Quy định xe container 40 fet về trọng tải, chiều cao, chiều dài

Xin chào toàn thể các bạn, hôm nay mình chia sẻ các bạn về xe container để vận chuyển các căn nhà container đã thi công tại xưởng và vận chuyển đến lắp ghép tại công trình của bạn. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ các bạn: kích thước chiều dài, chiều cao, trong tải, giá của các xe đầu kéo container tại thời điểm hiện tại năm 2022.

Các bạn cùng tìm hiểu với mình phần bên dưới đây nhé !

Xe container là gì ?

Xe container theo người việt Nam mình hay gọi là xe công, chúng ta thường nhìn thấy nhiều ở các cảng và các xí nghiệp nhà máy. Công năng chuyên để chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Xe container

Xe container

Cấu tạo xe container chia làm 3 phần: 01 phần đầu kéo , 02 phần rơ móc, 03 phần thùng container. Chiều dài xe container 20 feet là 10 đến 11 m , chiều dài container 40 feet là 16 đến 17 m. Phụ thuộc đầu kéo của nước nào sản xuất.

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều xe đầu kéo của các hãng như: xe đầu kéo mỹ , xe đầu kéo dongfeng, xe đầu kéo howo, xe đầu kéo man, xe đầu kéo isuzu, xe đầu kéo chenglong, xe đầu kéo hyundai, xe đầu kéo hino, xe đầu kéo daewoo.

1. Xe đầu kéo mỹ

Xe đầu kéo mỹ là xe nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai, nguyên kiện từ Mỹ (không tháo rời). Được tập đoàn Hoàng Huy phân phối độc quyền tại việt Nam. Các xe đều sản xuất năm 2013, 2014, 215 … được dùng bên Mỹ khoảng 5 năm trở về. Sau đó chuyển về Việt Nam nhưng các xe đều được bảo dưỡng theo định kỳ. Nên khi chúng ta mua lại nhưng chất lượng còn rất tốt , các bạn hoàn toàn yên tâm.

Xe đầu kéo mỹ

Xe đầu kéo mỹ

Các bạn có thể lựa chọn xe đầu kéo Mỹ theo 3 màu cơ bản đó là xanh, đỏ và trắng và theo loại giường: xe không giường, xe 1 giường và xe đầu kéo mỹ 2 giường.

2. Xe đầu kéo howo

Xe đầu kéo howo là xe xuất sứ từ Trung Quốc , chúng ưu điểm lớn hơn các loại xe đầu kéo khác là có thể kéo được trọng tải lớn hơn gấp nhiều lần. Nên xe đầu kéo howo được rất nhiều các doanh nghiệp ở Việt Nam lựa chọn và tin dùng.

Xe đầu kéo howo

Xe đầu kéo howo

Xe đầu kéo howo có nhiều các ưu điểm :

  • Sản xuất với nhiều trọng tải khác nhau, mẫu mã khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
  • Động cơ mới hiện đại hoạt động với công suất lớn.
  • Tiết kiệm chi phí xăng dầu
  • Xe đầu kéo howo liên tục được thay đổi mẫu mã, theo nhu cầu người dùng .

3. Xe đầu kéo hyundai

Xe đầu kéo hyundai là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với chất lượng được đảm bảo trên toàn thế giới. Có khả năng chịu tải lớn, bền bỉ, động cơ độ bền cao, ít hỏng hóc, tiết kiêm nhiên liệu. Khoang lái thiết kế hiện đại đầy đủ các thiết bị giúp lái xe thỏa mãi trên những cung đường dài.

Xe đầu kéo hyundai

Xe đầu kéo hyundai

Đầu kéo Hyundai HD1000 có công suất lớn,  với khối lượng vận chuyển lớn 40 tấn hàng hóa, thích hợp cho các doanh nghiệp vận tải đường dài, bắc nam. Với khả năng tăng tốc và vượt dốc hiệu quả, xe phụ hợp mọi địa hình di chuyển.

Kích thước xe container 40 feet theo tiêu chuẩn

Thông tin  trọng tải của xe container , giúp các bạn yên tâm  không bị quá trọng tải khi đóng hàng. Hoặc các bạn đi qua các gầm cầu vượt thì cần nắm bắt được chiều cao của xe và thùng container.

1. Chiều cao xe công ten nơ 40 feet

Chiều cao xe công ten nơ 40 feet

Chiều cao xe công ten nơ 40 feet

2. Xe container 40 feet chở được bao nhiêu tấn ?

  • Xe công 20 feet chở được tối đa là 20 tấn
  • Xe công ten nơ 40 feet chở được tối đa là 30 tấn

Xe công ten nơ dài bao nhiêu mét ?

Chiều dài xe container phụ thuộc vào 2 yếu tố : đầu kéo loại gì ( loại mỹ hay loại howo) ? và thùng container loại 20 feet hay 40 feet

  • Chiều dài xe công ten nơ chở vỏ 20 feet có kích thước 10 đến 11 m
  • Chiều dài xe container 40 feet có kích thước 16 đến 17 m

Điểm mù xe container mọi người nên biết

Điểm mù xe công ten nơ

Điểm mù xe công ten nơ

Với tất cả các xe ô tô đều có các điểm mù với xe công ten nơ với kích thước lớn nên điểm mù rất rộng. Nên chúng ta khi điều khiển các phương tiện bằng xe máy hay ô tô con phải biết để tránh những trường hợp không mong muốn.

Hình ảnh bên trên mình minh họa màu Vàng là điểm mù. Khi tài xế ngồi trên khoang lái sẽ không nhìn thấy nên các bạn cần chú ý khi xe công quặt bên trái hoặc bên phải các bạn phải đi chậm để nhường đường cho xe container đi trước.

Giá xe container bao nhiêu tiền

Rất nhiều bạn muốn biết giá các dòng xe trên để xem chi phí loại nào phù hợp với kinh tế và tài chính của doanh nghiệp mình. Bên dưới đây mình chi tiết cho các bạn biết về giá xe container để các bạn tham khảo :

Giá xe container đầu kéo mỹ

Xe đầu kéo mỹ là xe đã qua sử dụng bên Mỹ khoảng 5 năm trở về. Những chúng được bảo dưỡng theo đúng định kỳ nên máy móc rất bền. Mỗi xe theo đời của từng năm nên giá khác nhau:

  • Gía xe đầu kéo Mỹ Hoàng Huy 2021 : 1.1 tỷ
  • Gía xe đầu kéo Mỹ năm 2020 : 985 triệu
  • Gía xe đầu kéo Mỹ 2019 : 800 tỷ
  • Gía xe đầu kéo Mỹ 2018 : 700 triệu
  • Gía xe đầu kéo Mỹ 2017 : 650 triệu

Gía xe container đầu kéo Trung Quốc

Trung bình các xe đầu kéo Trung Quốc có giá tử 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ .

  • Xe đầu kéo howo A7 420hp 2021 cầu dầu 16 số, nóc cao, 2 giường nằm: giá 1.1 tỷ
  • Xe đầu kéo howo A7 420hp cầu lap man đời mới cầu dầu 16 số, nóc thấp, 1 giường nằm: giá 1.1 tỷ
  • Xe đầu kéo howo A7 380hp 2021 cầu dầu 12 số, nóc thấp, 1 giường nằm: giá 1.2 tỷ

Gía xe container đầu kéo huyndai

Xe đầu kéo hyundai có 4 loai:

  1. Xe đầu kéo Hyundai HD1000 có giá là 1,96 tỷ
  2. Xe đầu kéo Daewoo  có giá là 1,77 tỷ VND
  3. Xe đầu kéo Trago giá 1,6 tỷ
  4. Xe đầu kéo Xcient có giá  2 tỷ VND

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo giá container văn phòng mới nhất

Tổng kết

Như vậy trên đây Đỗ Mười Container đã chia sẻ với các bạn về các thông tin chi tiết về kích thước giá cũng như tiêu chuẩn của xe container rồi. Hi vọng với những kiến thức bổ ích này sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về xe container.

Chúc các bạn thành công!

3.3/5 - (3 bình chọn)

2 Comments

  1. Bình thường thôi
    • domuoi2018

Reply

  • Gọi cho tôi
  • Nhắn tin zalo
  • Nhắn tin facebook