30 Điều nho nhỏ khiến chàng thèm bạn đến phát điên - P1

Khiến "người ấy" si mê mình không lối thoát chính là điều mà các nàng luôn đau đầu ủ mưu đúng không? Không cần phải động não quá nhiều nữa đâu, hãy để cavana gợi ý cho bạn 30 điều nho nhỏ có thể khiến chàng "thèm bạn phát điên" cả ngày nhé!

 

1. Ngồi vào lòng chàng trong một bữa tiệc, hoặc giữa quán bar đông đúc.

Có gì thú vị hơn việc bạn bất ngờ sà vào lòng người đàn ông của mình giữa chốn đông người? Đây vừa là hành động thể hiện tình cảm công khai vừa là cách khẳng định chủ quyền với chàng đấy. Không những vậy, chàng của bạn hẳn cũng sẽ rất vui và hãnh diện vì không phải cô gái nào cũng sẵn sàng chủ động thể hiện tình cảm với người yêu trước mặt người khác như vậy đâu.

2. Hỏi chàng xem chàng muốn bạn mặc bộ đồ lót nào trước khi cả 2 đi làm.

Nghe thì có vẻ không liên quan lắm, nhất là với những cặp đôi không làm cùng nhau, nhưng điều này như ngầm nói với chằng rằng "ngay cả nhũng điều nhỏ nhặt nhất em cũng hỏi ý kiến anh" và "chỉ anh biết em đang mặc gì sau lớp quần áo bên ngoài kia". Tưởng chừng nhỏ bé nhưng điều này sẽ khiến chàng "rạo rực" cả ngày khi nghĩ đến hình ảnh bạn trong bộ đồ lót chàng chọn đang hăng say làm việc đấy.

3. Khi cả 2 đang thư giãn trên salong hoặc giường ngủ, hãy đặt tay chàng lên ngực hoặc kẹp giữa 2 chân bạn.

Thử tưởng tượng 2 người đang cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn hoặc một chương trình giải trí yêu thích, bạn bỗng đặt tay chàng lên ngực, để chàng cảm nhận từng nhịp thở hoặc bạo dạn hơn, bạn để tay chàng ở "ngã ba thiên đường" đầy quyến rũ, liệu chàng có thể kiềm chế "bàn tay hư hỏng" của mình mà không đè nghiến bạn ra "khám phá" không?

4. Liếm và mút các ngón tay của anh ấy.

Bất cứ khi nào có cơ hội như khi 2 người đang cùng nhau nấu ăn, đang nắm tay nhau đi dạo, hãy bất ngờ liếm hoặc mút ngón tay chàng như mút một que kẹo đầy ướt át và nhanh gọn, chàng sẽ "đứng hình mất 5 giây" và chỉ muốn nhanh chóng đưa bạn lên giường đấy. Thử đi!

5. Gửi cho anh ấy một dòng tin nhắn đơn giản: "Em nứng quá!"

"Wow! Đồ hư hỏng" sẽ là suy nghĩ đầu tiên của anh ấy, nhưng đừng lo, thật ra sâu thẳm trong lòng,  chàng cũng đang "nứng phát điên" vì bạn và chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà để "giải toả cơn khát" với bạn thôi. Cavana đảm bảo, cả ngày hôm đó đầu óc chàng chỉ quanh quẩn hình ảnh bạn thật sexy mời gọi trên giường, tâm trí đâu mà làm việc nữa!

6. "Vô tình" để tay bạn sượt qua vùng "tam giác quỷ" của chàng khi cả 2 đang đi cùng nhau nơi công cộng.

Đang trong siêu thị, quán ăn, hoặc rạp chiếu phim, bàn tay hư của bạn "vô tình" lướt qua nơi "vũ khí" của chàng đang ngủ yên, liệu chàng có "bỏ qua" cho bạn được không hay chỉ muốn lôi bạn vào một góc tối nào đó để "trừng phạt"?

7. Bước ra khỏi phòng tắm trong tình trạng "quấn khăn" và ướt át.

Với một người đàn ông, có gì quyến rũ hơn hình ảnh người con gái của mình bước ra khỏi phòng tắm chỉ với chiếc khăn quấn ngang người, những giọt nước còn vươn trên tóc và bờ vai mềm mại cùng mùi thơm nhẹ nhàng? Hẳn chàng sẽ ngây người, nuốt nước bọt và thèm khát bạn đến phát điên đấy.

8. Đi lại trong nhà chỉ với chiếc áo thun của chàng và không mặc đồ lót.

Hình ảnh sexy nhất của người con gái đối với một chàng trai không phải khi nàng ấy diện trên mình bộ đồ lót thiếu vải mà chính là sự bé nhỏ khi nàng lọt thỏm trong chiếc áo thun của chính chàng. Toàn bộ cơ thể nàng nhỏ xíu, mong manh, những đường cong, bầu ngực thoáng ẩn hiện dưới lớp áo thun khiến chàng vừa muốn che chở bảo vệ, vừa muốn "ăn tươi nuốt sống" bạn ngay lập tức.

9. Hãy để chàng cảm nhận làn da mềm mại của bạn khi bước ra khỏi nhà tắm bằng cách nhờ chàng giúp bạn bôi kem dưỡng da.

Chàng nào chẳng muốn được chăm sóc người mình yêu? Vì vậy hãy để chàng có cơ hội chăm sóc bạn từ điều nhỏ nhặt nhất như việc bôi kem dưỡng da và đây cũng là tuyệt chiêu khiến chàng "thèm muốn" bạn thông qua làn da mềm mại đầy sức sống khi vừa tắm xong. Có khi lúc này "súng ống" của chàng cũng bắt đầu lên đạn rồi đấy.

10. Rủ chàng cùng đi tắm.

Tắm chung là cách các cặp đôi ngọt ngào vẫn hay làm với nhau, đây vừa là cách để chăm sóc nửa kia, vừa là khoảng thời gian cả 2 cùng thư giãn, thậm chí cùng nhau đổi vị trí "yêu" nhàm chán. Vì vậy, hãy thường xuyên rủ chàng cùng tắm nhé!

11. Khi có việc ra ngoài phải để chàng ở nhà, hãy nhắn cho anh ấy rằng bạn sẽ về thật sớm và "bú liếm" cậu nhỏ của chàng bằng chiếc lưỡi điêu luyện của mình.

Nhận được tin nhắn "sex" như này chàng của bạn chắc sẽ "nứng" điên lên mất, chàng ấy sẽ chẳng làm gì ra hồn ngoài việc nhanh chóng set up một không gian thật sexy, tắm rửa nằm nghiêng ráo nước đợi bạn về trong sự thèm khát đến tột cùng!

12. Lắc lư cặp "bưởi" của mình và dụi nó thật chặt vào ngực chàng mỗi khi 2 người âu yếm nhau.

Sự tiếp xúc cơ thể luôn là điều khiến các cặp đôi gia tăng ham muốn tình dục, khích thích hóc môn serotonin thúc đẩy nhu cầu "chuyện ấy" và khiến chàng "muốn ấy bạn" ngay lập tức.

14. Thú nhận rằng bạn đang không mặc quần lót.

Thì thầm vào tai chàng "Em đang không mặc quần lót đấy" khi cả hai bạn đang cùng nhau đi dạo bên ngoài hoặc làm gì đó mà có sự có mặt cuả người khác với một ánh mắt vừa lo lắng vừa có chút hào hứng kiểu  như cả 2 bạn đang "lén lút" làm gì đó. Cảm giác lúc ấy hẳn sẽ khiến chàng bất ngờ và thích thú lắm!

15. Cúi xuống nhặt một thứ gì đó để chàng thấy rõ mông và khe ngực của bạn 

Cẩn thật kẻo chàng bế thốc bạn vào phòng và "trừng phạt" vì tội quyến rũ quá đấy!

Trên đây là 15 trong số 30 hành động khiến chàng "thèm bạn phát điên"cavana muốn chia sẻ với bạn, hãy cùng xem thêm những điều còn lại tại đây nhé!

 

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline