Bắt nữ sinh giết cha ruột bằng chất độc rồi đắp xi măng giấu xác

Nguyễn Long
Nguyễn Long
21/01/2022 09:52 GMT+7

Nữ sinh giết chết cha mình bằng chất độc xyanua, sau đó xây một cái hồ để thi thể nạn nhân bên trong rồi dùng xi măng đắp lên giấu xác.

Ngày 21.1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt tạm giam Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) để điều tra làm rõ về hành vi giết cha ruột bằng chất độc xyanua.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

nguyễn long

Linh đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học tại TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước với cha ruột của mình là ông Tống Hồng Điệp (54 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) nên Linh đã đến chợ Kim Biên, TP.HCM mua 1kg chất độc xyanua.

Ngày 18.1, Linh pha chất độc xyanua vào nước mà ông Điệp hay uống. Khi uống nước có chất độc xyanua thì ông Điệp nôn ói và sau đó tử vong.

Linh dùng băng keo và cà vạt để trói tay chân ông Điệp lại, sau đó xây một cái hồ để thi thể nạn nhân vào bên trong rồi trộn xi măng đắp lên giấu xác.

Khám nghiệm hiện trường vụ cháy, phát hiện thi thể

Khuya 19.1, Linh chạy qua nhà ông nội của mình báo nhà cháy rồi cùng dập lửa. Người nhà của Linh đã báo cho cơ quan chức năng đến chữa cháy.

Linh cho biết khuya 19.1 khi đang nằm ngủ dưới sàn nhà thì phát hiện một nam thanh niên đột nhập vào nhà nắm tóc kéo đầu Linh dậy nói “Tao đã giết ba mày rồi, ân oán tao cũng trả xong, bây giờ tao đốt nhà mày”.

Người thanh niên này tiếp tục nắm tóc Linh đập mạnh xuống nền nhà rồi bỏ đi. Linh bị ngất, khi tỉnh dậy, Linh phát hiện khu vực nhà phía sau bị cháy, trong nhà có mùi xăng nên đã chạy qua nhà ông nội kêu cứu.

Từ lời khai của Linh, 9 giờ 30 ngày 20.1, Công an TP.Bà Rịa phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án hủy hoại tài sản.

Đến 17 giờ cùng ngày, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện thi thể ông Điệp bị giấu như nói trên.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp cùng Công an TP.Bà Rịa và các lực lượng nghiệp vụ đến hiện trường điều tra vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khuya cùng ngày Linh đã khai nhận chính mình đã giết cha ruột là ông Điệp bằng chất độc xyanua sau đó giấu thi thể nạn nhân. Nhà cháy là do Linh đốt để tạo hiện trường giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.