TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Thông tin bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh 2022

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

Bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh luôn nhận được sự quan tâm của người học tiếng Anh và những bậc phụ huynh mong muốn tìm gia sư cho con. Đặc biệt trong bối cảnh các trung tâm tiếng Anh xuất hiện tràn lan, trung tâm chất lượng và không chất lượng lẫn lộn cùng những mức giá trên trời, việc nắm rõ bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh giúp phụ huynh có thể cân nhắc, đối chiếu giữa các trung tâm để lựa chọn được gia sư phù hợp nhất với con. Vậy chi tiết bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh như thế nào?

Những nguyên tắc để học tiếng Anh hiệu quả nhất

Có rất nhiều bạn thắc mắc tại sao mình chăm chỉ học nhưng trình độ tiếng Anh mãi vẫn không cải thiện nhiều. Đó là bạn chưa tìm được phương pháp học đúng đắn. Hãy nắm chắc những nguyên tắc dưới đây, việc học tiếng Anh và trình độ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

1. Luôn học và xem lại các nhóm từ, các cấu trúc câu, không phải các từ riêng biệt

Khi bạn tìm thấy bất cứ một từ mới nào, hãy viết cái câu có từ đó ở trong. Khi bạn ôn bài, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt. Khả năng nói và ngữ pháp của bạn sẽ tốt lên nhanh gấp 4-5 lần.

2. Nguyên tắc quan trọng nhất – Nghe trước

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

Nghe, nghe, nghe. Bạn phải nghe tiếng Anh hàng ngày. Đừng đọc sách giáo khoa. Hãy nghe Tiếng Anh. Điều này thật đơn giản. Đây là chìa khóa đến thành công trong học tiếng Anh của bạn, Bắt đầu Nghe hàng ngày.

Tại hầu hết các trường, bạn học tiếng Anh với mắt của bạn. Bạn đọc sách giáo khoa. Bạn học các nguyên tắc ngữ pháp. Nhưng bây giờ bạn phải học tiếng Anh với tai của bạn. Bạn nên nghe 1-3 tiếng mỗi ngày. Dành hầu hết thời gian của bạn để Nghe – đó là chìa khóa cho việc nói tốt tiếng Anh.

3. Học chậm, học sâu là tốt nhất

Bí mật của việc nói một cách dễ dàng là học từ, nhóm từ và câu một cách chuyên sâu nhất. Để hiểu một định nghĩa, khái niệm là không đủ. Để nhớ cho các bài kiểm tra cũng là không đủ. Bạn phải đưa các từ ấy vào sâu trong trí não của bạn. Để nói tiếng Anh một cách dễ dàng, bạn phải ôn đi ôn lại các bài học rất nhiều lần.

Xem thêm: Gia sư IELTS Times Edu – Gia sư tiếng Anh IELTS uy tín, đảm bảo hiệu quả sau 12 buổi

Hướng dẫn lựa chọn sách học tiếng Anh hiệu quả

Tiếng Anh bao gồm các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Trong quá trình học, việc học đồng thời 4 kỹ năng này luôn là một thách thức lớn. Bên cạnh việc học tiếng Anh tại trường, tại trung tâm hay tự học trên mạng thì sách chính là một “người thầy”, người trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong quá trình học tiếng Anh. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các đầu sách khác nhau, nên chọn sách như thế nào để phù hợp với bản thân, giúp nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn một cách tốt nhất?

1. Xác định mục tiêu rõ ràng

Sách học tiếng Anh thường được chia theo những mục tiêu học khác nhau, như sách học để giao tiếp, học cho các kì thi lớp trường, vượt cấp, học chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL,…

Nếu bạn muốn học để giao tiếp thì sách học tiếng Anh về những chủ đề đơn giản liên quan đến cuộc sống hàng ngày, gần gũi sẽ phù hợp với bạn. Còn nếu bạn đang có kế hoạch dự thi các kì thi có chứng nhận quốc tế, sách học tiếng Anh theo những đề thi cụ thể sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Hoặc bạn đang theo học ngành y dược, kinh doanh, hay bất cứ ngành nghề nào mà bạn muốn chuyên sâu hơn khi tìm hiểu những tài liệu bằng tiếng Anh, bạn nên chọn sách tiếng Anh theo đúng ngành nghề đó để có thể hiểu chuyên sâu về các từ vựng chuyên ngành. Với việc xác định được mục tiêu, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, phân chia thời gian học hợp lý, tiết kiệm được những chi phí không đáng có.

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

2. Xác định trình độ của người học

Trên thị trường hiện nay, khi tìm kiếm những sách học tiếng Anh, bạn hoàn toàn có thể tìm ra vô số các đầu sách tham khảo khác nhau. Bởi vậy, bạn cần có những lựa chọn đúng đắn để phù hợp với trình độ tiếng Anh của bản thân.

Bạn là người chưa tiếp xúc với tiếng Anh bao giờ, hay đã học nhưng mất gốc tiếng anh do lâu ngày sử dụng, bạn nên chọn những sách học tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu với những kiến thức đi từ cơ bản. Sau khi đã có những kiến thức cơ bản rồi bạn mới nên tìm kiếm và đọc những sách học tiếng Anh nâng cao hoặc chuyên ngành.

Hoặc nếu bạn đang chuẩn bị thi TOEIC, IELTS,….bạn cần làm bài test thử để xem hiện vốn từ vựng hiện bạn đang có là bao nhiêu, khả năng nghe nói của bạn đang ở mức độ nào để xác định được sách bạn cần sử dụng là gì.

Việc xác định trình độ này khá quan trọng trong quá trình nâng cao kỹ năng tiếng Anh của người học, cũng như nâng cao số điểm thi mà bạn mong muốn, bởi nếu chọn sách không phù hợp với bản thân, bạn sẽ cảm thấy nhanh nản lòng trong trường hợp sách học tiếng Anh quá khó, hoặc tốn thời gian nếu sách có kiến thức thấp hơn trình độ của bạn.

3. Cách thức minh họa của sách

Thị trường sách học tiếng Anh ngày nay được đầu tư rất nhiều về mặt minh họa hình ảnh giúp người học dễ dàng sử dụng và bắt mắt. Với những quyển sách này, người học có thể dễ dàng ghi nhớ và tạo hứng thú trong quá trình học, hạn chế một phần nào được tình trạng nhàm chán.

Học qua hình ảnh mặc dù mang nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng phù hợp, điều này ảnh hưởng 1 phần là do mục tiêu mà bạn mong muốn đạt được. Nếu bạn đang chuẩn bị ôn thi cho các kì thi học thuật, bạn nên chọn đúng sách, dựa vào phần nội dung của sách, thay vì hình ảnh. Còn nếu bạn muốn tạo hứng thú dành cho người mới bắt đầu, cho trẻ em, thì sách học tiếng Anh có minh họa nhiều bằng hình ảnh sẽ là một lựa chọn không tồi ở giai đoạn đầu.

4. Nguồn gốc của sách

Sự tràn lan về số lượng sách tham khảo với chất lượng chưa được đảm bảo như hiện nay đang cảnh tỉnh chúng ta về việc lựa chọn sách có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tiếng Anh là ngôn ngữ đang phổ biến trên thế giới, bởi vậy sách học tiếng Anh thường được viết và xuất bản bởi những trường đại học lớn có danh tiếng và các hội đồng thẩm định trên thế giới.

Nhưng hiện nay trên thị trường vẫn có trôi nổi những sách làm giả, làm nhái kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến chất lượng của các bài học trong sách. Ngoài ra hiện nay ở Việt Nam, sách tiếng Anh còn được xuất bản bởi những chuyên gia trong lĩnh vực này. Bạn nên tham khảo sách trước khi lựa chọn để biết bản thân có phù hợp không.

Xem thêm: Góc giải đáp 2022: Mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS không?

Gợi ý những quyển sách hay cùng bạn học tiếng Anh

Dưới đây là những quyển sách được nhiều người lựa chọn để học tiếng Anh, các bạn có thể tham khảo.

1. Grammar For You Basic

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

Quyển sách hay học tiếng anh Grammar for you Basic được viết theo chuẩn khung ngữ pháp tiếng Anh Quốc Tế, dành cho những bạn muốn củng cố nền tảng tiếng Anh của bản thân. Cấu trúc và cách dùng của các phần ngữ pháp được giải thích chi tiết bằng tiếng Việt, có ví dụ gợi nhớ lại các cấu trúc ngữ pháp.

Với 4 chuyên đề gồm những kiến thức cơ bản kèm bài tập có lời giải chi tiết, quyển sách sẽ là giải pháp tự học hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của bản thân mà không cần người dạy kèm.

2. Luyện nói tiếng anh như người bản ngữ

Cuốn sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ của A.J. Hoge sẽ giúp bạn làm chủ khả năng nói và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Phương pháp trong quyển sách này mang tên Effortless English, nhưng không để chỉ sự lười biếng, sửa chữa nhanh, hay gian lận… mà là tìm kiếm trạng thái ”nỗ lực không mệt nhọc”.

Effortless English có nghĩa là bạn nói tiếng Anh lưu loát. Bạn không đấu tranh khi bạn nói. Bạn sẽ không thấy cảm giác lo lắng hay căng thẳng. Bạn không phải lo nghĩ về các quy tắc ngữ pháp học phải dịch sang tiếng Anh.

3. 5000 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Cuốn sách hay học tiếng Anh này có nội dung được chăm chút kỹ càng, với cách sắp xếp khoa học, những phiên âm từ vựng theo chuẩn quốc tế đặt trong các trang trí màu sắc bắt mắt, giúp việc học trở nên sinh động và kích thích thần kinh giúp bạn tiếp thu vốn từ tốt hơn. Đây là điều giúp cuốn sách của The Windy luôn tạo nên những khác biệt rõ ràng so với những ấn phẩm cùng loại.

5000 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất giúp bạn xây dựng hệ thống từ vựng phong phú, và chủ động hơn trong cách giao tiếp cũng như diễn đạt ý nghĩ của mình. Sách thích hợp cho những bạn học có trình độ từ trung cấp trở lên khi thiết kế khoa học dựa trên những từ ngữ từ đơn giản, đến phức tạp, từ những thứ cơ bản trong cuộc sống đến khả năng vận dụng trong công việc, nghiên cứu và học tập.

4. Luyện thi TOEIC 750 Reading

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

Giáo trình này sẽ tập trung vào những lý thuyết thường xuất hiện trong đề thi TOEIC. Phần lý thuyết được trình bày rất đơn giản, ngắn gọn thông qua những câu ví dụ và đề thi mẫu thực tế. Nhờ đó, thí sinh không chỉ rút ngắn thời gian ôn luyện mà còn nâng cao năng lực vận dụng lý thuyết vào bài thi.

Người viết sách không chỉ chú trọng vào nội dung ôn luyện về số lượng đơn thuần mà còn nỗ lực nâng cao chất lượng ôn luyện trong từng bài học. Ngoài ra, giáo trình còn đề cập tới cả những cấu trúc, dấu hiệu dễ gây nhầm lẫn cũng như trình bày một phần riêng về phương pháp đạt điểm cao, để giúp thí sinh giảm thiểu sai sót khi làm bài.

5. Grammar For You Advanced

Đối tượng mà quyển sách này hướng đến rất rộng rãi, phù hợp với học sinh trung học đang chuẩn bị cho bài thi quốc gia, sinh viên mong muốn trau dồi khả năng sinh ngữ, và còn phù hợp với người đi làm ôn thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế.

Với 25 chủ điểm ngữ pháp chuyên sâu kèm bài tập có lời giải chi tiết, sách Bí quyết chinh phục ngữ pháp tiếng Anh nâng cao là giải pháp tự học hoàn hảo cho tất cả những ai muốn nâng trình tiếng Anh, ôn tập ngữ pháp chuyên sâu cấp tốc mà không cần giáo viên dạy kèm.

6. English Grammar In Use

Quyển sách này rất được bạn học ưa chuộng và đánh giá cao như một cẩm nang tra cứu, tham khảo trong quá trình tự học, đồng thời cũng được nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung học và Trung tâm ngoại ngữ sử dụng làm tài liệu giảng dạy ngữ pháp.

Cuốn sách gồm 136 đề mục ngữ pháp, mỗi một chuyên mục đều đưa ra những điểm chính yếu, những mẫu câu cơ bản cần nắm vững cùng những ví dụ và bài tập minh họa. Từng bài học đều được giảng giải rất ngắn gọn súc tích, dễ hiểu và cụ thể theo từng tình huống giúp học viên có thể tự học một cách độc lập và tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên.

Xem thêm: Chia sẻ cách để học tốt tiếng Anh cho người mất gốc 2022

Lợi thế khi lựa chọn học cùng gia sư tiếng Anh

Để nâng cao hiệu quả học tập, rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn hình thức học gia sư tiếng Anh cho con. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi thế nổi trội mà hình thức học gia sư tiếng Anh mang lại.

1. Có sự tập trung tuyệt đối

Ưu điểm của việc học gia sư tiếng Anh là toàn bộ sự quan tâm của gia sư chỉ dành cho học sinh. Gia sư tương tác một cách thích hợp với học sinh giúp giải đáp vướng mắc trong quá trình học tập của học sinh. Khi học với gia sư tiếng Anh học sinh luôn thoải mái hỏi những gì mình chưa hiểu cũng như bày tỏ quan điểm của bản thân. Đây chính là điểm khác biệt rất lớn với những hình thức học tại lớp có đông học viên.

Bên cạnh đó, gia sư tiếng Anh sẽ biết được lực học của học viên để điều chỉnh tốc độ giảng dạy và chuẩn bị giáo án. Gần như không có học viên nào khi đã riêng với gia sư tiếng Anh ở nhà không theo kịp tốc độ giảng dạy. Chính vì vậy, đây là phương pháp giúp những học sinh đang bị hổng kiến thức hay không theo kịp tốc độ học trên lớp bứt phá trong môn tiếng Anh.

2. Lộ trình học tập bài bản

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

Thực trạng của học sinh hiện nay là nhiều người bỏ qua các bài tập được giao và trì hoãn nó cho đến giây phút cuối cùng. Hầu hết các trường hợp trì hoãn này đều sẽ đến chép bài bạn hoặc lên mạng tìm đáp án để đối phó với thầy cô giáo trên lớp.

Tuy nhiên, điều này tuyệt đối không xảy ra nếu các bậc phụ huynh chọn gia sư tiếng Anh cho con. Gia sư sẽ xây dựng thời gian biểu, lộ trình học tập thích hợp trong khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp cho học sinh không thể bỏ qua các nhiệm vụ được giao ở trên lớp cũng như các bạn luyện tập thêm về kỹ năng.

3. Đánh giá và cải thiện kỹ năng yếu

Với sự quan tâm cá nhân gia sư tiếng Anh có thể đánh giá được vấn đề cơ bản khiến học sinh bị tụt lại trong môn tiếng Anh. Từ đó phân tích vấn đề gốc rễ học sinh đang gặp phải. Đưa ra giải pháp cải thiện bằng cách xây dựng giáo trình học phù hợp.

Còn với mục tiêu cho các kỳ thi ngôn ngữ, gia sư tiếng Anh lại càng dễ dàng giúp học viên trong nâng cao trình độ trong nhiều kỹ năng. Họ sẽ cùng học viên luyện tập giao tiếp, sửa cách phát âm, luyện đề,… Có thể nói đây chính là chìa khóa để một học viên có thể bứt quá trong tiếng Anh.

Bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

Khi quyết định đầu tư cho con học gia sư tiếng Anh, chắc hẳn các bậc phụ huynh cũng đã tìm hiểu về bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh. Bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào đối tượng gia sư phụ huynh lựa chọn là sinh viên hay giáo viên, vào mục đích lựa chọn gia sư, vào số lượng giờ học phụ huynh yêu cầu và rất nhiều những yếu tố khác nữa.

Để có biết được chính xác bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh, phụ huynh và các bạn có nhu cầu học gia sư nên tìm hiểu kỹ đơn vị mình muốn thuê gia sư, sau đó liên hệ trực tiếp đến đơn vị đó để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Quý khách hàng có thể xem trực tiếp bảng giá gia sư tiếng anh tại Bắc Ninh tại đây.

Lựa chọn gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh cùng Times Edu

Nếu các bậc phụ huynh và các bạn đang loay hoay tìm gia sư tiếng Anh để đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Anh thì Times Edu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với Times Edu, các bạn sẽ ngạc nhiên về những “siêu lợi ích” mà Times Edu mang lại.

bảng giá gia sư tiếng Anh tại Bắc Ninh

1. Linh hoạt hình thức học

Sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ khiến việc học trở nên dễ dàng hơn. Các bạn có thể chọn hình thức học gia sư 1-1 qua hình thức online. Tất cả việc của các bạn là lựa chọn địa điểm, thời gian học phù hợp với thời gian và công việc của mình, còn mọi thứ đã có gia sư tiếng Anh tại Times Edu lo. Mọi thứ đều hướng đến sự thuận tiện, thoải mái và hiệu quả cho lộ trình học của các bạn.

2. Mô hình 2 kèm 1 hiệu quả cao

Với mô hình 2 kèm 1, bên cạnh đội ngũ gia sư tiếng Anh với dày dặn kinh nghiệm, các bạn còn có các giờ bổ trợ của trợ giảng lớp học để được giải đáp những thắc mắc kịp thời, giúp nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

3. Miễn phí tài liệu và giáo trình

Toàn bộ tài liệu và giáo trình trong suốt quá trình học đều được Times Edu chuẩn bị đầy đủ mà các bạn không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào nữa. Hãy đầu tư cho việc học tiếng Anh ngay hôm nay để chuẩn bị hành trang kiến thức tiếng Anh tốt nhất phục vụ công việc và cuộc sống. Đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

4. Trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm tốt

Đội ngũ gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 tại Times Edu bắt buộc phải có các chứng chỉ chuyên môn như IELTS, TOEIC,…để đáp ứng tốt kiến thức chuyên môn trong quá trình giảng dạy.

Không chỉ chuyên môn cao mà khả năng nghiệp vụ sư phạm cũng cần tốt, đó là khả năng thấu hiểu tâm lý, kỹ năng truyền đạt kiến thức,…. Một gia sư tiếng Anh giỏi, có nghiệp vụ sư phạm tốt sẽ truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Từ đó nâng cao kết quả học tập một cách nhanh chóng.

Chính vì vậy, các bậc phụ huynh, các bạn hãy yên tâm vì đã có đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Anh. Hãy liên hệ với Times Edu để đăng ký học thử và nhận ngay những phần quà hấp dẫn.

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *