Ronaldo sắp 37 vẫn đỉnh cao, vậy mà cậu em thân thiết giờ đã hành nghề... chài lưới ở tuổi 33!

Thành An, Theo Nhịp sống Việt 17:52 03/01/2022

Cuộc đời đồng đội thân thiết một thời của Ronaldo, Fabio Coentrao, giờ đã rẽ sang một hướng mới.

Cuối mùa giải trước, Fabio Coentrao quyết định chia tay sân cỏ sau một thời gian trì hoãn. Dù mới chỉ bước sang tuổi 33, Coentrao đã gặp không ít khó khăn để tìm chỗ đứng tại Rio Ave, đội bóng luôn thoi thóp ở vị trí tranh giành suất trụ hạng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (Primera Liga).

Treo giày, Coentrao quyết định theo đuổi một đam mê khác. Thuở còn bé, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha từng mơ ước được sống lênh đênh trên biển và đi đánh cá. Vậy nên từ trước khi giã từ sân cỏ, Coentrao thậm chí đã nhanh trí sắm luôn một chiếc thuyền với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho nghề chài lưới. Thuê thêm vài ngư dân chuyên nghiệp, cậu em thân thiết một thời của Ronaldo sẵn sàng làm công việc đánh cá toàn thời gian.

Hiện tại, Coentrao theo đuổi ước mơ trở thành ngư dân đi đánh cá (Ảnh: Chụp màn hình)

"Cuộc sống trên biển không phải điều gì đáng xấu hổ như nhiều người vẫn nghĩ. Đó cũng đơn thuần là công việc như biết bao nghề nghiệp khác và cần được tôn trọng", cựu hậu vệ Real Madrid chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Empower Brands.

"Từ bé, tôi đã rất yêu biển và từng theo chân cha ra khơi đánh cá. Bởi vậy sau khi treo giày, tôi có đủ thời gian để theo đuổi ước mơ của mình. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống trên con thuyền này. Cuộc sống của tôi gắn liền với biển và đánh cá. Biển cũng thật đẹp biết bao", Coentrao trải lòng.

Coentrao và Ronaldo từng là đồng đội thân thiết trong màu áo Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Trong khi ở tuổi 33, cuộc đời của Fabio Coentrao đã rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới, người đàn anh đồng đội thân thiết một thời Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi bóng đỉnh cao khi chuẩn bị bước sang tuổi 37. Nhờ chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, kỷ luật và được hỗ trợ bởi những thiết bị hiện đại, CR7 nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục thi đấu ít nhất đến năm 40 tuổi.

https://sport5.vn/ronaldo-sap-37-van-dinh-cao-vay-ma-cau-em-than-thiet-gio-da-hanh-nghe-chai-luoi-2022010315523837.htm