Chuyển nhượng MU 19/1: MU nhận tin vui ký Denis Zakaria

Thứ Tư, Tháng Một 19th, 2022

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria; 6 cầu thủ chia tay MU là những tin tức có trong tin chuyển nhượng MU 19/1.

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria

Lãnh đạo Gladbach mở cửa bán Denis Zakaria cho MU ngay trong tháng 1 này.

Hợp đồng của tuyển thủ Thụy Sỹ với CLB Bundesliga hết hạn vào cuối mùa và Zakaria được cho từ chối gia hạn giữa những đồn đoán gia nhập sân Old Trafford.

Theo tin mới nhất từ tờ Kicker, giám đốc Max Eberl của Gladbach xác nhận, Zakaria tự do ra đi.

“Tôi không loại trừ việc Denis Zakaria ra đi vào mùa Đông. Đội sẽ có những thay đổi vào mùa hè. Chúng tôi đã làm việc với một đội trong gần 3 năm”.

Denis Zakaria có 15 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và có ket qua bong da truc tuyen ấn tượng, thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm cả MU và Liverpool.

Zakazio chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự, vị trí mà HLV Ralf Rangnick của MU rất muốn cải thiện ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa này.

Chuyển nhượng MU 19/1: MU nhận tin vui ký Denis Zakaria

6 cầu thủ chia tay MU

MU nhiều khả năng sẽ chia tay tới 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và cuối mùa này.

Đó là những Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, những người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa và không gia hạn. Ngoài ra, Eric Bailly, Van de Beek và Anthony Martial là 3 cầu thủ còn hợp đồng nhưng đã công khai mong muốn ra đi.

Trong số này, MU chỉ muốn giữ chân Paul Pogba nhưng Pogba không muốn gia hạn hợp đồng. 5 cầu thủ còn lại MU sẵn sàng bán nhưng vẫn chưa đội nào chính thức đặt vấn đề mua hay mượn lại họ.

MU chốt HLV mới thay thế Rangnick

Theo tờ Manchester Evening News, ban lãnh đạo Man Utd đã chọn Mauricio Pochettino là cái tên tiếp theo ngồi vào vị trí HLV trưởng của đội bóng sau khi họ tham khảo ý kiến của Sir Alex.

Ngoài ra, nhật báo này cũng cho biết, nửa đỏ thành Manchester muốn hoàn tất thương vụ này trước khi kqbd Anh mùa giải năm nay kết thúc để có thời gian chuẩn bị cho chiến dịch 2022/23.