Phủ Nano Xe Máy Là Gì – Có Nên Phủ Nano Cho Xe Máy Không?

Trào lưu phủ nano cho xe gắn máy không phải là mới. Nhưng, những lời quảng bá về tác dụng của phủ nano như chống trầy xước, chống nước , chống tia cực tím ... Thực tiễn đến thế nào ? có nên phủ nano cho xe gắn máy hay không ? hãy cùng chuyện xe nghiên cứu trong thông tin hôm nay !

xem sản phẩm: https://sonxe168.vn/phu-nano-xe-may/

Tham khảo bảng giá sơn xe sơn xe máy sơn xe 168 paint tphcm: https://sonxe168.vn/bang-gia-son-xe-may-tphcm/

Phủ nano xe gắn máy là gì ?

Phủ nano là tên gọi một cách ngắn gọn của phủ pha lê phòng thủ lớp sơn xe bằng kỹ thuật nano thay thế cho việc dán keo xe như trước đó. Kỹ thuật này trước kia chỉ được dùng trên xe hơi tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã được sử dụng phổ biến trên xe gắn máy.

Phủ nano xe gắn máy có thể hiểu theo cách dễ hiểu là mặc cho chiếc xe gắn máy một cái áo trong. Cái áo này sẽ không khiến chủng màu của chiếc xe bị tác động. Không chỉ thế, nó còn có vai trò giúp chiếc xe của bạn được bảo quản khỏi bụi, nước và những vết rách do đụng chạm đem đến.

Qua tìm hiểu , việc phủ nano xe gắn máy không những được dùng cho trên lớp áo nhựa của xe mà lại được sử dụng để rắc lên các cụ thể máy bằng kim loại hay bất kể cụ thể nào bạn muốn. Tác dụng của nó na ná như phủ nano trên lớp áo nhựa.
Phủ nano xe gắn máy có hiệu lực gì ?
Một chiếc xe gắn máy được bọc nano theo giá trị toàn cầu có nhiều mặt mạnh mà bạn có thể khẳng định. Chi tiết :

Xe gắn máy được bọc nano sẽ làm chủng màu của chiếc xe luôn luôn tươi trẻ.
Xe gắn máy được bọc nano sẽ làm chiếc xe không bị xước sơn mỗi lần bị động vào nhau nhẹ.
Xe gắn máy được bọc nano sẽ giúp chiếc xe chống được nước. Căn cứ vào đó, các cụ thể máy trên chiếc xe sẽ không bị gỉ hay ngấm nước ...
Xe gắn máy được bọc nano sẽ giúp các cụ thể kim loại trên chiếc xe không bị oxi hoá.
Xe gắn máy được bọc nano sẽ có thể chống đóng bụi, hoen ố khá tốt. Vì thế, tần suất những người rửa xe sẽ được hạ xuống khá nhiều.
Bắt lại, việc phủ nano xe gắn máy có nhiều điểm cộng trội hơn so với khi chiếc xe của bạn không được bọc nano hay chỉ dán nilon bình thường.
Xem thêm: https://otohanquoc.vn/gioi-thi....eu-dich-vu-son-xe-ma
Quy chuẩn nhận xét giá trị của nano
Theo quy chuẩn toàn cầu về phủ nano, lúc muốn phủ nano phải chấp thuận được những tiêu chí sau :

Nano cần có nguồn gốc xuất xứ cụ thể. Những loại nano có nguồn gốc từ nhật, đức, mỹ ... Sẽ cho cao cấp nhất.
Bề dày của lớp mạ nano. đơn vị đo bề dày của các lớp mạ nano là micromet. Theo những người có chuyên môn, bề dày của lớp mạ càng lớn thì năng lực phòng thủ của nano sẽ càng cao.

độ rắn của lớp mạ nano. đây chính là có thể chống trầy xước của lớp mạ. đơn vị tính độ rắn của lớp mạ là h. Căn cứ vào đó, độ chắc càng cao thì năng lực chống trầy xước của lớp mạ càng tốt. Rõ ràng, nano có độ chắc 5h thì sẽ chống trầy xước tốt hơn nano có độ rắn 3h.

độ bền bỉ của lớp mạ nano. đây chính là danh xưng cho thời kỳ mà lớp nano bám trên bề ngoài của sơn. Theo những người có chuyên môn, độ bền bỉ của lớp mạ nano sẽ thay đổi từ 1-3 năm.

Dẫu vậy, đây chỉ là quy chuẩn đối với phủ nano có giá trị toàn cầu mà thôi. Cùng với đó, những chức năng này chỉ đạt được lúc lớp mạ đạt tiêu chuẩn. Còn tại đất nước chúng ta, tiền đề đạt tiêu chuẩn để phủ nano không quá lớn. Trên cơ sở đó, nếu bạn phủ nano ở tiền đề không được đánh giá cao thì chuyện triệt để khác sẽ diễn ra.

Xem thêm: https://sonxe168paint.tumblr.c....om/post/684296924685

Liên hệ Sơn Xe 168 Paint:
Website: sonxe168. vn
Hotline: 0926567266 (Duy Anh Sơn Xe 168)
Email: [email protected]
#sonxe168paint #dichvusonxemayuytin #cuahangsonxemaytphcm #duyanhsonxe168

image
image