Mặc váy dài đi xe đạp, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố khó đỡ, CĐM tranh cãi về việc nên hay không ra giúp đỡ

Mặt Trứng  - Theo Trí Thức Trẻ | 17/01/2022 04:04 PM

Quả thật tình huống của cô gái xinh đẹp cũng tương đối hi hữu và dễ gây ra tranh cãi thật.

Thông thường, khi lựa chọn phụ kiện, trang phục để đi xe đạp, đa số đều lựa chọn những bộ đồ gọn nhẹ, linh hoạt và mang tính khỏe khoắn, cơ động cao. Đặc biệt là với phái nữ, rất hiếm khi chúng ta thấy trường hợp những cô gái xinh đẹp diện váy áo xúng xính, thướt tha nhưng lại lựa chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Tất nhiên, hình ảnh như vậy vẫn có, vẫn rất nên thơ nhưng thường thì chỉ xuất hiện trong các bộ phim mà thôi. Còn trong phiên bản "ngoài đời thật", nó khá giống với hình ảnh vừa được cắt ra trong một đoạn clip đang gây xôn xao những ngày qua.

Mặc váy dài đi xe đạp, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố khó đỡ, CĐM tranh cãi về việc nên hay không ra giúp đỡ - Ảnh 1.

Phân cảnh cắt ra từ một đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Có lẽ chỉ cần nhìn hình ảnh bên trên, chúng ta cũng đủ hiểu vấn đề mà bài viết đang muốn đề cập rồi phải không. Theo đó, cách đây chưa lâu, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao sau khi một đoạn clip có độ dài chỉ 8 giây xuất hiện trên nhiều trang mạng, diễn đàn. Rất ngắn ngủi, thế nhưng cảnh quay cũng đã kịp ghi lại tai nạn khá hi hữu, ngoài ý muốn của một cô gái xinh đẹp khi đang đi xe đạp.

Thay vì những bộ trang phục gọn nhẹ, nàng hot girl lại lựa chọn cho mình một chiếc váy dài thướt tha và hậu quả nhãn tiền cũng tới ngay sau đó. Bằng một cách thần kỳ nào đó, phần đuôi váy ngay lập tức vướng vào bánh sau của xe đạp, và theo từng nhịp di chuyển, nó gần như kéo tuột luôn chiếc váy mà cô gái đang mặc, qua đó để lộ ra nội y cũng như toàn bộ vòng ba của nhân vật chính.

Mặc váy dài đi xe đạp, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự cố khó đỡ, CĐM tranh cãi về việc nên hay không ra giúp đỡ - Ảnh 2.

Có thể thấy, mặc dù cũng rất cố gắng gỡ rối, thế nhưng cô nàng vẫn tỏ ra khá chật vật trong việc tự giúp bản thân thoát ra khỏi sự cố này. Đoạn video nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, và tới đây lại nảy sinh ra một chủ đề gây tranh cãi mới, đó là việc chỉ trích người quay camera khi không ra giúp đỡ nữ chính. Và trong suốt quãng thời gian ấy, cũng không một ai ra giúp đỡ cô nàng tội nghiệp

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, một số người thì đưa ra ý kiến khá trái ngược, khi cho rằng đây là một tình huống đáng xấu hổ và chưa chắc nữ chính sẽ cảm thấy tốt hơn nếu như được giúp đỡ bởi các đấng mày râu trong hoàn cảnh này.

https://gamek.vn/mac-vay-dai-di-xe-dap-co-gai-xinh-dep-bat-ngo-gap-su-co-kho-do-cdm-tranh-cai-ve-viec-nen-hay-khong-ra-giup-do-20211226124015391.chn