BLOG

Trong đợt dịch Covid, đâu sẽ là xu hướng quảng bá bất động sản

vrdtsgroup 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 286 bài chia sẻ

Hiện nay, dịch Covid 19 đang hoành hành và nó gây nên những tác động không hề đối với ngành bất động sản. Các chủ doanh nghiệp này đều gặp vấn đề trong việc tư vấn và không thể cho khách hàng tham gia dự án trực tiếp. Để giải quyết vấn đề này, công nghệ không gian 3D thực tế ảo sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Công nghệ này xây dựng nên một khong gian ao mà tại đây cảnh vật sẽ được tái hiện chính xác 100% giống như ngoài thực tế. Từ màu sắc, ánh sáng, cây cối, cảnh vật xung quanh đều sẽ được tia hồng ngoại và máy Scan 3D quét, đồng thời số liệu hóa. Để truy cập được vào không gian này, người dùng chỉ cần có điện thoại, laptop, ipad,...Nhờ thế nên công nghệ này được xem như một giải pháp cho việc quảng bá nhà đất.

Truy cập vào link sau để hiểu thêm về tính năng của công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực marketing bất động sản: https://vr360.com.vn/xu-huong-chuyen-doi-so-trong-marketing-bat-dong-san-thoi-dai-4-0

Công nghệ không gian 3D thực tế ảo hứa hẹn sẽ đem đến cho các chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư những tính năng hết sức vượt trội. Chắc chắn công nghệ này sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết