BLOG

10 Khách Sạn Sapa Sang - Xịn - Mịn Hợp Túi Tiền

motortripvn 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 130 bài chia sẻ

Với khí trời mát mẻ quanh năm cùng với khung cảnh hữu tình, từ lâu Sapa đã là điểm đến thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Một vài năm gần đây, không chỉ đơn giản là khám phá, chinh phục các hành trình mới mà còn là một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng với sự xuất nhiều của nhiều khách sạn, resort cao cấp.

Nếu bạn có ý du lịch Sapa tự túc nhưng vẫn chưa chọn được cho mình một nơi chốn lý tưởng thì hãy để MotorTrip mách bạn TOP 7 khách sạn Sapa đúng chuẩn sang - xịn - mịn đang được hội mê xê dịch ưu ái nè.

1.Khách Sạn Ttc Đà Lạt

Mang dáng dấp nhà cao nguyên mộc mạc, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4.5 sao toạ lạc bên sườn đồi, hướng tầm nhìn bao quát về thung lung xanh lọt thỏm giữa dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp. Dừng chân tại khách sạn Ttc Đà Lạt , du khách dễ dàng tìm thấy nhiều đồ vật trang trí bằng thủ công độc lạ, tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian nghỉ dưỡng hiện đại. Không thể nào bỏ qua bể bơi nước ấm trong nhà kính, cho phép bạn vừa vùng vẫy trong làn nước dịu êm, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh Tây Bắc hùng vĩ.

Victoria Sapa Resort and Spa

Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo: 2.185.000đ/đêm

2. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là khách sạn Sapa tọa lạc trên một ngọn đồi riêng với góc nhìn không bỏ sót một cảnh đẹp nào của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp quý phái Châu u nhờ phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc kết hợp hoàn hảo chi tiết trang trí đậm nét Sapa bản địa. Cho đến hiện tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa đã đạt được 5 giải thưởng trong nước cũng như thế giới dành cho các resort. Một trong số đó là giải thưởng “Luxury Garden Resort” trên toàn cầu do World Luxury Hotel Awards 2018 bình chọn. Bấy nhiêu thôi đủ để bạn thấy resort trung tâm Sapa được đặt nhiều nhất mọi thời điểm này xứng đáng được bạn chọn như thế nào.

Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ khách sạn: Đồi Quan 6, tổ 10, thị trấn Sapa

- Khoảng cách tới bến xe khách Sapa: 2.1 km

- Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng:

3. Khách Sạn MGallery Sapa

MGallery Sapa - hay còn có tên khác là Hotel de la Coupole, đây là một khách sạn Sapa view đẹp đẳng cấp với hồ bơi trong nhà. Khách sạn được thiết kế theo nét kiến trúc Châu u cổ điển, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế của khách sạn là màu xanh cổ điển của nước Pháp mộng mơ và màu vàng của lúa chín ở Tây Bắc. Tổng thể đã tạo nên một MGallery vừa kiêu sa, và nổi bật lên vẻ đẹp văn hoá địa phương. Khách sạn cung cấp đầy đủ các tiện ích như hồ bơi nước nóng, spa và phòng tập thể hình, giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại thị trấn vùng Tây Bắc.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Sapa, khách sạn MGallery Sapa chỉ cách các địa điểm nổi tiếng ở Sapa như nhà ga xe lửa, nhà ga lên đỉnh Fansipan. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng đi tàu hoả leo núi Mường Hoa để ngắm toàn cảnh thung lũng đẹp như tranh vẽ và di chuyển đến ga cáp treo Fansipan, chinh phục nóc nhà Đông Dương.

Khách Sạn Mgallery Sapa - Hôtel de la Coupole

Địa chỉ: 01 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 3.500.000đ/đêm

4. Khách Sạn Pao’s Sapa

Ra mắt vào cuối năm 2019, nhanh chóng “làm mưa làm gió” cộng động mạng với loạt ảnh check-in đẹp xuất sắc. Điểm cộng đầu tiên của khách sạn Sapa 5 sao này nằm ở phần thiết kế lấy cảm hứng từ những đồng ruộng bậc thang ở Tây Bắc - tưởng chừng mộc mạc, dân dã nhưng hoá ra lại cực kỳ “chanh sả”. Điểm cộng thứ hai chính là vị trí đắc địa bên sườn núi, hướng tầm nhìn về Thung Lũng Mường Hoa bốn mua khoe sắc; đây cũng là lý do mà trải nghiệm ăn uống ban công ở Pao's Sapa Leisure Hotel rất được du khách ưa chuộng. Tương tự như Victoria Sapa Resort and Spa, Pao's Sapa Leisure Hotel cũng sở hữu hồ bơi trong nhà diện tích khủng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận động và ngắm cảnh của Motortrip

Pao's Sapa Leisure Hotel

Địa chỉ: Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo: 1.595.000đ/đêm

5.Topas Ecolodge Sapa

Nằm trong địa phận và nhìn ra các thung lũng của Vườn quốc gia Hoàng Liên, Topas Ecolodge là chỗ nghỉ kỳ lạ và quyến rũ, nơi du khách có thể thoải mái hòa mình với dân làng. Xe đưa đón miễn phí hoạt động hàng ngày đến/từ Thị xã Sa Pa, cách đó 18 km. Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh quan xinh đẹp, du khách còn có thể tham gia các hoạt động khác như đạp xe và đi trekking hay đơn giản là truy cập WiFi miễn phí ở các khu vực chung.

Các bức tường đá granite và đồ nội thất bằng gỗ tạo cho phòng nghỉ nơi đây thêm dáng vẻ mộc mạc. Du khách có thể lựa chọn các phòng được trang bị thiết bị sưởi hoặc máy điều hòa, tất cả đều có phòng tắm riêng và ban công nhìn ra thung lũng.

Topas Ecolodge nằm trong Bản Lếch nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 38 km từ Trung tâm du lịch vườn quốc gia Hoàng Liên và 53 km từ ga tàu Lào Cai.

Nhà hàng của lodge phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Các món ăn Châu Á cũng được cung cấp suốt cả ngày. Chỗ nghỉ còn có sảnh khách với quầy bar.

Các chuyến đi trong ngày và bữa trưa đóng hộp có thể được thu xếp tại bàn đặt tour. Du khách có thể cất giữ đồ đạc có giá trị trong két an toàn của lễ tân.

Xem thêm: Khách Sạn Maya Côn Đảo | Khách Sạn Gần Biển Chất Lượng Cao Đáng Trải Nghiệm

6.Khách Sạn Pistachio Sa Pa

Khách sạn Pistachio Sapa - Ốc đảo bình yên giữa lòng Sapa, không chỉ là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với “thị trấn mờ sương”, Pistachio Sapa còn được chăm chút như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc vùng cao trong sự hòa quyện tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng.

Khách sạn Pistachio Sapa như một ốc đảo tại “trái tim” của Sapa, trên con đường Thác Bạc giữa trung tâm thị trấn. Khách sạn có tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ. Chỉ cần mở cửa ban công, du khách có thể đón mây ùa vào căn phòng, một bước chạm vào “miền tiên cảnh” hay trải nghiệm những tuyệt vời riêng có của vùng đất này.

Số lượng: 85 phòng

- Quý khách có thể đi từ Hà Nội lên Lào Cai bằng các phương tiện sau:

1. Xe lửa (8 tiếng): Hầu hết khách du lịch lên Sapa đều đón xe lửa đêm từ Hà Nội, xuất phát vào buổi tối từ Hà Nội và đến Lào Cai vào sáng hôm sau. Ga Lào Cai cách Sapa khoảng 40km. Để đến Sapa, quý khách có thể đi xe buýt, thời gian di chuyển khoảng 1 giờ. Các khách sạn ở Sapa gần trung tâm cũng có dịch vụ đón khách tại ga Lào Cai, quý khách có thể đặt trước dịch vụ với khách sạn khi đặt phòng.

2. Đi bằng ô tô khách: Xe giường nằm giá từ, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hoặc Gia Lâm (Hà Nội) lên thẳng Sapa sau 8 – 9 tiếng. Mỗi hãng có nhiều chuyến đi Sapa, chuyến sớm nhất từ 17h00. Ưu điểm của đi ô tô là đến thẳng thị trấn Sapa chứ không phải dừng lại ở trạm nào cả, xe cũng chạy chuyến đêm tương tự như tàu hỏa.

3. Thuê xe du lịch: Nếu đi nhóm đông người, các bạn có thể thuê 1 chiếc ô tô khách riêng, xe sẽ đưa các bạn đến khách sạn cũng như các địa điểm tham quan theo yêu cầu.

7.Victoria Sapa Resort and Spa

Victoria Resort như một biệt thự nhỏ được xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi với tầm nhìn ra Hồ Sapa.Victoria Resort nằm hòa mình cùng núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Đến đây để nghỉ dưỡng điều bạn nhận được không gì ngoài sự hài lòng với những dịch vụ vui chơi, thư giãn như: tennis, đi leo núi hoặc thả lỏng với hệ thống xông hơi và bồn tắm bằng gỗ.

BB Sapa Resort & Spa (Victoria Sapa Resort & Spa) tọa lạc tại thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, resort cách bến xe khách Sapa 1,2km, cách ga Lào Cai khoảng 34,6km, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 55m và cách sân bay Nội Bài 290km.

Khu nghỉ dưỡng trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thiên Minh, hoạt động từ năm 1998.

*** Danh tiếng và giải thưởng tiêu biểu

Resort được bình chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Ngoài ra resort cũng được bình chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013, bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng Tripadvisor.

1/ Hồ bơi: Resort Được bao quanh bởi núi đồi Sapa hùng vĩ, hồ bơi nước ấm trong nhà là nơi hoàn hảo để ngâm mình thư giãn. Hồ bơi của khách sạn không phân chia cho khu vực người lớn và trẻ em, nơi sâu nhất là 2m và cạn nhất là 0,5m.

+ Vị trí: nằm riêng biệt trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng

+ Thời gian hoạt động: 7:00 - 22:00

2/ Khu vui chơi cho trẻ em: Resort có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

+ Vị trí: Gần nhà hàng Tả Van

+ Thời gian hoạt động: 24/24

3/ Phòng hội nghị: Phòng họp Fansipan thích hợp để tổ chức hội nghị, tiệc cưới, tiệc cocktail, tiệc tối với sức chứa lên đến 100 khách (kiểu hội nghị) và hướng nhìn ra khu vườn xanh mát và đỉnh Fansipan.

Phòng họp Fansipan bao gồm đầy đủ tiện nghi như: Máy chiếu video; Máy chiếu LCD; Micro không dây; TV và điều khiển từ xa; Hệ thống âm thanh; Đầu DVD; Máy tính và máy in; Máy fax; Bảng lật;...

4/ Bãi giữ xe: Resort có bố trí bãi giữ xe dành cho khách lưu trú.

5/ Đối tượng: Resort rất thích hợp cho kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình, hay cho tuần trăng mật lãng mạn hoặc chỉ muốn một mình có thời gian giải toả căng thẳng.

Xem thêm: Topas Ecolodge Sapa | Khu Nghỉ Dưỡng 4 Sao Đạt Chuẩn Chất Lượng Năm 2022

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

http://vietnamtourism.vn/index.php/news/items/24940

https://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/39867

https://dulichvn.org.vn/index.php/item/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-49289

https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/motortrip-trang-thong-tin-du-lich-phuot-trai-nghiem-2539.html

https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/haisan-online-2537.html

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=5154609861870675235

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=2173135867105758534

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=1724596358427081905

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=3277834839538009231

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết