệu suất cao nhất.

Số 2. Cung Sư Tử

May mắn không tự nhiên mà có, mà nếu chúng xuất hiện đi chăng nữa nhưng không biết nắm bắt thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Sư Tử đủ thông minh để hiểu ra rằng, may mắn xuất hiện khi họ làm việc chăm chỉ, nhất quán. Chỉ cần biết bí mật này thì họ đủ khả năng kiếm tiền vượt trội hơn so với những người xung quanh mình. 

Hơn nữa, khả năng giao tiếp của chòm sao này cũng rất nổi bật, họ rất giỏi trong việc thu phục lòng người, biết cách điều hướng người khác làm theo ý mình. Sự khéo léo trong hành xử cùng sự tự tin sẽ giúp họ vươn lên dẫn đầu.

Tính cách sôi nổi, vui vẻ không chỉ hỗ trợ họ thu hút tiền bạc mà còn cả việc đạt được mục tiêu khác trong cuộc sống. Cho dù mục tiêu của họ đề ra khó khăn thế nào họ cũng sẵn sàng dành thời gian và công sức để theo đuổi.

Mọi người thường nhớ tới vẻ mặt kiêu hãnh của Sư Tử nhưng ít ai biết rằng họ là người biết rõ khả năng của mình sau một thời gian chịu khó thử nghiệm và rút kinh nghiệm để tìm ra cách làm mới giúp tổ chức, đơn vị mình phát triển và từ đó gặt hái thành công cùng tiền bạc.

Số 3. Cung Xử Nữ

Khả năng kiếm tiền của Xử Nữ khiến nhiều người phải dè chừng vì họ không chỉ chăm chỉ mà còn tạo ra những sản phẩm chất lượng ít ai sánh kịp.

Chòm sao này không chỉ dựa vào may mắn, họ tự lực và cạnh tranh một cách bình đẳng để kiếm tiền. Mỗi khi Xử Nữ đặt tâm trí vào một công việc cụ thể, họ sẽ làm bất cứ điều gì để biến điều đó thành hiện thực, ngay cả khi phải đánh đổi niềm vui khác trong cuộc sống.

Với bản tính của người cầu toàn, họ không bằng lòng với sự tầm thường. Họ sẽ xem xét mọi khía cạnh của công việc để xác định những gì cần phải thay đổi. Qua đó, chòm sao này sẽ gặt hái được nhiều lợi ích nếu họ chủ động thực hiện những thay đổi cần thiết, tạo ra kết quả vượt trội.

Xử Nữ thường bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo, cộng thêm sự dứt khoát và thực tế, họ ép bản thân liên tục phải cố gắng, chính nhờ vào điều đó mà có khả năng trở nên giàu có rất cao. Nhìn chung, tiền bạc mà Xử Nữ có được nhờ kinh doanh hoặc thành công trong nghề nghiệp.

Số 4. Cung Bọ Cạp

Sống trọn vẹn đam mê cũng là một trong những yếu tố trở thành động lực tự nhiên để thúc đẩy Bọ Cạp không ngừng kiếm tiền.

Họ rất trực quan khi nói đến những chiến lược trong khi người khác lại tỏ ra thờ ơ với điều này. Những mục tiêu cho tương lai đều được Bọ Cạp lên kế hoạch khá cẩn thận, điều này có nghĩa là họ biết điều gì phù hợp nhất với họ. Ưu điểm của Bọ Cạp đó là họ biết rõ mình có những lợi thế gì và từ đó dành nhiều thời gian để mài giũa cho đến ngày có thể gặt hái thành công từ đó.

Bên cạnh đó, trực giác nhạy bén, khả năng đánh giá tình hình xuất sắc cũng giúp họ cực nhanh nhạy trong việc kiếm tiền. Nhờ thế mà họ cũng có vị thế cao trong bảng xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao.

Nếu Bọ Cạp không phải là chủ sở hữu công ty hoặc đứng đầu chi nhánh làm việc cho một công ty lớn, thì sau này họ cũng sẽ biết cách để đạt được vị trí cao nhất.

Được biết đến là cung hoàng đạo gian xảo nên trong làm ăn, Bọ Cạp thường bí mật nghiên cứu chiến lược của các đối thủ có sức ảnh hưởng và vạch ra một kế hoạch thông minh để có thể thu hút lợi nhuận thông qua lợi thế cạnh tranh.

Số 5. Cung Kim Ngưu

Cung hoàng đạo Kim Ngưu được biết đến với sự bền bỉ, kiên nhẫn cùng tinh thần, thái độ làm việc rất nghiêm túc. Đối với họ tiền bạc gắn liền với trí tuệ cùng công sức mà họ đã bỏ ra.

Không lạ gì khi chòm sao này thuộc một trong những chòm sao giàu có nhất, họ đủ thông minh và khả năng suy luận logic, biết làm gì để có tiền, quan trọng nhất là thời điểm nào có thể kiếm nhiều tiền còn thời điểm nào thì nên nghỉ ngơi.

Khi theo đuổi mục tiêu, sự kiên trì của họ sẽ được đền đáp. Nhất là khi chòm sao này là người biết làm và có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu của mình.  

Số 6. Cung Ma Kết

Ma Kết là những người tham công tiếc việc nhưng đó thường phải là việc mang lại nhiều tiền cho họ. Những người thuộc chòm sao này cũng rất biết cách kiếm tiền bằng việc bán sức lao động của mình.

Chòm sao này không thể chấp nhận những vị trí lương thấp. Họ có một khát vọng thành công mạnh mẽ và không chấp nhận sự tầm thường.

Tuy nhiên, không phải khi nào cố gắng và chăm chỉ cũng mang lại nhiều tiền. Đôi khi thiếu chút may mắn là công sức cũng có thể tiêu tan. Thế nhưng, Ma Kết đủ tỉnh táo để có thể tiếp cận mọi việc với tư duy giải quyết vấn đề và không để cảm xúc cản trở công việc của mình.

Số 7. Cung Song Tử

Chòm sao này đủ thông minh, giỏi giang và tận dụng tốt các mối quan hệ để thu hút tiền bạc về mình. Thế nên, Song Tử không phải là người yếu kém trong việc kiếm tiền, tuy nhiên, mục tiêu tài chính của họ khá thấp nên họ mới không nằm trong danh sách giỏi kiếm tiền.

Họ vốn không lo tính gì xa xôi, lại thích tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống bằng các cuộc gặp gỡ, đàn đúm bạn bè nên không đủ kiên nhẫn "cày cuốc" kiếm tiền. Hơn nữa, họ thường thích hưởng thụ ngay những gì mình làm ra nên không tiết kiệm được là bao, nhưng may mắn là số tiền họ kiếm đủ đảm bảo cuộc sống nên Song Tử chẳng mấy lo lắng.

Hơn nữa, là người sống cho niềm vui, hạnh phúc giản đơn mỗi ngày nên họ không quá đam mê chuyện làm giàu vì biết rằng họ sẽ phải trả cái giá rất cao cho điều đó.

Số 8. Cung Nhân Mã

Nhân Mã khá thông minh và rất biết cách để phát huy năng lực của mình, nhưng để một phát minh, ý tưởng biến thành tiền thì luôn cần sự hỗ trợ của rất nhiều người xung quanh. Nhân Mã không đạt được mục tiêu tiền bạc cũng vì họ thiếu đi sự tập trung, nhất quán.

Nhân Mã khá mải chơi nên kiếm tiền không phải là mục tiêu lớn trong cuộc đời của họ. Nếu giấc mơ không đủ lớn thì họ không theo đuổi đến cùng, vì thế mà tài chính của họ thường ở mức trung bình mà thôi.

Ngoài ra nếu họ không nhờ người khác giữ tiền hộ thì Nhân Mã cũng ngay lập tức dùng tiền để ăn chơi, đi du lịch, tham gia đánh bài, cá độ và làm mất hết tiền trong thời gian ngắn.

Số 9. Cung Song Ngư

Tài năng, chăm chỉ, sáng tạo là một trong những đặc điểm tính cách giúp cho Song Ngư dễ kiếm tiền hơn các chòm sao khác. Thế nhưng dường như họ đã lãng quên ưu điểm này khi quá thiếu thực tế và không đủ kiên nhẫn theo đuổi đam mê đến cùng. Có những lúc họ trở thành chòm sao bi quan khi nghĩ rằng bản thân không may mắn như người khác và thiếu đi động lực.

Tiền bạc thực ra là trái ngọt sau những cố gắng trong một thời gian dài nhưng Song Ngư lại dễ chán nản và bỏ cuộc giữa chừng, sau đó họ lại bị phân tâm bởi những mục tiêu khác nên cuối cùng lại chẳng gặt hái được là bao cho dù thực tế nhìn bề ngoài ai cũng tưởng họ rất xuất sắc.

Số 10. Cung Cự Giải

Ổn định và an toàn là tôn chỉ trong cuộc sống của Cự Giải và điều này có thể dẫn đi hai hướng, có những người sẵn sàng kiếm thật nhiều tiền để sớm đạt được mục tiêu, nhưng ngược lại có những người chỉ làm công ăn lương, sống đơn giản mà thôi.

Vì thế, khả năng kiếm tiền của chòm sao này khá khó đoán, có những khi họ quyết liệt vô cùng nhưng lắm lúc lại dễ dàng bỏ cuộc, chùn bước vì thấy khó.

Họ thường lo sợ bản thân chỉ lao đi kiếm tiền thì đánh mất quá nhiều thứ nên ưu tiên chọn giải pháp an toàn, chỉ tập trung cho việc chăm sóc gia đình và kiếm tiền là phụ.

Số 11. Cung Bảo Bình

Bảo Bình ghét sự ràng buộc nên đi làm kiếm tiền thực sự không phải là niềm vui của họ, do đó, việc nhảy việc hoặc có cuộc sống bất ổn không phải là điều gì đáng ngại đối với Bảo Bình.

Tính cách này ảnh hưởng rất nhiều tới túi tiền của chòm sao này, nếu họ đủ xuất sắc trong công việc tự do nào đó thì kiếm tiền rất tốt nhưng ngược lại, nếu một Bảo Bình thiếu kiên trì để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nào đó thì đa phần cuộc sống khó khăn, kiếm tiền không đủ tiêu.

Nếu phải lo nghĩ nhiều về tiền họ chỉ cảm thấy khó khăn thêm, do đó giải pháp của chòm sao này đó là vay mượn. Chính vì thói quen xấu này nên khá nhiều người đã rơi vào cảnh nghèo khó.

Số 12. Cung Thiên Bình

Trong bảng xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao, Thiên Bình đứng cuối cùng vì họ thiếu sự kiên nhẫn khi nói về vấn đề tiền bạc.

Nếu có thể, họ chọn làm công việc nhàn nhã, kiếm vừa đủ tiêu xài, cuối tháng nhận lương, đảm bảo chi trả cho các khoản mua sắm hàng ngày của mình là được.

Cung hoàng đạo Thiên Bình hay mơ mộng về cuộc sống màu hồng nên gặp chút khó khăn trong công việc họ cũng thường có xu hướng "bàn lùi", vì thế mà họ hiếm khi có cơ hội thành công rực rỡ trong công việc.

Hơn nữa, việc không có kế hoạch cho cuộc sống dài hạn đôi khi đẩy họ rơi vào tình huống khó khăn nhưng may mắn có người giúp càng khiến họ tin rằng kiểu gì cũng được giúp nên thiếu đi động lực cố gắng. Khi không có mục tiêu tiền bạc thì việc họ giàu có chỉ là cơ may nào đó mà thôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan