Ra mắt khu biệt thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
132 #1
Chủ đầu tư Chi nhánh tại Hưng Yên – Công ty cổ phần Vinhomes đã chính thức mở bán Biệt thự The Empire Vinhomes Ocean Park vào ngày 30/4/2022. Khu đô thị The Empire Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật với điểm nhấn là hệ thống cảnh quan sinh thái với 4 công viên rộng lớn, đặc biệt là tổ hợp Công viên Royal Wave Park rộng hơn 18ha với mặt biển tạo sóng nhân tạo lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire
Vinhomes Ocean Park 2 The Empire có vị trí nằm tại địa phận của 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Được coi là giai đoạn 2 của KĐT Vinhomes Ocean Park, The Empire chỉ cách dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) chỉ khoảng 4,5km với chỉ 3 phút di chuyển, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng bao quanh vô cùng hiện đại và đã hoàn thiện đồng bộ là Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Đường Vành Đai 3.5.

Vị trí Vinhomes The Empire sở hữu mạng lưới giao thông có nhiều tuyến đường lớn
Cũng trong ngày 30/4/2022, nút giao thông với 2 tuyến đường nhánh lên và xuống cao tốc Hà Nội – Hải Phòng từ dự án The Empire Vinhomes Ocean Park 2 cũng đã được thông xe kỹ thuật. Nút giao thông này được hoàn thành đã giúp cho việc di chuyển qua lại giữ khu vực dự án và khu vực nội thành Hà Nội trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

Không chỉ sở hữu lợi thế về hạ tầng đô thị đồng bộ và hiện đại, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 còn được tích hợp không gian cảnh quan sinh thái và hệ thống tiện ích đa dạng và độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm thực tế thú vị cho các chủ nhân tương lai, đố là hệ thống 4 công viên sau:

  1. Công viên Silk Path.
  2. Công viên trung tâm Empire Park.
  3. Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue.
  4. Công viên Royal Wave Park.
Trong đó nổi bật nhất có lẽ là Công viên biển hồ tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng 18ha với tổ hợp các tiện ích biển hoành tráng tầm cỡ thế giới.

Biển nước mặn tạo sóng nhân tạo tại The Empire Vinhomes Ocean Park
Hệ sinh thái các tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes được tích hợp một các đồng bộ, thông minh và trải đều khắp các vị trí của dự án, ngay trong lòng các phân khu biệt thự hay ngay dưới chân các tòa căn hộ. Mọi nhu cầu của cư đân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng với các tiện ích nổi bật bao gồm: TTTM Vincom Mega Mall The Empire, Hệ thống giáo dục liên cấp, Bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống các công viên cảnh quan, bể bởi, sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, công viên Gym ngoài trời …

Là Đại đô thị mang tầm cỡ quốc tế, khu đô thị The Empire Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật với các căn biệt thự, liền kề và shophouse đẳng cấp với nhiều phong cách kiến trúc nổi tiếng như phong cách Đông Dương, phong cách Châu Âu, phong cách Venice, phong cách Pháp cổ, phong cách Florida, phong cách Nhiệt đới và phong cách Địa Trung Hải.


Khu thấp tầng dự án Vinhomes Ocean Park The Empire là loại hình được mở bán đầu tiên tại dự án với các loại hình phát triển gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, tứ lập, liền kề và nhà phố shophouse. Với tổng số khoảng 13 nghìn căn thấp tầng, dự kiến khu biệt thự Chà Là tại dự án sẽ là khu được bàn giao đầu tiên vào tháng 11 năm 2022.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ hotline 0901 312 999 ể được hỗ trợ các thông tin chi tiết hơn và hỗ trợ các thủ tục mua bán. Hoặc xem thông tin chi tiết về lịch mỏ bán từng phân khu tại trang chính thức : https://vinhomestheempire.land
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom