Loa Marshall Willen Chính Thức Được Ra Mắt - Nhân Dịp Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Hãng Marshall

  • Ngày đăng: 2022-11-26 17:37:23
  • Lượt xem: 1316

Mới đây vào ngày 3/5/2022 Trong bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm thành lập, hãng Marshall đã chính thức công bố mẫu loa bluetooth di động marshall mới nhất mang tên Willen. Loa Marshall Willen được đánh giá là mẫu loa di động nhỏ gọn và ấn tượng nhất của hãng với thiết kế sành điệu kết hợp  âm thanh ấn tượng mang thương hiệu MARSHALL, và hàng loạt công nghệ tiên tiến như: kết nối Bluetooth 5.1, pin 15 giờ và khả năng chống nước IP67... giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu từ trong nhà cho đến ngoài trời. Thậm chí mẫu loa marshall mini này còn có một dây treo nhỏ gọn còn giúp bạn có thể treo balo trong các cuộc đi du lịch, picnic đường dài một cách dễ dàng

Mời các bạn cùng HDRADIO tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm loa bluetooth mini di động này nhé!

    Xem nhanh

màu sắc Loa Marshall Willen

Loa Marshall Willen đã chính thức được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng Marshall, đây là thiết kế loa bluetooth di động thông minh và sành điệu nhất của hãng MARSHALL, kết hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng sử dụng ở bất kỳ đâu, từ trong nhà cho đến ngoài trời.

Loa Marshall Willen

 

1. Thiết kế mini với âm thanh mạnh mẽ

Marshall Willen là mẫu loa nhỏ nhất của hãng MARSHALL, với thiết kế dạng hình vuông mới mẻ với mặt trước loa bao gồm 1 lớp ê căng cao cấp chống thấm nước cùng logo Marshall iconic đặc trưng, ở góc mặt trước là nút khỏi động màu vàng đồng vô cùng bắt mắt và sành điệu hứa hẹn sẽ giúp bạn nổi bật ở kỳ đâu. Loa Marshall Willen có 2 phiên bản màu đen và màu kem (vàng nhạt)

Willen

Tuy có thiết kế nhỏ gọn ấn tượng như vậy nhưng Loa Marshall Willen mang trong mình một sức mạnh âm thanh ấn tượng với cấu hình âm thanh mạnh mẽ bao gồm: 1 củ loa toàn dải 2 inch  kết hợp hai bass thụ động đem đến âm thanh có độ trung thực cao với đặc trưng âm thanh của Marshall - cho phép bạn nghe rõ từng nhạc cụ (điều mà các ngôi sao nhạc rock vô cùng yêu thích).

Loa Marshall Willen không sử dụng PVC mà sử dụng 60% nhựa tái chế từ các thiết bị điện tử đã qua sử dụng. Giúp đây là một mẫu loa khá thân thiện với tự nhiên, hứa hẹn về một phương pháp tiếp cận bền vững hơn từ hãng Marshall.

Marshall Willen

Loa Marshall Willen phù hợp để bạn đem đi bất kỳ đâu!

 

2. Khả năng di động hoàn hảo

Loa Marshall Willen đi kèm với 1 dây đeo chắc chắn, thông minh giúp bạn dễ dàng treo loa trên balo, túi xách hoặc đem theo trong những chuyến đi du lịch picnic dễ dàng. Thậm chí để tăng tính di động, Marshall Willen còn được đi kèm với một viên pin mạnh mẽ cho thời gian chơi nhạc lên tới 15 giờ (sạc lại đầy sau 3h), ngoài ra Marshall Willen cũng được tích hợp tính năng sạc nhanh cho phép loa trong 20 phút nhưng có tới 3 giờ sử dụng, đủ để đối phó với tất cả các tình huống trong ngày.

Loa Marshall Willen có dây treo chắc chắn

Loa bluetooth di động Marshall Willen được thiết kế với khả năng kháng bụi, kháng nước mạnh mẽ chuẩn IP67, đây được đánh giá là chuẩn chống nước kháng bụi tốt nhất hiện nay. Chuẩn IP67 cho bạn biết mẫu loa Marshall Willen này có thể chống bụi hoàn toàn và được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian 30 phút.

Loa Marshall Willen chống nước IPX7

Loa Marshall Willen sử dụng ở bất kỳ đâu từ trong nhà cho đến ngoài trời

 

3. Kết nối và điều khiển hoàn hảo

Loa Marshall Willen được tích hợp chuẩn công nghệ kết nối bluetooth 5.1 tiên tiến nhất hiện nay cho khả năng kết nối không dây mạnh mẽ với các nguồn nhạc thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop... với khoảng cách lên tới 10 mét và khả năng đa máy chủ giúp bạn dễ dàng kết nối lên tới 8 thiết bị nguồn nhạc thông minh để thay phiên nhau phát nhạc. Với Willen, bạn có thể chia sẻ âm nhạc của mình không giới hạn với bất kỳ ai muốn nghe. Chỉ cần ghép nối bluetooth nó và nhấn play mà không cần bất kỳ thiết lập quá phức tạp nào.

Loa Marshall Willen có bluetooth 5.1

Loa Marshall Willen có khả năng sử dụng và điều khiển tương đối dễ dàng, Phía trên Loa Marshall Willen là nút kết nối bluetooth và hệ thống led báo pin cho phép bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi mức pin của loa ngay cả trong đêm tối. Nút ghép nối bluetooth của Marshall Willen cùng là nút kích hoạt chế độ kết nối âm thanh không dây với những loa bluetooth Marshall Willen cùng loại khác.

Ngoài ra Loa Marshall Willen có có tính năng nhận hoặc từ chối cuộc gọi bằng nút điều khiển đa hướng cũng như khả năng trò chuyện rảnh tay từ điện thoại thông minh được kết nối ngay trên loa một cách đơn giản.

Ngoài ra mẫu Loa Marshall Willen này cũng tương thích với ứng dụng marshall bluetooth cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh với ba cài đặt trước của bộ chỉnh âm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng trải nghiệm điều khiển thân thiện, trước với nút điều khiển đa hướng ở mặt trước.

Sử dụng Loa Marshall Willen ngoài trời

 

4. Tích hợp công nghệ Stack mới

Stack mode là công nghệ kết nối không dây vô hạn các Loa Marshall Willen lại với nhau một cách đơn giản, Kích hoạt chế độ Stack bằng nút ghép nối Bluetooth của loa, kết nối không dây với các loa Willen cùng loại khác và nhấn phát.

kết nối không dây 3 Loa Marshall Willen

 

5. Thông số kỹ thuật loa marshall Willen

  • Model: Willen
  • Loại: Loa bluetooth di dộng mini, tích hợp pin, chống nước
  • Tần số đáp ứng: 100-20,000 Hz
  • Cấu hình âm thanh: 1 Củ loa toàn dải Dynamic 2 inch và 2  bass thụ động (passive radiators)
  • Công suất: 10 W Class D
  • Âm thanh: Mono
  • Max SPL (MAXIMUM SOUND PRESSURE LEVEL): 82 dB SPL @ 1 m
  • Thiết kế: thùng kín với passive radiator
  • Kết nối: Bluetooth 5.1 (khoảng cách 10 mét)
  • Cổng sạc: USB-C
  • Pin: Li-ion có thể sạc lại: Thời gian sử dụng trên 15 giờ, sạc lại trong 3 giờ
  • Sạc nhanh: có (sạc 20 phút dùng trong 3 giờ)
  • Bảng điều khiển: Núm điều khiển đa hướng, Nút ghép nối Bluetooth
  • MICROPHONE ngoài (hỗ trợ đàm thoại trực tiếp): Có
  • Ứng dụng điều khiển và cài đặt từ xa: Marshall Bluetooth
  • Kích thước: 01,6 x 100,5 x 40,4 mm
  • Trọng lượng: 0,31 kg
  • Màu sắc: Black and Brass, Cream
  • Bên trong hộp bao gồm: loa marshall Willen, cáp sạc USB C và Hướng dẫn sử dụng

loa marshall Willen màu kem

 

6. Ứng dụng loa marshall Willen

  • Nghe nhạc trong nhà: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp...
  • Nghe nhạc ngoài trời, trong các bữa tiệc, party...
  • Nghe nhạc khi đi du lịch

loa marshall Willen đem đi du lịch

Loa Marshall Willen có giá dự kiến khoảng 119 USD (khoảng 2,8 triệu đồng)! Xem chi tiết sản phẩm trên trang hãng tại: https://www.marshallheadphones.com/vn/en/willen.html

Trên đây là những thông tin mới nhất về Loa Marshall Willen, để đặt mua ngay sản phẩm này sớm nhất các bạn vui lòng nháy vào sản phẩm bên dưới và làm theo hướng dẫn:

[code_product_1]

 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những mẫu loa marshall HOT nhất khác đang được yêu thích trên thị trường hiện nay bao gồm:

[code_product_2]

[code_product_3]

 

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá Loa Marshall Willen Chính Thức Được Ra Mắt - Nhân Dịp Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Hãng Marshall

Chọn đánh giá của bạn:
Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.