Mang hơi thở mộc mạc từ thiên nhiên, dưới bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa các tác phẩm đèn gỗ trang trí ra đời như một dấu ấn mới lạ và thẩm mỹ biến hoá không gian nội thất trở nên sang trọng, thu hút và không ngừng bắt trend. Không kém cạnh bất kỳ dòng đèn trang trí nào, đèn gỗ decor luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu và chiều lòng mọi gu thẩm mỹ khó tính nhất. 

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Các thiết kế đèn trang trí trần nhà bằng gỗ luôn chiều lòng khách hàng với kiểu dáng đa dạng, thẩm mỹ và độ bền thách thức thời gian

Vì sao đèn gỗ trang trí luôn dành được sự ưu ái của khách hàng?

Nhịp sống mới, phong cách sống mới, con người ta có xu hướng tìm kiếm và thoả mãn sở thích thẩm mỹ của mình bằng những món đồ từ các vật liệu bền vững, và gỗ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng. Với nguồn gốc thiên nhiên sẵn có, dễ dàng chế tác muôn hình vạn trạng và thổi hồn bằng những ý tưởng nghệ thuật độc đáo, không khó để lý giải các mẫu đèn gỗ lại được các tín đồ nội thất ưa chuộng đến vậy. 

Tính ứng dụng cao

Nét mộc mạc, tinh tế toát ra từ nền chất liệu càng giúp các mẫu đèn gỗ dễ dàng hoà hợp nội thất, mang đến những ý tưởng bài trí mới lạ và tôn vinh giá trị của thiên nhiên. Với tính ứng dụng cao, đèn gỗ trang trí phù hợp trưng bày cho mọi không gian từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại bắt trend. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thiết kế đèn gỗ thả trần, gắn tường, tô điểm cho không gian phòng khách thêm ấn tượng, phòng ăn thêm gần gũi hay tăng sự ấm cúng cho phòng ngủ gia đình. 

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Nét mộc mạc, tinh tế toát ra từ nền chất liệu càng giúp các mẫu đèn gỗ dễ dàng hoà hợp nội thất, mang đến những ý tưởng bài trí mới lạ và tôn vinh giá trị của thiên nhiên.

Độ bền cao

Đèn gỗ có độ bền tương đối cao, không bị bóp méo hay biến dạng do va đập, hạn chế tối đa xây xước hay tình trạng oxy hoá, đổi màu sau thời gian sử dụng. Một trong những rào cản và lo lắng khi sử dụng đèn trang trí gỗ là nó dễ bị mối mọt phá hủy. Tuy nhiên với công nghệ xử lý gỗ tiên tiến hiện nay, đảm bảo vẫn giữ được màu sắc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mà vẫn bền đẹp theo thời gian. 

Thân thiện với môi trường

Là vật liệu bền vững dễ dàng sử dụng và tái chế, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường, những mẫu đèn gỗ ngày càng trở thành xu hướng mới thay thế các mẫu đèn làm từ vật liệu nặng, là chìa khóa mở ra hành trình chinh phục cuộc sống “xanh”. 

Kiểu dáng đa dạng

Gỗ được cắt gọt, mài dũa để tạo hình với các kiểu dáng đa dạng và ấn tượng, với việc ứng dụng công nghệ trong chế tác, dưới bàn tay nghệ nhân đã tạo nên những tác phẩm đèn gỗ đẹp, độc đáo vượt xa trí tưởng tượng. 

Nhờ vào đặc tính của chất liệu nên có thể tạo hình thành rất nhiều kiểu khác nhau, một điều rất khó thực hiện hoặc tốn nhiều công sức khi sử dụng các vật liệu khác. Đặc biệt đèn trang trí bằng gỗ có màu sắc gỗ tự nhiên, sử dụng rất thích hợp với phong cách trang trí của các nước Á Đông. Không chỉ mang nét mộc mạc, thân thuộc, đèn gỗ trang trí nếu được chế tác và ứng dụng đúng cách sẽ là phụ kiện độc đáo làm tăng tính sang trọng của không gian. 

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Gỗ được cắt gọt, mài dũa để tạo hình với các kiểu dáng đa dạng và ấn tượng

Ứng dụng tuyệt vời của đèn trang trí bằng gỗ 

Đèn trang trí phòng khách 

Không gian phòng khách là nơi sinh hoạt chung và là trung tâm của mỗi ngôi nhà, thường có diện tích rộng rãi và được chú trọng bài trí, decor để tạo nên không gian … thoải mái nhất, gây ấn tượng đặc biệt với các vị khách ghé thăm. Những chiếc đèn chùm, đèn thả gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo làm tăng giá trị thẩm mỹ cho “bộ mặt” của ngôi nhà, đặc biệt bạn nên lựa chọn những chiếc đèn thiết kế dạng chùm to, rộng để ánh sáng của đèn có thể lan tỏa mọi nơi trong căn phòng.

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Đèn thả gỗ phòng khách mang đến không khí tươi mới, phóng khoáng cho không gian sinh hoạt chung

Đèn trang trí phòng ăn

Là không gian sum họp của gia đình sau mỗi ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, nơi các thành viên được sum vầy bên mâm cơm nhỏ, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện không đầu không cuối. Không chỉ mang đến nguồn sáng trang trí cho không gian phòng ăn, dưới ánh đèn ấm áp lan toả từ các mẫu đèn tường, đèn thả gỗ, món ăn sẽ trở nên hấp dẫn và ngon miệng, không khí bữa ăn càng thêm ấm áp, bình dị và gần gũi, thêm gắn kết tình thân.

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Đèn thả gỗ bàn ăn mang đến màu sắc ấm cúng cho bữa cơm sum họp gia đình

Đèn trang trí phòng ngủ

Không gian quan trọng không kém cạnh mang đến liều thuốc tinh thần xoa dịu sau những bộn bề của cuộc sống, phòng ngủ là nơi yên tĩnh và riêng tư và thư giãn. Một chiếc đèn thả gỗ với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng như thiết kế hình dáng lượn sóng hoặc đèn hình nón, hoặc hình đèn lồng kết hợp với ánh sáng ấm áp khiến không gian ngủ nghỉ trở nên thư thái hơn bao giờ hết.

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Đèn thả gỗ mang phong cách vintage cho phòng ngủ thêm ấm cúng và lãng mạn

Đèn gỗ trang trí không gian phòng làm việc

Với tính đặc thù, không gian sinh hoạt cần đầy đủ ánh sáng, yên tĩnh và thư giãn để tăng hiệu quả làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi decor cho không gian phòng làm việc bằng những chiếc đèn thả gỗ mới lạ, độc đáo. Bạn sẽ có thêm năng lượng và khơi nguồn cảm hứng, tăng khả năng sáng tạo và thúc đẩy tinh thần làm việc hiệu quả. Tuy nhiên nên hạn chế lựa chọn các mẫu đèn quá cầu ký và cần đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng.

Đèn thả gỗ decor nhà hàng, khách sạn, quán cafe

Đèn thả gỗ kiểu dáng độc đáo nổi bật dành cho quán cafe, trà sữa như một điểm nhấn trang trí hút khách và níu chân khách hàng. 

Các mẫu đèn chùm, đèn ốp gỗ tạo cảm giác gần gũi, truyền thống mang đến sự thu hút với những nhà hàng thiên hướng cổ điển. Để tạo được một không gian thoải mái, bầu không khí ấm cúng thì những chiếc đèn thả gỗ không thể nào là sự lựa chọn có thể bỏ lỡ.

Đối với khách sạn, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng những mẫu đèn thả, đèn ốp gỗ hay các kiểu dáng đèn chùm độc đáo và bề thế, là tâm điểm chiêm ngưỡng và tạo dựng nên bộ mặt của khách sạn trong lòng du khách. 

Đèn gỗ trang trí – Thẩm mỹ vượt thời gian
Đèn thả gỗ decor nhà hàng, quán cafe

Với sự phát triển không ngừng của thị trường nội thất đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng và mặt thẩm mỹ, đèn gỗ trang trí vẫn luôn chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng và là minh chứng cho những giá trị thẩm mỹ vượt thời gian.

5/5 - (2 bình chọn)