Lý Nhã Kỳ: Tôi không thích đi ô tô 40 tỷ nữa, muốn đi xe máy, ăn vỉa hè

23/01/2022 18:15 PM | Sống

"Nhiều người nghệ sĩ trong nghề bảo tôi rảnh quá nên mới thích đi xe máy. Tôi nói luôn là tôi còn muốn đi xe máy dưới trời mưa, nước mưa tạt vào mặt" – Lý Nhã Kỳ nói.

Mới đây, tại chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, diễn viên Liên Bỉnh Phát đã được mời tới để trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ , anh nói:

"Tôi và chị Lý Nhã Kỳ hay đùa giỡn cùng nhau ở hậu trường nên mọi người cứ tưởng thân thiết lắm, nhưng kỳ thực lại chưa biết gì nhau. Bởi vậy nên hôm nay tôi tới đây để trò chuyện cùng chị Lý Nhã Kỳ, mong hiểu hơn về chị.

Lý Nhã Kỳ: Tôi không thích đi ô tô 40 tỷ nữa, muốn đi xe máy, ăn vỉa hè - Ảnh 1.

Liên Bỉnh Phát


Gần đây tôi cũng thấy chị Lý Nhã Kỳ hay xuất hiện trên truyền thông, nhưng lại toàn là kiểu đang tìm chồng, tìm bạn trai, tìm tình yêu chứ ít ai nhắc đến những thành tựu của chị.

Đơn giản vì những gì người ta đã biết thì họ ít khi nhắc lại. Ai cũng biết chị Lý Nhã Kỳ thành đạt, có nhiều thành tựu rồi. Mọi người thường tò mò về những cái đời tư, bình dị của chị hơn.

Bản thân tôi từ trước đến giờ cứ nhắc tới Lý Nhã Kỳ là nghĩ tới một người nhiều tiền, nhiều kim cương.

Vì thế nên tôi đoán, một cuộc hẹn hò của chị Lý Nhã Kỳ thường rất sang trọng, sang chảnh. Tôi thắc mắc không biết chị ấy đã có một cuộc hẹn hò bình dị, đơn giản chưa".

Lý Nhã Kỳ nghe vậy liền chia sẻ: "Trước đây thì tôi không bao giờ muốn một tình cảm hay cuộc hẹn đơn giản vì tôi còn phấn đấu cho sự nghiệp. Nhưng gần đây, khi đã có tất cả trong tay, tôi lại mong muốn đón nhận một thứ tình cảm giản dị.

Tôi không thích ngồi ô tô 40 tỷ khi hẹn hò nữa mà muốn đi xe máy, ăn kem, ăn quán vỉa hè.

Lý Nhã Kỳ: Tôi không thích đi ô tô 40 tỷ nữa, muốn đi xe máy, ăn vỉa hè - Ảnh 2.

Người ta thiếu cái gì thì thường có xu hướng tìm đến cái đó nhiều hơn. Lúc trước, tôi đặt mục tiêu về thành tựu trong công việc, sự nghiệp, có vị trí xã hội.

Bây giờ, khi đã có được những cái mình muốn về danh vọng, tôi lại tìm kiếm những điều bình dị mà tôi bỏ quên thời gian trước.

Cũng có nhiều người nghệ sĩ trong nghề bảo tôi rảnh quá nên mới thích đi xe máy. Tôi nói luôn là tôi còn muốn đi xe máy dưới trời mưa, nước mưa tạt vào mặt. Ai cũng thấy ngạc nhiên, trời mưa thì đi xe hơi chứ ai rảnh ngồi xe máy cho nước mưa tạt vào mặt.

Nhưng tôi cũng đang thắc mắc đôi điều về Liên Bình Phát. Tôi thấy Liên Bỉnh Phát khá kín tiếng về chuyện đời tư và cũng từng nói không muốn bán chuyện cá nhân để gây sự chú ý".

Liên Bỉnh Phát nói thêm về bản thân: "Tôi quan niệm, một người nghệ sĩ là phải làm nghệ thuật, ra sản phẩm cho công chúng thưởng thức. Tôi mong muốn mình có những sản phẩm hay để khiến khán giả chú ý chứ không phải lấy đời tư ra để kéo khách.

Lý Nhã Kỳ: Tôi không thích đi ô tô 40 tỷ nữa, muốn đi xe máy, ăn vỉa hè - Ảnh 3.

Lý Nhã Kỳ


Về đời tư thì tôi cũng như bao người khác, không có gì đặc biệt. Tôi là người đàn ông của gia đình, cũng biết nấu ăn, chăm sóc nhà cửa.

Người ta thường nói giới nghệ sĩ đa tình và lăng nhăng vì dễ bị cảm xúc chi phối, nhưng tôi thì khác vì tôi không có kinh nghiệm tình trường, cũng không đa dạng.

Sự đa dạng tình trường ở đây là yêu người cùng giới, khác giới, nhiều tuổi, ít tuổi… nhưng tôi thì thiếu những cái đó trong tình yêu".

Theo Tùng Ninh.

Cùng chuyên mục
XEM