BLOG

Cửa lưới chống muỗi Metaco – thương hiệu Nhật, giá trị thật!

cualuoimetaco 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 5 bài chia sẻ

Cửa lưới chống muỗi Metaco là một trong những đơn vị tiên phong của cửa lưới chống côn trùng Nhật Bản. Xuất phát từ một quốc gia có trang thiết bị hiện đại, kết hợp với đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu nên Metaco trở thành “anh cả” của cửa lưới Nhật Bản.

Lịch sử của cửa lưới chống muỗi Metaco Nhật Bản

Đặc trưng của cửa lưới chống muỗi Metaco là có thể thu vào và thả ra một cách dễ dàng, phù hợp với truyền thống của người Nhật “tính gọn nhẹ”. Cửa được giới thiệu với kiến trúc phương Tây ở cuối thời kỳ EDO với hình dạng xếp gấp dựa trên ý tưởng của hai nền văn hóa truyền thống Nhật.

Ngày nay sản phẩm được phân phối ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, riêng sản phẩm của Metaco thì có mặt ở hơn 15 quốc gia trên thế giới, vùng lãnh thổ và nổi bật với khả năng chống muỗi, côn trùng tuyệt đối.

Cửa lưới chống muỗi ra đời với mục đích sử dụng cho quốc phòng, để tránh chúng đem lại mầm bệnh cho binh sỹ và doanh trại quân đội.

Thế nhưng mãi đến sau này mới có người đưa ra ý tưởng sử dụng lưới cà khung ngăn cửa để ngăn chặn những loài côn trùng nhỏ hơn như: ruồi, muỗi,… và khi sử dụng thì không khí và ánh sáng dễ lưu thông.

Cấu tạo của cửa lưới Metaco

Cửa lưới chống muỗi dễ dàng lắp đặt và dễ dàng sử dụng nên từ khi ra mắt cửa lưới đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Cửa có khả năng ngăn côn trùng lâu dài, không cần sử dụng thuốc hóa học, không làm mất cảnh quan và làm phá vỡ kiến trúc ngôi nhà.

Cấu tạo gồm có:

Khung: Khung cửa làm từ chất liệu cao cấp, khung nhôm được điện phân xử lý bề mặt anod sáng mịn, đạt tiêu chuẩn T6, độ bền cao.

Lưới được làm từ 100% Polypropylene có cấu tạo mắt lưới tinh tế giúp không gian nhà ở không chỉ thoáng mát mà không khí còn dễ dàng lưu thông, tầm nhìn không bị cản trở, tiết kiệm chi phí năng lượng và cho gia đình bạn tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành, dễ chịu.

Phụ kiện đi kèm: ốc vít, gioăng, phớt lông, thanh ranh dẫn, tay nắm cửa,… đều được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản. Những phụ kiện này được sản xuất tinh tế, tỉ mỉ đẹp mắt đến từng chi tiết chứ không sản xuất hàng loạt, theo cân như ở Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi Metaco Nhật Bản

Cửa có thể sử dụng cho cả cửa đi và cửa sổ

Có thể dễ dàng lắp đặt và tháo rời khi vệ sinh

Cơ chế hoạt động thu phóng dễ dàng, không gây khó dễ cho người tiêu dùng

Thiết kế gần như bằng phẳng ở thanh ray và cho phép đi qua mà không có vật cản

Các bộ phận đều có thể thay thế và tái chế được một cách dễ dàng

Phân loại cửa lưới chống muỗi Nhật Bản

Mẫu cửa của nhà Metaco đều có thể lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài của khung cửa tùy theo cửa chính của gia chủ đã lắp ở vị trí nào

Cửa có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt, sử dụng, có thể kéo mở dễ dàng và dừng lại ở bất kỳ điểm nào trên khung cửa,

Cửa lưới chống muỗi Metaco được phân loại như sau:

Cửa lưới chống muỗi xếp gấp Zipooh

Lưới có cấu tạo 20 mắt lưới/ 1 inch, được làm từ 100% nhựa PP chống thấm, chống nhiệt. Điểm đặc trưng của lưới là bề mặt phủ một lớp carbon giúp hấp thụ một phần tia UV. Vì vậy sẽ không sợ ánh nắng làm hại da. Công nghệ xếp nếp giúp lưới có độ cứng cao nhất, không dễ dàng bị chùng lưới, lưới sẽ luôn thẳng đứng, không bị rách trong quá trình sử dụng hay khi gặp gió to lùa làm xô lưới.

Khung nhôm: Có 2 màu đen hoặc trắng. Bề mặt khung được điện phân xử lý bề mặt ANOD giúp cửa bền màu và luôn sáng bóng theo thời gian. Nhôm đạt tiêu chuẩn T6 có độ bền cao, ko bị mài mòn bởi không khí, chịu nhiệt tốt.

Cửa lưới chống muỗi xếp gấp Side Fix

Cửa này có cấu trúc giống như cửa Zipooh, tuy nhiên khác nhau ở một điểm là cửa Zipooh dành cho cửa đi thì Side Fix dành cho cửa sổ.

Về khung và chất liệu lưới không có nhiều khác biệt nhưng về phụ kiện thì có thêm ốc vít, gioăng, thanh ray dẫn, phớt lông đi kèm.

Ngoài ra hệ cửa của Metaco còn có thêm Cửa lưới chống muỗi hệ Tandem

Cửa tandem là một biến thể của cửa lưới chống muỗi Zipooh, tuy nhiên sự khác biệt là cửa dành cho những bộ cửa cỡ đại, có kích thước lớn và cấu tạo có các block xếp chồng lên nhau.

Quy trình mua hàng – báo giá của Metaco Việt Nam

Tìm kiếm khách hàng hoặc khách hàng có nhu cầu gọi điện đến HOTLINE của chúng tôi 0913.225.603 để lấy thông tin và khảo sát nhu cầu

Xác nhận địa điểm, thời gian để nhân viên đến trình mẫu, trình bày về sản phẩm, cách thức vận chuyển, công dụng của sản phẩm

Dẫn đi thăm công trình mẫu

Thống nhất về màu sắc, quy cách cửa, loại cửa, hình thức thanh toán, thời gian thanh toán, chính sách chiết khẩu.

Ký hợp đồng

Chờ đợi lấy hàng về và lắp đặt.

Lắp đặt cho khách hàng, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm

Thanh toán, bảo hành và chế độ sau bán

Trên đây là những chia sẻ Cửa Lưới Chống Muỗi Metaco Việt Nam về cửa lưới chống muỗi dạng xếp – sản phẩm cửa nhiều công dụng và an toàn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI METACO VIỆT NAM

Điện thoại: 0913.225.603

Email: info@metaco.vn

Địa chỉ: Lô D16, Khu đấu giá 3ha, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://metacovn.com/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết