TOP 100+ Mẫu Thiết Kế Logo Lớp A2 Đẹp Nhất Hiện Nay

Một mẫu áo lớp đẹp và độc đáo không chỉ bởi màu sắc hay kiểu dáng mà còn cần quan tâm đến logo được in trên đó. Hình in, logo hay slogan in trên áo lớp không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin tên lớp, tên trường hoặc chuyên ngành đang học mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa sâu xa mà các thành viên trong lớp muốn truyền tải. Hãy cùng Hải Anh Uniform tìm hiểu về top mẫu thiết kế logo lớp A2 đẹp nhất để có thể lựa chọn cho mình một mẫu logo ưng ý nhé.

Ý Nghĩa Của Logo Lớp A2

Tạo nên sự khác biệt

Điều đầu tiên Hải Anh Uniform có thể khẳng định chính là logo lớp A2 tạo nên sự khác biệt cho tập thể lớp so với các lớp khác. Chắc hẳn không ai trong chúng ta muốn logo áo lớp mình trông giống hoặc gần giống với lớp khác, vừa gây nhầm lẫn lại khiến các bạn không thoải mái, tự tin.

Mẫu logo áo lớp A2 độc đáo thể hiện sự khác biệt so với các lớp khác
Mẫu logo áo lớp A2 độc đáo thể hiện sự khác biệt so với các lớp khác

Chính vì vậy, logo được kết hợp từ tên lớp hoặc đặc trưng nào đó liên quan đến chuyên ngành, sở thích, tuổi… giúp các bạn học sinh khi khoác lên mình chiếc áo lớp đều ấn tượng, độc đáo và khác biệt hoàn toàn, không bị hòa lẫn trong đám đông.

Logo áo lớp tăng khả năng nhận diện

Trong những sự kiện của toàn trường thì việc mặc áo lớp có logo độc đáo còn giúp tăng khả năng nhận diện giữa những nơi đông người. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần nhìn vào chiếc áo bạn đang mặc mà ai cũng có thể biết các bạn là một tập thể, biết bạn đến từ lớp nào, phong cách ra sao… Bên cạnh đó, logo có thiết kế độc đáo còn tạo nên màu sắc riêng, cá tính và dấu ấn riêng cho cả tập thể lớp.

Logo A2 ấn tượng, giúp dễ dàng nhận diện
Logo áo lớp A2 ấn tượng, giúp dễ dàng nhận diện

Gia tăng tinh thần đoàn kết

Bên cạnh những ý nghĩa làm nên sự khác biệt cũng như gia tăng khả năng nhận diện, logo lớp A2 nói riêng và áo lớp nói chung còn giúp gia tăng tinh thần đoàn kết của các thành viên trong lớp.

Mẫu logo áo lớp A2 với slogan ý nghĩa
Mẫu logo áo lớp A2 với slogan ý nghĩa

Khi khoác lên mình những chiếc áo giống nhau với màu sắc đẹp đẽ, logo ấn tượng sẽ giúp các bạn học sinh cảm thấy tự tin và như có sợi dây vô hình liên kết cả lớp lại với nhau. Từ đó, các bạn học sinh sẽ dễ dàng chia sẻ, cởi mở với nhau hơn và đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Tham khảo mẫu thiết kế logo lớp A2 đẹp chất nhất năm 2022 – 2023

  • Mẫu logo lớp A2 hình chú gấu

Mẫu thiết kế logo áo lớp A2 chú gấu “A2 Friendship U Can Keep” vô cùng dễ thương, màu sắc sinh động và bắt mắt đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hình ảnh chú gấu bông quen thuộc đang chơi đàn guitar cực chất kết hợp cùng slogan A2 Friendship U Can Keep gửi gắm thông điệp cùng nhau giữ gìn tình bạn tốt đẹp, đoàn kết và gắn bó để vượt qua mọi khó khăn.

Mẫu logo lớp A2 hình chú gấu cá tính
Mẫu logo lớp A2 hình chú gấu cá tính
  • Mẫu logo lớp A2 phi hành gia

Hình ảnh logo áo lớp a2 phi hành gia đang trượt ván với những mảng màu xanh, vàng, cam nổi bật chính là điểm nhấn của logo lớp a2. Slogan Không Sợ Sóng Gió, Chỉ Sợ Không Có A2 vừa thể hiện tính cách tinh nghịch, hài hước lại vừa thể hiện quyết tâm, ý chí và tinh thần không sợ gian khổ, cố gắng hết mình để vươn tới những đỉnh cao mới.

Mẫu logo lớp đẹp a2 hình phi hành gia phá cách
Mẫu logo lớp đẹp a2 hình phi hành gia phá cách
  • Mẫu hình in logo lớp A2 phản quang

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những công nghệ in thông thường thì mẫu hình in logo áo lớp a2 phản quang này sẽ khiến bạn hài lòng. Hình ảnh chú hươu cùng cặp sừng cực ngầu và logo A2 được thiết kế nổi bật cùng khả năng phát sáng trong bóng tối chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh trở nên nổi bật và tỏa sáng.

Hình in Logo lớp a2 phản quang đẹp cool ngầu
Hình in logo lớp a2 phản quang đẹp cool ngầu
  • Mẫu Hình In Logo lớp A2 Con Khỉ

Mẫu hình in logo áo lớp a2 con khỉ ghi điểm nhấn ấn tượng bởi hình ảnh chú tinh tinh đang trượt ván, đầu đội mũ phớt cực chất. Dòng chữ Class A2 cùng hình in được thiết kế với màu sắc nổi bật, tạo nên phong cách cá tính, năng động và trẻ trung cho các bạn học sinh.

Logo lớp đẹp a2 hình chú tính tinh ngộ nghĩnh, tinh nghịch
Logo lớp đẹp a2 hình chú tính tinh ngộ nghĩnh, tinh nghịch
  • Mẫu Hình In Logo Lớp A2 Con Hổ

Nếu bạn yêu thích những mẫu hình in động vật thì mẫu hình in logo lớp A2 con hổ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Hình ảnh chú hổ có phần khá hung dữ ngồi trên chiếc xe ga màu cam nổi bật cùng slogan Tránh Ra A2 Đang Đến nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn học sinh hiện nay.

Ngoài màu sắc rực rỡ, thiết kế ấn tượng cùng hình in sắc nét, mẫu hình in này còn thể hiện tính cách tinh nghịch, đáng yêu của các bạn học sinh.

Logo áo lớp a2 hình chú hổ mạnh mẽ
Logo áo lớp a2 hình chú hổ mạnh mẽ

Lưu ý gì khi thiết kế logo Lớp A2

  • Logo cần tạo nên sự khác biệt

Điều đầu tiên cần chú ý khi thiết kế logo áo lớp A2 chính là logo đó cần phải tạo nên sự khác biệt cho chính các bạn học sinh. Đó phải là ý tưởng của chính các bạn, không giống với bất cứ tập thể nào và được cá nhân hóa một cách phù hợp.

Mẫu logo lớp đẹp a2 cần tạp ra sự độc đáo, khác biệt
Mẫu logo lớp đẹp a2 cần tạp ra sự độc đáo, khác biệt

Bên cạnh đó, vì là sản phẩm dành cho tập thể nên logo cần nhận được sự thống nhất của tất cả mọi người và dựa trên tinh thần tập thể chứ không phải là ý kiến của một hoặc một vài cá nhân.

  • Logo của bạn phải đơn giản, dễ hiểu

Không chỉ tạo nên sự khác biệt, khi thiết kế logo áo lớp A2 bạn còn cần chú ý đến việc logo đó phải đơn giản và dễ hiểu. Bởi lẽ logo áo lớp cũng chính là tiếng nói, là phong cách của lớp mình. Chính vì vậy, tùy theo sự sáng tạo và sở thích của chính các thành viên trong lớp để cho ra đời những logo cách điệu, phù hợp và sáng tạo.

Thiết kế Logo lớp a2 cần phải được đơn giản, dễ hiểu
Thiết kế Logo lớp a2 cần phải được đơn giản, dễ hiểu
  •  Logo cần có ý nghĩa

Nếu như linh hồn của áo đồng phục lớp là màu sắc thì tiếng nói của áo lớp chính là logo. Logo áo lớp A2 cần phải chứng đựng ý nghĩa nào đó, có thể là tinh thần đoàn kết, tình cảm bạn bè trong sáng, gắn bó; cũng có thể là sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ và cũng có là thể là mục tiêu học tập nào đó… 

Thiết kế logo lớp a2 cần phải có ý nghĩa
Thiết kế logo lớp a2 cần phải có ý nghĩa
  • Vị trí đặt logo

Một trong những yếu tố quyết định chiếc áo đồng phục có đẹp hay không chính là đặt logo ở vị trí nào trên áo cho phù hợp. Bạn phải cân đối, căn chỉnh làm sao để logo đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với slogan hoặc hình in bên cạnh. Thông thường, logo sẽ được đặt ở phần ngực bên trái của chiếc áo – cũng là vị trí gần sát trái tim của mỗi người.

  • Kích thước logo

Logo áo lớp quá lớn hay quá nhỏ đều ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chiếc áo đồng phục. Nếu có thể, bạn hãy thử phác thảo kích thước logo trên bản vẽ để dễ dàng ước lượng, tính toán kích thước của logo sao cho hợp lý nhất cũng như hài hòa với các chi tiết khác.

  • Phương pháp in hay thêu logo

Lựa chọn đúng phương pháp in hoặc thêu logo cũng vô cùng quan trọng. Để lựa chọn chính xác nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về chi phí, ưu nhược điểm cũng như màu sắc của từng phương pháp in.

Hiện nay phương pháp in decal, in Hologram hoặc in phản quang được rất nhiều bạn học sinh yêu thích, giá thành cũng mềm hơn so với phương pháp thêu logo. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ in logo uy tín, chất lượng để đảm bảo áo đồng phục lớp đẹp, độc đáo và có độ bền cao.

Thiết Kế Logo Lớp A2 Nhanh Chóng Với Các Phần Mềm Gợi Ý

Nếu bạn muốn tự tay thiết kế logo áo lớp A2 cho riêng mình để đảm bảo không bị đụng hàng mà vẫn gửi gắm được nhiều thông điệp ý nghĩa thì có thể sử dụng các phần mềm gợi ý như:

  • Photoshop
  • Ilusstrator
  • Gimp
  • AAA Logo
  • Canva

Ngoài ra bạn có thể thiết kế logo lớp a2 online trên website thietkeaolop.vn. Đây là một trong những website thiết kế áo lớp vô cùng thân thiện và đơn giản ngay cả với những bạn không có nhiều kinh nghiệm thiết kế.

Đặc biệt website này cũng cung cấp nhiều hình ảnh, slogan ý nghĩa, sáng tạo để lớp mình tạo ra nhiều mẫu logo ấn tượng, độc đáo hoàn toàn miễn phí.

Tự tay thiết kế logo lớp a2 bằng các phần mềm đơn giản
Tự tay thiết kế logo lớp a2 bằng các phần mềm đơn giản

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về top các mẫu logo lớp A2 đẹp, độc đáp và đáng xem nhất mà Hải Anh Uniform đã bật mí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về áo lớp, logo áo lớp hãy nhắn tin ngay tới chúng mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *