Xe Rolls-Royce 7 Chỗ Là Chiếc Nào? Giá Bao Nhiêu?

Rolls-Royce 7 chỗ có thể mang lại không gian thư giãn sang trọng và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình. Khách hàng có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu thông tin cơ bản về chiếc xe này.

Rolls-Royce 7 Chỗ
Rolls-Royce 7 chỗ có thể mang lại không gian thư giãn thoải mái cho khách hàng

Có xe Rolls-Royce 7 chỗ ngồi không?

Rolls-Royce là những chiếc xe sang trọng nhất thế giới và dành riêng cho những ông chủ, doanh nhân thành đạt hoặc những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Hãng xe Anh đảm bảo khách hàng có một không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái để nghỉ ngơi cũng như làm việc trong suốt chuyến hành trình. Do đó, hầu hết những dòng xe đều là những chiếc xe cỡ lớn, sang trọng với 4 hoặc 5 chỗ ngồi và hai hàng ghế.

Rolls-Royce Cullinan
Rolls-Royce Cullinan cung cấp hai ghế phụ ở khoang nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng

Mặc dù vậy, Rolls-Royce vẫn cung cấp một chiếc xe có 7 chỗ ngồi nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Theo đó, chiếc SUV hạng sang đầu tiên của thương hiệu này, Cullinan sẽ có tùy chọn 7 chỗ ngồi với 5 ghế chính thức và 2 ghế phụ cho khách hàng lựa chọn.

Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV đầu tiên và độc nhất của Rolls-Royce tính đến thời điểm hiện tại. Chiếc xe được tiết lộ vào năm 2018 và có mặt trên thị trường vào năm 2019.

Theo thông báo của Rolls-Royce, Cullinan sẽ được cung cấp thêm hai ghế phụ ở cửa hậu và được hãng xe gọi là “Rolls-Royce Cullinan Viewing Suite”. Nhà sản xuất ô tô hạng sang cũng cho biết thêm, hai ghế phụ của Rolls-Royce là vị trí ngồi tốt nhất để khách hàng ngắm hoàng hôn hoặc nghỉ chân dọc bờ biển trên những chuyến dã ngoại. Những chiếc ghế phụ này được gấp gọn và cất giữa bên trong khoang chứa hành lý và được mở ra chỉ với một nút bấm.

có xe Rolls-Royce 7 Chỗ
Rolls-Royce cho biết, Cullinan cung cấp hai ghế phụ tốt nhất trong các chuyến dã ngoại hoặc khi cần ngắm cảnh

Tuy nhiên theo các đánh giá xe, các ghế phụ này của chiếc Rolls-Royce 7 chỗ tương đối vô nghĩa, thiếu tính thực tế và hiếm khi được sử dụng. Khách hàng cũng không thể sử dụng các ghế phụ khi chiếc xe đang di chuyển. Do đó, các ghế này chỉ mang tính chất tăng thêm sự sang trọng và độc đáo của chiếc xe.

Rolls-Royce 7 chỗ giá bao nhiêu?

Hầu hết các thiết kế của Rolls-Royce Cullinan đều mô phỏng theo Rolls-Royce thế hệ thứ tám mới với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha dạng LED. Ngoài ra, Cullinan mang những đặc điểm của dòng xe thể thao đa dụng khác, chẳng hạn như kích thước lớn, gầm xe cao và thiết kế mạnh mẽ.

Rolls-Royce Cullinan 7 Chỗ
Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV hạng sang cớ lớn với 5 chỗ ngồi và 2 ghế phụ

Nội thất xe có ghế bọc da mới và các thiết bị được làm từ gỗ thật. Bên cạnh đó, xe được trang bị thêm hai ghế phụ bọc da kèm bộ đồ uống cocktail được ẩn từ bên trong khoang hành lý. Thiết kế này khiến Cullinan trở thành chiếc Rolls-Royce 7 chỗ duy nhất của hãng xe đến từ Anh. Ngoài ra, hiện tại Cullinan cũng là chiếc xe duy nhất có vách kính ngăn giữa khoang hành lý và hành hành khách, nhằm đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.

Rolls-Royce 7 Chỗ giá bao nhiêu
Khách hàng có thể ngồi ngắm phong cách ở hai ghế phụ trong khi thưởng thức ly cocktail yêu thích

Hai ghế phụ “Rolls-Royce Viewing Suite” được triển khai bằng một nút bấm. Hai chiếc ghế bọc da hiện đại, sang trọng và chắc chắn nhất sẽ xuất hiện cùng với bàn cocktail tiện dụng ở khoang sau của Cullinan.

Từ hai ghế phụ này, khách hàng có thể thưởng thức phong cách hoặc xem một chương trình yêu thích kèm với một ly cocktail yêu thích. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Cullinan cung cấp hai chỗ ngồi phụ tốt nhất trong phân khúc xe SUV 7 chỗ.

rolls-royce cullinan cũ
Rolls-Royce Cullinan cũng cấp hai ghế phụ tốt nhất để khách hàng ngắm hoàng hôn cũng như dã ngoại

Chiếc Rolls-Royce 7 chỗ Cullinan cũng được trang bị một thân xe hoàn toàn mới, sử dụng khung gầm “Architecture of Luxury” độc quyền của Rolls-Royce. Nên tàng này mang đến sự ổn định cũng như giúp xe vận hành êm ái và mượt mà trên mọi cung đường.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ xăng V12 dung tích 6.5 lít, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Hiện tại, theo bảng giá Rolls-Royce tại Việt Nam, Cullinan có giá niêm yết khoảng 32 tỷ đồng. Để xe lăn bánh trên đường, khách hàng cần tra khoảng 35 – 36 tỷ đồng, tùy vào tỉnh thành.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu Rolls-Royce Cullinan cũ hoặc xe lướt chất lượng cao. Nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *