5F Stella : Nâng tầm chất lượng cuộc sống tại Phú Giáo

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, hiện tại Phú Giáo đang được quy hoạch là thủ phủ khu công nghiệp mới hiện đại của Bình Dương. Nơi đây, cần những khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu an cư cao cấp cũng như góp phần vào diện mạo mới của trung tâm kinh tế công nghiệp.

Thiếu hụt khu đô thị kiểu mẫu

Những năm gần đây, tiềm năng bất động sản Phú Giáo đã được giới đầu tư quan tâm. Trong đó, có cả các thương hiệu lớn và cả nhà đầu tư cá nhân cũng “theo sau”. Nơi đây sở hữu các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vưc như cao tốc Hồ Chí Minh- Phú Giáo- Chơn Thành, Tạo lực Bắc Tân Uyên- Phú Giáo- Bàu Bàng và cụm các khu công nghiệp quy mô lớn. Hơn hết, theo quy hoạch phát triển, huyện Phú Giáo đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp, hạ tầng giao thông đồng bộ, cửa ngõ giao thông liên vùng, tiện ích đa dạng, phong phú đã giúp cho bất động sản huyện Phú Giáo trở nên tiềm năng hơn bất cứ khu vực nào tại tỉnh Bình Dương.

Phú Giáo tâm điểm tập trung phát triển công nghiệp tại Bình Dương
Phú Giáo tâm điểm tập trung phát triển công nghiệp tại Bình Dương

Theo nhận định từ các chuyên gia trong ngành, với những bước tiến rõ ràng về hạ tầng kéo theo sự sôi động của thị trường đất nền. Hiện tại, Phú Giáo chỉ có lác đác vài dự án đất nền được triển khai, trong khi, dự án nhà ở trong các khu đô thị vẫn đang “vắng bóng”. Việc có những khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng cao chất lượng sống cũng như mang đến nhiều lợi ích cho cư dân xung quanh.

Làn gió mới từ 5F Stella (Khu nhà ở FC Trường An)

Với mong muốn mang đến cho cư dân địa phương và lực lượng lao động cấp cao đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cùng với đó góp phần thay đổi diện mạo đô thị Phước Vĩnh Phú Giáo, dự án 5F Stella được quy hoạch trở thành khu đô thị với đầy đủ tiện ích cao cấp đầu tiên nằm trong khu vực Phú Giáo Bình Dương. Có quy mô 6ha được sử dụng 3ha để xây dựng tiện ích và mảng xanh cộng đồng. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Phú Giáo có phân khu dành riêng cho giới chuyên gia đến đây làm việc và sinh sống.

Điều đáng nói, dự án 5F Stella có lợi thế về vị trí nằm tại “tâm điểm” tứ giác kết nối 4 khu vực lớn đã phát triển mạnh về công nghiệp là Bắc Tân Uyên, Vĩnh Cửu, Bàu Bàng và Đồng Phú. Từ dự án 5F Stella chỉ mất khoảng 5 phút là có thể tiếp cận các khu vực xung quanh nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ.

Được xem là bước đi tiên phong, 5F Stella mở ra chuẩn sống châu Âu trong lòng Phú Giáo
Được xem là bước đi tiên phong, 5F Stella mở ra chuẩn sống châu Âu trong lòng Phú Giáo

Không chỉ đáp ứng yếu tố thuận tiện mà khu nhà ở FC Trường An còn mang đến chất lượng cuộc sống chuẩn 5 sao khi “mạnh tay” đầu tư những tiện ích xứng tầm dành riêng cho giới chuyên gia như khu phố thương mại quy tụ những tiện ích nội khu điện âm, nước máy, công viên cây xanh, trường mầm non… Cùng với đó là những tiện ích ngoại khu đủ đầy như trường học cấp cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị… góp phần tạo nên khu đô thị đáng sống không chỉ cho cư dân địa phương, lao động cấp cao mà còn cư dân thành phố muốn tìm môi trường sống gần gũi thiên nhiên.

Có thể nói rằng, thị trường Phú Giáo đang khát khao những dự án như Khu nhà ở FC Trường An . Vì vậy, 5F Stella định hướng trở thành Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại đây cùng sản phẩm đất nền, nhà phố, shophouse sở hữu lâu dài đang có sức hấp dẫn lớn trên thị trường khi vừa có thể an cư, khai thác cho thuê và làm tài sản tích lũy.