BLOG

Khám phá những khách sạn Đà Nẵng hot nhất 2021

motortripvn 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 130 bài chia sẻ

Du lịch là một liều thuốc tuyệt vời dành cho cả tinh thần và thể chất mỗi người. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa điểm dừng chân cũng quyết định đến độ hoàn hảo cho cả kỳ nghỉ dưỡng. Trong bài viết sau đây, MotorTrip sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 khách sạn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng của bạn cùng gia đình.

Dana Marina Boutique Hotel

Tọa lạc ở một vị trí được đánh giá hấp dẫn nhất nhì thành phố Đà Nẵng, tại số 7 Võ Văn Kiệt – nơi tập trung rất nhiều khách sạn, nhà hàng, cửa hàng. Cách truyng tâm thành phố, các cây cầu nổi tiếng trên sông Hàn, Bảo tàng Chăm trong bán kính 3 km và sân bay quốc tế, ga Đà Nẵng trong bán kính 5 km. Quan trọng là rất sát biển Mỹ Khê, thích hợp cho những ai muốn lưu trú gần biển.

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 3 phút đi bộ. Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng nằm ở thành phố Đà Nẵng, cách Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 1,5 km và cung cấp chỗ ở với trung tâm thể dục. Khách sạn 4 sao này cung cấp lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và Wi-Fi miễn phí. Các điểm tham quan ở địa phương như Cầu Sông Hàn và trung tâm thương mại Indochina Riverside cách khách sạn 2,1 km.

Các phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bồn tắm và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, trong khi các phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển. Các phòng cũng được trang bị máy điều hòa và tủ quần áo.

Quý khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn ở khu vực ăn sáng. Trong khách sạn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và châu Á.

Dana Marina Boutique Hotel có hồ bơi ngoài trời.

Trung tâm dịch vụ doanh nhân với báo chí được cung cấp cho khách nghỉ tại đây.

Bảo tàng Chăm cách khách sạn 2,2 km còn sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 5 km.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8,7 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

Dana Marina Boutique Hotel đã chào đón khách Booking.com từ Ngày 11 Tháng 5 Năm 2017.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Dana Marina Đà Nẵng

Địa chỉ: 47 Võ Văn Kiệt, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Hotline: (+84) 236 3784 999 – 0981888779 Email: danamarinahotel.com Điểm đánh giá: 8.1 (tuyệt vời) – 1004 người review

Khách Sạn Monarque Đà Nẵng

Nằm trong bán kính chỉ 2 phút đi bộ từ Bãi biển Mỹ Khê, Khách sạn Monarque Hotel Danang cung cấp chỗ nghỉ ở thành phố Đà Nẵng. Với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, khách sạn này có hồ bơi trên tầng mái, spa và trung tâm thể dục. Quý khách có thể thuưởng thức trà chiều miễn phí từ 15:00 - 17:00 hàng ngày.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng. Dép đi trong phòng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp nhằm tạo sự thoải mái cho quý khách.

Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách thu đổi ngoại tệ, sắp xếp tour du lịch và trợ giúp đặc biệt.

Monarque Hotel Danang cách Chợ Hàn 2,2 km và công viên giải trí Asia Park Đà Nẵng 3,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 6 km.

Quý khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn và các lựa chọn ăn uống theo kiểu gọi món tại nhà hàng ngay trong khuôn viên trong khi đồ uống giải khát được cung cấp tại các quán bar.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,4 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

Khách Sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng (Mường Thanh Đà Nẵng) với 41 tầng bao gồm 583 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ vé, giữ hành lý, máy ATM rút tiền tại chỗ, máy fax/in/photocopy, nhân viên hướng dẫn, nhận/trả phòng riêng, phòng hút thuốc, phục vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.

Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp như:

- Hệ thống phòng hội thảo trang thiết bị màn hình led, âm thanh ánh sáng hiện đại sức chứa từ 70 – 700 khách

- Hệ thống nhà hàng phong phú, nhà hàng VIP tại tầng 39 sức chứa từ 30 – 300 khách

- Hệ thống quầy bar dưới sảnh và quầy bar trên tầng 39 sang trọng và đẳng cấp

- Dịch vụ khác: Bể bơi diện tích 300m2 tại tầng 6 cùng với phòng Gym, dịch vụ xông hơi, hệ thống massage và karaoke với trang thiết bị hoàn hảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Những phương tiện nghi giải trí tại khách sạn bao gồm phòng thể dục, câu lạc bộ trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, spa, hát karaoke, massage.

Khách sạn là lựa chọn hoàn hảo dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng.

Mường Thanh Đà Nẵng tọa lạc tại 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn rất thuận lợi cho du khách di chuyển từ khách sạn đến các trung tâm hành chính của thành phố hay di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và các điểm tham quan.

Xem thêm: Bật Mí Top 5 Khách Sạn Hội An Có View Đẹp, Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất 2022

Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5.5km, cách ga Đà Nẵng khoảng 5km, cách Cầu Trần Thị Lý khoảng 2km, cách Cầu Rồng khoảng 2,4km, cách Cầu sông Hàn khoảng 3 km.

Các địa danh nổi tiếng:

Bãi biển Bắc Mỹ An khoảng 800m

Bãi biển Mỹ Khê khoảng 900m

Cầu Rồng khoảng 2km

Bảo tàng Điêu khắc Chăm khoảng 2,7km

Cầu sông Hàn khoảng 3km

Ngũ Hành Sơn khoảng 6km

Tượng Phật Bà Chùa Linh Ứng khoảng 6km

Núi Sơn Trà (Núi Khỉ) khoảng 8km

Đỉnh Bà Nà khoảng 27km

Thánh địa Mỹ Sơn khoảng 35km

Khách Sạn Rosamia Đà Nẵng

Khách sạn Rosamia Đà Nẵng tọa lạc tại 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nơi đây nằm rất gần trung tâm thành phố Đà Nẵng lại giáp ngay biển Mỹ Khê và gần một số địa điểm hấp dẫn như cầu tình yêu, bảo tàng Chăm nên rất thuận tiện cho khách du lịch nếu nghỉ dưỡng nơi đây.

Khách sạn chỉ cách sân bay Đà Nẵng tầm 5km, vì vậy nếu đến đây bằng máy bay bạn cũng không tốn quá nhiều chi phí cho việc di chuyển đến khách sạn. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ đưa đón tại sân bay cho những khách đã book phòng trước với chi phí khá thấp, bạn có thể liên hệ trước với khách sạn nếu có nhu cầu.

Những tiện nghi tại khách sạn Rosamia Da Nang

Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, tuy nhiên Rosamia Hotel đã có một vị trí khá vững chắc trong thị trường nhà hàng khách sạn khu vực Đà Nẵng. Khách sạn bao gồm 208 phòng được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn quốc tế 5 sao với hệ thống nội thất hiện đại cao cấp. Kiến trúc với 24 tầng sang trọng nổi bật giữa thành phố biển có thể khiến bất cứ ai đi qua đều phải ngoái lại nhìn.

Không gian mỗi phòng nghỉ được sử dụng tông màu pastel đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi nghỉ ngơi. Thiết kế phòng theo phong cách hiện đại, kết hợp với nội thất gỗ đem đến sự sang trọng, tinh tế. Phòng có view cửa sổ hoặc ban công hướng thẳng ra biển xanh vô cùng thơ mộng.

Tuỳ vào từng hạng phòng mà bố cục từng không gian phòng được bài trí khác nhau, nhưng nhìn chung mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ các nội thất cần thiết với các trang thiết bị hiện đại cao cấp đem đến cho bạn sự tiện nghi tuyệt đối. Các trang bị cơ bản trong mỗi phòng bao gồm: giường, nệm, chăm, TV, tủ lạnh mini, áo choàng, khăn tắm, bàn làm việc, sofa , ly tách, tủ treo đồ, két sắt mini, dép đi trong nhà, quầy bếp mini, máy sấy tóc, trà và một số loại nước uống có sẵn. Các đồ dùng đều được sử dụng của các thương hiệu cao cấp đem đến cho bạn sử thoải mái, tiện dụng nhất khi sử dụng.

Xem thêm: Tìm Hiểu TOP Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao Đáng Thử Nhất Tại Đà Thành

Le House Boutique Hotel

Đứng đầu trong danh sách khách sạn 3 sao mà MotorTrip muốn giới thiệu cho bạn chính là Le House Boutique Hotel. Với vị trí gần biển Mỹ Khê, chỉ cách sông Hàn chưa đến 2km, Le House Boutique mang phong cách hiện đại, trẻ trung nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Đà Nẵng của cặp đôi trẻ.

Nhìn từ xa, Le House Boutique Hotel trông như một tòa lâu đài trắng, với thiết kế cổ điển vô cùng nổi bật giữa con phố Hà Bổng. Các phòng khách sạn ở đây đều có cửa sổ để đón nắng, cho bạn thỏa sức hít hà mùi gió biển.

Nội thất trang nhã cùng các trang thiết bị hiện đại cũng là một điểm cộng lớn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo dành cho kỳ nghỉ của bạn và người thương.

Địa chỉ: 85-87 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 720.000 VND/ phòng/ đêm

Xem thêm: Bật Mí Top #7 Khách Sạn Hội An Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất 2022

6.Kiwi Hotel & Apartments

Kiwi Hotel & Apartments được thiết kế theo mô hình các căn hộ xinh xắn, trang bị đầy đủ tiện nghi, sẽ mang đến những giây phút thư giãn sau ngày dài bận rộn vui chơi.

Nằm ngay trên con phố Phan Tôm sầm uất, cách biển Mỹ Khê chưa đầy 1km, từ Kiwi Hotel & Apartments, bạn sẽ dễ dàng di chuyển để thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng hay cầu Tình Yêu. Với mức giá phải chăng, Kiwi Hotel & Apartments hứa hẹn sẽ là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc.

Địa chỉ: 50A Phan Tôn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 550.000 VND/ phòng/ đêm

Xem thêm: Gọi Tên 5 Khách Sạn Hội An 4 Sao Chất Lượng Nhất Năm 2022

7.Khách sạn Maximilan Đà Nẵng

Khách sạn biển MAXIMILAN Đà Nẵng, một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ tương đương 5 sao được tọa lạc ngay vị trí đắc địa biển Mỹ Khê.Vừa được Grand Opening cách đây không lâu, trên con đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, tòa nhà 22 tầng được thiết kế công phu, tinh xảo và độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết với cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp bậc nhất dành cho du khách đi công vụ hay nghĩ dưỡng khi đến Đà Nẵng

Hệ thống khách sạn được đầu tư theo từng chi tiết nhỏ nhất từ khu vực chung đến khu vực phòng ở. Với công suất 128 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng ưu thế tối đa của biển, khách sạn có 5 loại phòng chính phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của quý khách gồm phòng Deluxe, Premier Deluxe (hướng xéo biển), Beachfront Premier Deluxe (hướng biển trực diện), Family Deluxe (2 phòng Deluxe thông nhau) and Pent-House Beachfront Diamond (căn hộ cao cấp trực diện biển).

Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn được trang bị nhiều dịch vụ khác, khu vực phòng hội nghị có sức chứa hơn 200 khách có thể tổ chức nhiều loại hình họp & tiệc theo mô hình chuyên nghiệp, hồ bơi vô cực hiện đại tầng 22, hệ thống nhà hàng, cafe, rooftop bar, Spa, làm đẹp, thư giãn. Khách sạn Maximilan hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên nhất.

Liên hệ ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhé.

Địa chỉ: 222 Vo Nguyen Giap Street, Phuoc My Ward, Son Tra District, Danang City, Vietnam

Số điện thoại: +84 236 3 798 799

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An | Không Gian Sống Tuyệt Hảo Dành Cho Bạn

8.Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng

Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng nối giữa bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và trung tâm thành phố. Với tầm nhìn hướng biển mát mẻ và hướng sông bao trọn thành phố từ trên cao, Những căn phòng tại đây sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch thú vị và trọn vẹn dành cho khách công vụ hoặc nghỉ dưỡng.

Với các dịch vụ tiện nghi bao gồm OAK Spa & Nails, phòng tập thể hình Fitness Centre, Hồ bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em Kids’ Club làm cho Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng trở thành một trong những địa điểm dừng chân lí tưởng cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ và đặt phòng:

Địa chỉ: Lô 2-A2-KH Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam, 550 000

Email: info@nhuminhplazahotel.com

Điện Thoại: 0236 3555 666

Xem thêm : Vinpearl Resort & Spa Hội An | Không Gian Sống Tuyệt Hảo Dành Cho Bạn

9.Dana Marina Boutique Hotel

Một gợi ý cho bạn thêm vào danh sách khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ đó chính là Gold Boutique Hotel. Nơi đây sẽ là điểm nghỉ chân tuyệt vời nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng vào mỗi buổi sáng.

Ngoài điểm cộng về vị trí và lối thiết kế hiện đại, Gold Boutique Hotel còn nhận được “cơn mưa” lời khen từ các trang đặt phòng uy tín bởi phong cách phục vụ tận tình và niềm nở. Nơi đây chắc chắn sẽ dành tặng bạn và người thương những giây phút lãng mạn bên nhau trong kỳ nghỉ sắp tới đó!

Xem thêm: Zest Villas & Spa Hoi An | Khu Nghỉ Dưỡng Xanh Đẳng Cấp 4 Sa

Địa chỉ: 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 450.000 VND/ phòng/ đêm

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

http://vietnamtourism.vn/index.php/news/items/24940

https://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/39867

https://dulichvn.org.vn/index.php/item/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-49289

https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/motortrip-trang-thong-tin-du-lich-phuot-trai-nghiem-2539.html

https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/haisan-online-2537.html

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=7601954495576322499

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=2852288431047774873

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=925137424586112884

https://local.google.com/place?id=12142462069375509416&use=posts&lpsid=6669264836287607647

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết