THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bí quyết nâng mũi Surgiform đẹp tự nhiên và hạn chế bóng đỏ

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi với sự cải tiến hiện đại về kĩ thuật, giúp chị em nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi cao xinh như ý. Bài viết dưới đây sẽ giúp những chị em đang có nhu cầu bí quyết nâng mũi Surgiform đẹp tự nhiên và hạn chế bóng đỏ đầu mũi.

    NHU CẦU NÂNG MŨI SURGIFORM TĂNG CAO

    Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện nay được áp dụng rất phổ biến. Chỉ trong tích tắc chị em đã khắc phục được các khuyết điểm về hình dáng mũi và nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao xinh, cân đối, hài hòa với các đường nét gương mặt. Thông thường, một ca phẫu thuật nâng mũi có thời gian thực hiện khoảng 60 phút và cần 7 ngày để hồi phục.

    ⇒ Tìm hiểu thêm về: Giá nâng mũi.

    Kĩ thuật nâng mũi Surgiform được thực hiện vô cùng đơn giản do đây chỉ là một tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng, đo vẽ dáng mũi để chỉnh hình phù hợp. Sau đó gây tê cục bộ vùng mũi và sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo đường mổ kín trong hốc mũi hoặc đường mổ hở. Từ đó, bóc tách để nâng cao sóng mũi, dựng trụ mũi bằng sụn sinh học, kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn tự thân.

    Trước sự phát triển của ngành thẩm mỹ cộng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông đảo khách hàng, các công nghệ nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform - Chỉnh toàn diện cấu trúc mũi có những bước cải tiến mới, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như hạn chế được các biến chứng xấu có thể xảy ra. Ngay sau thực hiện, bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi chuẩn tỉ lệ, đẹp xinh như ý.

    Bí quyết nâng mũi Surgiform đẹp tự nhiên và hạn chế bóng đỏ - MEDIKA.vn

    NÂNG MŨI SURGIFORM ĐẸP TỰ NHIÊN ÍT BÓNG ĐỎ

    Để hạn chế biến chứng, đặc biệt là tình trạng bóng đỏ đầu mũi sau nâng mũi Surgiform thì các chị em cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

    • Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, đảm bảo an toàn.
    • Lựa chọn bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.
    • Áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, hạn chế được tình trạng xâm lấn.
    • Nâng tỉ lệ dáng mũi vừa phải, phù hợp với tỉ lệ của gương mặt.
    • Xây dựng chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách: Vệ sinh, ăn uống, nghỉ dưỡng.
    • Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.
    • Sử dụng nước đá lạnh chườm nhẹ nhàng vùng mũi tránh bầm đỏ, thâm tím.

    Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi Surgiform hỏng thì sau mấy tháng có thể sửa lại?

    Ngoài ra, với những chị em đang có nhu cầu nâng mũi Surgiform cần phải hiểu rõ một số vấn đề về chế độ chăm sóc hậu phẫu. Tuyệt đối không thực hiện những việc làm theo khuyến cáo của bác sĩ. Khi thấy có những biểu hiện bất thường cần tới ngay bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, xử lý và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp.

    Bí quyết nâng mũi Surgiform đẹp tự nhiên và hạn chế bóng đỏ - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    Bí quyết nâng mũi Surgiform đẹp tự nhiên và hạn chế bóng đỏ

    CẦN LÀM GÌ KHI BỊ BÓNG ĐỎ ĐẦU MŨI SAU NÂNG

    Hiện tượng bóng đỏ đầu mũi sau nâng mũi cấu trúc bằng kỹ thuật tạo hình Surgiform được xem là khá bình thường bởi đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể trước những tác động từ bên ngoài. Do vậy, sau nâng mũi mà gặp phải tình trạng này thì chị em cũng không cần quá lo lắng. Bóng đỏ đầu mũi có thể mất đi trong thời gian rất ngắn khoảng 3-5 ngày tùy từng cơ địa của khách hàng.

    Để giảm bóng đỏ đầu mũi sau nâng mũi Surgiform bạn có thể sử dụng nước đá lạnh hoặc nước ấm chườm nhẹ nhàng vào vùng mũi. Từ đó, giúp đem lại hiệu quả tối ưu nếu kiên trì thực hiện hàng ngày. Đối với những trường hợp bị bóng đỏ đầu mũi lâu ngày và ở mức độ nghiêm trọng, cần phải tới ngay bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

    ⇒ Tìm hiểu thêm về: Nâng mũi S line.

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - địa chỉ nâng mũi Surgiform an toàn, uy tín dành cho các chị em. Tại đây đang ứng dụng phương pháp nâng mũi hiện đại, thực hiện với quy trình chuẩn an toàn theo đúng quy định của Bộ y tế. Sụn nâng mũi tại đây cũng được nhập khẩu chính hãng, có tính tương thích cao với cơ thể và duy trì được hiệu quả lâu dài theo thời gian.

    Chi phí phẫu thuật nâng mũi tại đây cũng rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng. Do vậy, các chị em có thể an tâm làm đẹp không cần lo lắng về chi phí.

    To top