Sốc: Djokovic là ông chủ công ty sản xuất vaccine chống COVID-19

Thật sốc và thật độc, lạ khi vợ chồng tay vợt Djokovic là ông bà chủ của công ty phát triển công nghệ sinh học, nghiên cứu và sản xuất vaccine ngừa COVID-19.

Tay vợt Serbia không chịu chích vaccine ngừa COVID-19. Chính vì vậy, dù là nhà đương kim vô địch Úc mở rộng lẫn sở hữu cao nhất số lần vô địch Úc mở rộng, Djokovic vẫn bị Úc trục xuất.

Djokovic trên đường rời Úc trở về Serbia, và nếu không chích vaccine anh có thể bị Pháp cấm dự Roland Garros.   Ảnh: AFP

Thật bất ngờ khi Djokovic và vợ là Jelena sở hữu 80% cổ phần của công ty sinh học nghiên cứu phát triển các chế phẩm vaccine ngừa COVID-19. Công ty có tên QuantBioRes được thành lập vào tháng 6-2020 và hiện nay có chi nhánh phát triển và sản xuất ở 20 quốc gia trên thế giới.

Đây là thông tin sự thật được CEO của công ty là Ivan Loncarevic tiết lộ với AFP.

Công ty đăng ký hoạt động tại Đan Mạch và do các nhà chuyên môn rất uy tín trong giới nghiên cứu sinh học của Đan Mạch, Úc, Anh và Slovenia nghiên cứu phát triển các chế phẩm sinh học để tạo ra vaccine ngừa COVID-19.

Djokovic đang bị Pháp “hăm dọa” cấm thi đấu Roland Garros nếu không chích ngừa vaccine. Giải Pháp này Djokovic cũng là nhà đương kim vô địch. Sau Roland Garros là Wimbledon của Anh, giải mà Djokovic cũng là đương kim vô địch, liệu tay vợt Serbia có bị phản ứng dây chuyền từ ban tổ chức các giải đấu này?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm