Lý do bạn nên lựa chọn dự án biển MerryLand?

Merryland Quy Nhơn đang được chủ đầu tư mở bấn đợt 1. Nếu bạn đang do dự có nên lựa chọn đầu tư vào dự án MerryLand Quy Nhơn hay không thì  hãy đọc bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Lý do tại sao lựa chọn dự án Merry Land Quy Nhơn
Lý do tại sao lựa chọn dự án Merry Land Quy Nhơn

1: Quy Mô Dự Án MerryLand Quy Nhơn

Merry Land được quy hoạch trên tổng diện tích 656 ha với quy mô gồm 300 phòng khách sạn 5 sao, 1000 căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cùng chuỗi tiện ích dịch vụ siêu sang. Cư dân và du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đầy tinh tế cũng như những khoảnh khắc thư giãn đích thực tại đây.

2: Vị Trí MerryLand Quy Nhơn

Merry Land Quy Nhơnnằm ở vị trí đắc địa ” Tựa Sơn, Hướng Thủy ” được đồi núi ôm trọn 3 mặt và 1 mặt hướng ra biển. Do vậy khi nghỉ dưỡng tại đây du khách không chỉ được tận hưởng làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng của biển Hải Giang mà còn được ngắm nhìn vịnh Hải Giang với vẻ đẹp hoang sơ, mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Vị trí dự án Merryland Quy Nhơn Hưng Thịnh

3: Giá bán Merryland Quy Nhơn

Hiện tại giá bán của các loại hình sản phẩm của Merry Land đang được chủ đầu tư cập nhật mới từng ngày để xem cập nhật sớm nhất tại đây.

  • Nhà phố liền kề diện tích từ 100- 120m2 có giá từ: 8-15 tỷ/căn
  • Shophouse diện tích 140-300m2 có giá bán: 12-20 tỷ/căn
  • Biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 240-1000m2 giá bán: 20-50 tỷ/căn

4: Chính Sách Thanh Toán MerryLand Quy Nhơn

  • Đợt mở bán đầu tiên của Hải Giang Merry Land đó vào tháng 06/2021 với nhiều chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn như:
    • Thanh toán 250 triệu
    • Thanh toán 30% đến khi nhận nhà
    • Chỉ thanh toán 15% cho đợi 1 và 5% cho mỗi 6 tháng tiếp theo
    • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, ân hạn nợ gốc 24 tháng
    • Chiết khấu 3% khi đăng ký sở hữu Merry Land

5: Pháp Lý Đầy Đủ Minh Bạch MerryLand Quy Nhơn

  • Đây được xem là lý do thuyết phục để nhà đầu tư yên tâm lựa chọn Hải Giang Merry Land. Dự án sở hữu tính pháp lý đầy đủ, minh bạch, quy hoạch rõ ràng. CĐT là Hưng Thịnh Corp cũng luôn củng cố niềm tin đến khách hàng bằng cách cập nhật tiến độ dự án thường xuyên nhất.

6: Chủ Đầu Tư

  • Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã có gần 20 năm thành lập và hơn 100 dự án lớn nhỏ khác nhau, với nguồn vốn cực lớn, quỹ đất dồi dào hơn 4000ha và cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm. Không chỉ chú trọng vào các vùng trung tâm như Hồ Chí Minh, Hà Nội mà chủ đầu tư Hưng Thịnh còn đẩy mạnh ra các vùng lân cận như: Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương, Khánh Hòa và mới đây nhất là Bình Định.

7: Tiềm Năng Phát Triển MerryLand Quy Nhơn

  • Những năm trở lại đây, Quy Nhơn đã có bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực du lịch khi thu hút lượt du khách ghé thăm tăng nhanh. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Quy Nhơn, Bình Định không hề kém cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bình Thuận, Khánh Hòa Đó là lý do những khách hàng tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội… đã quyết định đầu tư vào dự án này.

8: Tiện Ích MerryLand Quy Nhơn

  • Merry Land Quy Nhơn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp đáng ngưỡng mộ, đem lại cho cư dân và du khách một cuộc sống đầy đủ, chất lượng nhất.
  • Merry Land sở hữu hệ thống dịch vụ, quản lý, vận hành đạt chuẩn 5 sao quốc tế với các ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đem lại sự an toàn thoải mái nhất cho khách hàng như : Hệ thống Spa, làm đẹp hiện đại, đầy đủ dụng cụ kết hợp công nghệ mới sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Sân golf 18 lỗ rộng rãi, Các khu vui chơi giả trí khác nhau đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi,…
Tiện ích Merry Land Quy Nhơn
Tiện ích Merry Land Quy Nhơn

9: Thiết Kế MerryLand Quy Nhơn Hiện Đại, Căn Hộ Thông Minh

  • Khi nói đến Merry Land Quy Nhơn mà không nhắc đến thiết kế là điều thiếu sót to lớn, nói đến thiết kế căn hộ đầy thông minh, hiện đại của Hải Giang Merry Land. Tất cả căn hộ đều có kiến trúc hiện đại, không gian mở để giúp du khách hướng đến một cuộc sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Thay vì 4 bức tường bí bách, giờ đây du khách và cư dân sinh sống tại Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh có thể mở cửa đón bình minh trên biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào trong chính căn phòng của mình. Gạt bỏ hết những bộn bề cuộc sống, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây sống chậm để cảm nhận hơi thở thiên nhiên an lành.

10: MerryLand Quy Nhơn Có Rất Nhiều Loại Hình Sản Phẩm Để Lựa Chọn

  • MerryLand Quy Nhơn cung cấp đến cho khách hàng nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà phố, căn hộ, shophouse… để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự đa dạng về giá cả cũng là lý do Merry Land có được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Với rất nhiều điểm nổi bật như thế các nhà đầu tư sao có thể bỏ lỡ ? Hiện tại MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư lí tưởng, mang về lợi nhuận cực lớn theo thơi gian cho các nhà đầu tư.

Trả lời